Flight Simulator tựa game nặng nhất thế giới dễ dàng download miễn phí?

Anh em chắc hẳn đã quá quen thuộc với tựa game “2 triệu GB” Microsoft Flight Simulator cùng với yêu cầu cấu hình sát phần cứng. Đây là tựa game nặng nhất trong lịch sử nhân loại tính đến thời điểm này, gấp 11.400 lần so với Call of Duty: Modern Warfare. 

TẢI GAME NGAY TẠI ĐÂY!

Tổng Quan

Mặc dù Flight Simulator nặng đến 2 triệu GB nhưng các bạn sẽ không phải lưu toàn bộ đống dữ liệu đấy về máy của mình. Simulator sẽ được lưu trên hệ thống đám mây Azura của Microsoft. Khi chơi, bạn chỉ cần đồng bộ PC của mình với hệ thống này là được.

Chân thực đến từng chi tiết

Không phải là mất khả thi với tất cả anh em khi hiện nay sau nhiều lần được nhà phát hành Xbox Update, chỉnh sửa. Tựa game này đã có thể tự tin xuất hiện phổ biến trên các nền tảng máy tính của mọi nhà với đòi hỏi ổ cứng chỉ với 1TB lưu trữ.

Về cơ bản, Microsoft sẽ dùng công nghệ tân tiến của họ để tái dựng toàn bộ bề mặt trái đất mà chúng ta đang sống. Từng thành phố, ngôi nhà, tòa cao ốc, sân bay, cảng biển… tất cả sẽ được tái hiện qua dữ liệu từ Bing map với sai số chỉ 3cm. Nói một cách dễ hiểu, Microsoft sẽ đưa toàn bộ bề mặt hành tinh này vào trò chơi của họ.

Sự quay trở lại tuyệt vời

Thế giới siêu thực gần như 100%

Với tham vọng mang đến cái nhìn chân thực nhất cho người chơi, Microsoft chính thức cập nhật thêm chế độ VR (thực tế ảo) cho đứa con này. Cụ thể là người chơi giờ đây sẽ có thể nhìn theo góc nhìn của phi công điều khiển máy bay. Giờ đây, người chơi không chỉ nhìn thấy cảnh vật siêu thực xung quanh mà còn nhìn thấy thao tác tay trong quá trình điều khiển chiếc phi cơ.

Phải công nhận đây là sản phẩm vô cùng đầu tư của Microsoft khi mà từ thời tiết cho đến quang cảnh đều được khắc họa vô cùng tỉ mỉ. Nay với tính năng thực tế ảo này sẽ khiến người chơi được một phen mở rộng tầm mắt mà ngắm nhìn những nơi mà con người khó có thể đi tới.

Bước đột phá trong vũ trụ game siêu ảo

Bước đột phá mới trong thế giới game đầy đủ sự bảo hoà 

Được hé lộ vào tháng 11 năm ngoái, Flight Simulator 2020 là tựa game giả lập lái máy bay được mệnh danh nặng nhất lịch sử nhân loại với dung lương lên đến 2000 TB, tức là khoảng 2.000.000 GB. Theo nhà phát triển Microsoft, họ sẽ tái dựng toàn bộ bề mặt trái đất mà con người đang sống vào trong Flight Simulator 2020, từ thành phố, ngôi nhà, tòa cao ốc, sân bay, cảng biển…

Tất cả mọi thứ sẽ được tái hiện qua dữ liệu từ Bing map với sai số chỉ 3cm. Với điểm trung bình 94/100, Microsoft Flight Simulator 2020 xứng đáng là một trong những tựa game mô phỏng hay nhất mọi thời đại, không uổng phí công phát triển cũng như kỳ vọng của cộng đồng game thủ về một tựa game tái hiện lại Trái Đất trong thời gian vừa qua.

Tải game miễn phí ngay với bản Full game Flight Simulator TẠI ĐÂY

______________________________________________________________________

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Flight Simulator các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Flight Simulator Fshare”
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Bài viết liên quan: 

Tối ưu đồ họa Cyberpunk 2077 để game thủ có thể chơi mượt mà 60fps

Cyberpunk 2077 Game nhập vai siêu hot 2020 – Download Siêu Tốc Ngay

Ori and the Blind Forest Definitive Edition đồ họa siêu đỉnh, tải về thử ngay!

Long (theo GameK)

Tin liên quan Thêm từ tác giả