Fshare Hay | Những tính năng đặc biệt có thể bạn chưa biết? (Phần 1)

Fshare không chỉ là nơi người dùng chia sẻ nội dung với nhau, mà còn là nơi lưu trữ dữ liệu, upload lên tài khoản những file cần thiết. Đặc biệt với tính năng thống kê Upload còn giúp người dùng có thể xem tổng hợp những gì được cộng đồng chia sẻ quan tâm  nhiều nhất.

Trong bài viết này, Fshare sẽ hướng dẫn bạn các cách upload file vào tài khoản Fshare và quản lý các file upload dễ dàng thông qua tính năng Thống kê upload. Cùng tìm hiểu ngay nhé!!!

1.Tính năng Upload vào tài khoản Fshare

Bất cứ người dùng  nào khi có tài khoản Fshare đều có thể Upload bất cứ dữ liệu nào để lưu trữ. Để sử dụng tính năng upload một cách hiệu quả ta làm như sau:

Bước 1: Đăng nhập/đăng kí tài khoản Fshare tại https://www.fshare.vn/

Bước 2:  Click chuột vào từ “Mới” để upload lên những file bạn cho là cần thiết, cần phải lưu trữ.

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại sau, bạn hãy chọn file/ thư mục bạn muốn Upload lên.

Bước 4: Sau khi upload file cần lưu trữ lên sẽ xuất hiện thông báo sau, bạn chỉ cần click chuột vào Bắt đầu tải và chờ trong giây lát sẽ hoàn thành việc Upload.

2. Thống kê Upload

Tính năng thống kê upload giúp người dùng thống kê được những file đang hot gần đây. Nếu như bạn đang không biết nên tải gì thì bạn hãy sử dụng tính năng này để bắt kịp trend cùng đồng bọn nhé.

Để sử dụng tính năng thống kê chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn click chuột vào tài khoản của mình để xuất hiện hộp thoại sau, sau đó nhấn tiếp vào Thống kê Upload. 

Bước 2:  Sau khi nhấn chuột vào Thống kê Upload, trang sẽ chuyển hướng bạn đến nội dung như sau:

Mục Thống kê này cho thấy bạn tổng kết được theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm tổng số những file mà bạn đã upload lên.

Bước 3: Ở mục Điểm phát sinh hôm nay sẽ thống kê những mốc thời gian bạn sẽ phát sinh điểm thường từ các file upload lên.

Khi người dùng tải file lên và chia sẻ nó cho người khác có nhu cầu tải về trong tài khoản Fshare, thì cứ 150MB của file tải xuống sẽ được quy đổi thành 01 điểm thưởng. Số người tải càng nhiều và dung lượng file của bạn càng lớn thì tài khoản sẽ được nhận càng nhiều điểm thưởng. Khi cán mốc 3000 điểm thưởng, bạn có thể đổi thành VIP 03 ngày nhé.

Bước 4: Ở mục Top liên kết được cộng đồng chia sẻ  là các mục được người dùng tải file và chia sẻ nhiều nhất đứng vị trí số 1 nghĩa là đang có xu hướng được cộng đồng download cao nhất và top chủ đề đang được quan tâm là những từ khóa được người dùng tìm kiếm và quan tâm nhất.

Hi vọng qua bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của Fshare và hỗ trợ tối đa cho bạn khi đang tìm kiếm những file cần tải và lưu trữ dữ liệu khi cần thiết nhé.

———————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) ⇒  Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả