FSHARE HỢP TÁC VỚI VNPAY MỞ RỘNG HÌNH THỨC THANH TOÁN BẰNG QUÉT MÃ QR

Từ ngày 21/6/2023 Fshare (FPT Telecom International) hợp tác với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) mở rộng hình thức thanh toán cho khách hàng thông qua phương thức thanh toán VNPAY-QR.

Hiện nay, quét mã QR (QR code) được xem là công nghệ thanh toán tiên tiến nhất trên ứng dụng di động của các ngân hàng (Mobile Banking) bởi tính thuận tiện, nhanh chóng. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, Fshare.vn đã hợp tác tích hợp thêm hình thức thanh toán VNPAY-QR trên website Fshare.vn.

Với việc liên kết hơn 32 ngân hàng trên toàn quốc và 15 ví điện tử thông dụng nhất hiện nay, khách hàng khi mua các gói dịch vụ của Fshare có thể thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng hơn mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Chỉ với 1 chiếc điện thoại di động (Smartphone), khách hàng có thể thanh toán dịch vụ Fshare mọi lúc, mọi nơi vô cùng thuận tiện.

Để mua dịch vụ và thanh toán qua VNPAY-QR, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn sau: 

  • Chọn gói dịch vụ muốn mua.
  • Chọn hình thức thanh toán “Ví điện tử”, Click vào hình thức thanh toán VNPAY-QR.
  • Click vào nút “thanh toán” để tiếp tục. 
  • Click vào nút “Mua ngay” , màn hình sẽ xuất hiện mã VNPAY-QR
  • Mở ứng dụng Ví VNPAY trên điện thoại hoặc mở ứng dụng ngân hàng (Mobile banking) và đăng nhập để quét mã.
  • Nhập mã khuyến mại (nếu có) và Click vào nút “thanh toán” để hoàn tất giao dịch.

***Ghi chú: Khách hàng thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY-QR sẽ thường xuyên nhận được các mã giảm giá. Chi tiết ngân hàng và ví điện tử áp dụng mã giảm giá khi quét mã VNPAY-QR, vui lòng xem tại đây.

Chúng tôi hi vọng rằng, việc cung cấp thêm một giải pháp thanh toán mới an toàn, đơn giản hơn sẽ gia tăng tính tiện ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Fshare.

——————————————————————————————–

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu cần được hỗ trợ, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: 

Tin liên quan Thêm từ tác giả