Fshare: Ra mắt tính năng Thống kế gói đại lý

Những năm gần đây, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 diễn ra mạnh mẽ và vượt trội trong tất cả mọi lĩnh vực từ kinh tế, đời sống,… Nổi bật phải kể đến công cuộc chuyển đổi số của hàng loạt doanh nghiệp trong thời kỳ này, đặc biệt sau diễn biến phức tạp của đại dịch covid vừa rồi. Để trở thành một doanh nghiệp số, các doanh nghiệp cần áp dụng công nghệ, thay đổi đổi quá trình quản lý, kéo theo đó nhu cầu lưu trữ, chia sẻ của các dịch vụ điện toán đám mây ngày càng lớn. Cùng với nhu cầu lưu trữ ngày càng phát triển đã mở ra những bước phát triển vượt trội cho dịch vụ Fshare, đặc biệt là những đối tác kinh doanh đại lý chiến lược.

Tiếp nối những bước tiến mới trong thời kỳ chuyển đổi số, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và chia sẻ từ doanh nghiệp hoặc cá nhân. Fshare ra mắt tính năng “Thống kê gói đại lý giúp các đối tác kinh doanh quản lý việc kinh doanh các gói dịch vụ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Khám phá “Thống kê gói đại lý” với 02 bước đơn giản

Nếu chưa là đại lý của Fshare, bạn hãy tham khảo quyền lợi kinh doanh, chiết khấu hấp dẫn để đăng ký ngay tại đây nhé!

Quản lý CODE hiệu quả và nhanh chóng

Sau khi nạp Fxu với mức chiết khấu hấp dẫn từ 20 -40%, bạn có thể trở thành thành đại lý của Fshare bằng cách quy đổi sang code kinh doanh. Bằng những phương pháp khuyến mãi, giảm giá, quà tặng,… bạn có thể bán các code này với mức giá hợp và thu hút khách hàng.

Thống kê gói đại lý ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp các nhà kinh doanh gói dịch vụ Fshare dễ dàng quản lý và cập nhật tình trạng code. Mở màn tính năng bởi phần “Tổng quan“, Fshare cho các đại lý nhìn thấy tổng quan số lượng code kích hoạt, hết hạn, khả dụng qua từng tuần, tháng năm. Điều này giúp các đại lý xây dựng chính sách và hình thức kinh doanh phù hợp với tình trạng code của mình.

Không những thế, Thống kê gói đại lý còn hiển thị danh sách tất cả code mà bạn đã từng kinh doanh, kích hoạt, hết hạn, đang khả dụng,… Tại bảng “Danh sách code” cho phép bạn xem và lọc các kết quả như: code đã hết hạn, code khả dụng, code đã kích hoạt,… đồng thời hiển thị tình trạng, email, ngày kích hoạt,… để các đại lý quản lý thông minh chính xác và rõ ràng hơn. Đây quả thật là tính năng đáng được trông đợi nhiều nhất trong những năm qua.

Chinh phục khách hàng từ việc quản lý người dùng thông minh

Thống kê gói đại lý là một tính năng giúp người kinh doanh nắm bắt chính xác tình trạng sử dụng của khách hàng một cách rõ ràng và chi tiết. Theo phương pháp truyền thống, các đại lý của Fshare phải tự kiểm soát và phân loại khách hàng, và ghi nhớ xếp loại gói dịch vụ mà khách hàng đang sở hữu, thì ngày nay tính năng thống kê gói đại lý của Fshare đã giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm thời gian quản lý và kiểm soát hồ sơ người dùng hiệu quả hơn rất nhiều với bảng “Danh sách các khách hàng sắp hết VIP”.

Bên cạnh tính năng cảnh báo tài khoản sắp hết VIP để giúp đại lý có thể thúc đẩy hành vi tái mua hàng của người dùng. Thống kê gói đại lý còn được bổ sung “Bảng danh sách khách hàng” giúp các đại lý quản lý được tệp khách hàng của mình và thấu hiểu nhu cầu tái sử dụng của từng người dùng. Bảng này thể hiện email, ngày hết VIP và tình trạng gói đang sử dụng.

Chủ động kích hoạt code cho khách hàng

Với mong muốn hỗ trợ nhà kinh doanh và khách hàng tốt hơn, tính năng Thống kê gói đại lý cho phép các đại lý dễ dàng kích hoạt code vào tài khoản Fshare của khách hàng một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Đây là tính năng mà bất cứ nhà kinh doanh thông thái nào cũng không thể bỏ qua.

Xem hướng dẫn tại đây!

Cơ hội hợp tác kinh doanh hấp dẫn

Với tính năng Thống kê gói đại lý đã giúp Fshare có thêm nhiều lợi thế kinh doanh và phát triển thị phần và mở rộng quy mô tìm kiếm đối tác. Trong những năm vừa qua, Fshare là đơn vị điện toán đám mây tiên phong gặt hái được nhiều thành công nhất định, và chiếm thị phần lớn từ khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp tại thị trường trong nước. Với hàng trăm đối tác lớn nhỏ, uy tín trên thị trường, Fshare chắc chắn sẽ đem đến cho đối tác cơ hội kinh doanh và phát triển gói dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hàng đầu. Đặc biệt, Fshare là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc kết nối người dùng, xây dựng hệ sinh thái chia sẻ và lưu trữ lớn, với cộng đồng người dùng đông đảo và hàng trăm đối tác là website, forum chia sẻ dữ liệu lớn.

Xem ngay quyền lời và mức chiết khấu hấp dẫn khi tham gia gói đại lý của Fshare tại đây!

Tính năng Thống kê gói địa lý là một trong những tính năng minh chứng cho sự phát triển và nâng cấp không ngừng nghỉ của dịch vụ, và phương châm hợp tác và hỗ trợ sát sao cho các đại lý trong quá trình kinh doanh dịch vụ Fshare. Nhanh tay trải nghiệm tính năng Thống kê gói đại lý để quản lý code hiệu quả và chính xác hơn cùng Fshare nhé!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả