Giải Pháp Tối Ưu Chia Sẻ Dữ Liệu – Nâng cấp Storage Fshare nhận ngay Directlink miễn phí!

Khi nâng cấp tài khoản Storage Fshare, ngoài dung lượng lưu trữ đảm bảo được cung cấp theo gói mua, bạn sẽ được tặng kèm Dung lượng Directlink từ 100GB – 500GB mỗi tháng hoàn toàn miễn phí. Fshare xin gửi đến bạn hướng dẫn sử dụng Directlink trong chính tài khoản Storage Fshare.

Chia sẻ dữ liệu nhanh thần tốc cùng Gói Directlink của Fshare!

Hướng Dẫn Sử Dụng và Thanh Toán Gói Directlink trên Fshare

Sự khác nhau giữa gói Directlink và gói Vip?

Dưới đây là các bước cơ bản để sử dụng gói Directlink và lợi ích khi sử dụngGiải Pháp Tối Ưu Cho Lưu Trữ Và Chia Sẻ Dữ Liệu

Các bước cơ bản để sử dụng gói Directlink:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Fshare của bạn.
  2. Vào trang Quản lý Tệp tin, bạn sẽ thấy tùy chọn Directlink hiển thị bên cạnh mỗi tệp tin. Nhấp vào nút Directlink để bật liên kết trực tiếp của tệp tin đó.
  3. Dùng liên kết Directlink để chia sẻ tệp tin với người khác. Người nhận liên kết này có thể tải nhanh trực tiếp tệp tin đó mà không cần phải có tài khoản, Fcode hay dung lượng tải nhanh.

Lợi ích khi sử dụng gói Directlink bao gồm:

  • Tiết kiệm thời gian: Người nhận được link có thể tải dữ liệu với tốc độ cao. Không cần đăng nhập tài khoản, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Tiết Kiệm Chi Phí: Gói Directlink giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các dịch vụ tải về trực tiếp khác. Loại bỏ các bước trung gian và giúp giảm chi phí vận hành và bảo trì hệ thống.
  • Dễ dàng quản lý và chia sẻ: Gói Directlink Fshare giúp bạn dễ dàng quản lý và chia sẻ đến người dùng bằng cách tạo các liên kết trực tiếp đến nội dung. Fshare đảm bảo tính bảo mật và ổn định cho dữ liệu của bạn.
  • Không Giới Hạn Thời Gian Sử Dụng: Dung lượng của gói Directlink sẽ trừ dần theo dung lượng file chia sẻ và số lượt tải. Không giới hạn thời gian sử dụng.

Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn này sẽ giúp bạn sử dụng Directlink được tặng kèm theo gói Storage một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

>>> Xem thêm: Top 10 lý do Nhà phát hành nội dung nên sử dụng Directlink Fshare
>>> Xem thêm: Chính sách gói dịch vụ Hot File/Direct Link 

Tin liên quan Thêm từ tác giả