Godzilla Đại Chiến Kong (2021) – Cuộc chiến giữa hàng “Fake” PK “Real”

Một là biểu tượng của Nhật Bản, một là đại diện của Hoa Kỳ, sau hơn 5 năm ấp ủ, cuộc chiến đáng mong đợi cuối cùng cũng đã đến với khán giả. Nếu bạn là fan hâm mộ MonsterVerse chân chính chắc chắn không thể bỏ qua Godzilla Đại Chiến Kong (2021).

  • Quốc gia: Mỹ.
  • Đạo diễn: Adam Wingard
  • Diễn viên: Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall
  • Thời lượng: 113 phút
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

GODZILLA: Cùng ôn lại bài trước khi ra rạp chiến phần mới nhất của vũ trụ quái vật Tại đây!

Nội dung

Sau rất nhiều nỗ lực bảo vệ trái đất khỏi quái thú tàn ác. Bất ngờ, một ngày nọ Godzilla lại tấn công vào trụ sở công ty công nghệ Apex mà không biết nguyên nhân do đâu. Điều này đã làm con người lo ngại về việc “Vị Vua Quái Vật” còn chung sống hoà thuận không. Do đó, Apex đã quyết tâm tìm cách để chống lại Godzilla có khả năng phóng ra tia năng lượng nguyên tử này.

Bên cạnh đó, sau sự kiện Đảo đầu lâu thì Kong đã trở thành một Linh trưởng thực thụ, mang tầm cỡ Titan. Kong, được con người mang về một khu nuôi dưỡng nhân tạo để phục vụ mục đích nghiên cứu khoa học.

Trong quá trình đưa Kong vượt biển, khi chuyến tàu chở Kong đang lướt sóng yên bình, một thực thể khổng lồ bỗng nhiên xuất hiện áp sát tấn công. Đó là Godzilla xuất hiện và bắt đầu khơi mào cho cuộc chiến nảy lửa này.

Wnxiqqud o
Trong quá trình đưa Kong vượt biển, Godzilla xuất hiện và bắt đầu khơi mào cuộc chiến

Phim có kịch bản không quá mới mẻ, đơn giản chỉ là hai phe chính diện giao đấu với nhau và rồi cùng chống lại một thế lực tàn ác. Nhìn chung, đạo diễn của phim đã rất thành công trong việc lôi kéo khán giả xem đến tận phút cuối nhờ vào trận chiến long trời lở đất.

Trong cuộc chiến giữa hai nhân vật to bự này, người xem sẽ tự cảm nhận được ai mới là người chiến thắng cuối cùng chứ không treo lửng lơ như nhiều phim cùng đề tài khác.

Nhân vật

Đạo diễn đã khéo léo điều chỉnh để Godzilla và Kong có một trận đấu ngang sức nhất và những nỗ lực của ông chắc chắn đã được đền đáp.

Xét về Kong, người xem không còn thấy bóng dáng của một “chú khỉ con” nhỏ bé trên Đảo Đầu Lâu nữa. Trong Godzilla đại chiến Kong, vị Linh Trưởng giờ đây xuất hiện với sự mạnh mẽ và quyền lực, cử chỉ cảm xúc cũng được bộc lộ rõ ràng hơn.

4kzib0lr o
Kong mạnh mẽ và quyền lực, cử chỉ cảm xúc cũng được bộc lộ rõ ràng hơn

Godzilla đã được điều chỉnh “một chút” về kích thước để vừa sức hơn với đối thủ của mình, tuy nhiên về sức mạnh lại chẳng hề suy giảm. Có lẽ nhờ vậy mà cuộc chiến trên màn ảnh đủ sức thuyết phục bất kỳ khán giả khó tính nào.

Xrgwjbuy o
Godzilla được điều chỉnh “một chút” về kích thước, tuy nhiên về sức mạnh lại chẳng hề suy giảm

Một điểm cộng của Godzilla đại chiến Kong chính là cho tới cuối cùng, người xem sẽ có được cho mình kết quả về cuộc chiến thay vì úp mở như một số bộ phim khác. Cũng nhớ vậy, khán giả khi xem xong không những cảm thấy mãn nhãn mà còn cảm thấy thoải mái trong lòng.

Hiệu ứng, kỹ xảo

Với kinh phí đầu tư hơn 200 triệu đô la, đạo diễn Adam Wingard đã hoàn thành xuất sắc trong việc tạo nên một cuộc chiến “hớp hồn” khán giả. Đội ngũ biên đạo võ thuật cho Godzilla đại chiến Kong đã thực sự đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến cho cuộc đại chiến hoành tráng đến nổi da gà.

Mmpsgxkl o
Cuộc đại chiến hoành tráng đến nổi da gà

Trong phim các cuộc chiến nảy lửa diễn ra vừa ảo, nhưng lại vừa chân thật. Trong phim khán giả sẽ được chứng kiến cuộc chiến với nhiều góc độ, người xem sẽ không còn tin những gì họ đang thấy chỉ đơn giản là kỹ xảo điện ảnh.

Từ tiếng gào thét, tiếng dậm chân, cho đến âm thanh của sóng biển cũng được trau chuốt cực kỳ tỉ mỉ, tạo nên sự chân thật cho tác phẩm.

Nhạc trong phim cũng giúp khơi dậy cảm hứng cho khán giả đáng kể. Từ việc tạo dựng một bầu không khí “vui tươi” khi Kong bắt đầu xuất hiện cho đến những bản hùng ca hoành tráng khi hai con quái vật lao vào nhau, tất cả cho thấy sự đầu tư từ ekip sản xuất.

Xem phim Godzilla Đại Chiến Kong (2021) Full HD,4K Bluray Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả