Godzilla và những điều bạn cần phải biết về (MonsterVerse) – P3

“Pacific Rim” có thể chia sẻ thế giới điện ảnh với Kong và Godzilla ? Với cùng một phim trường Legendary Pictures, những người máy khổng lồ của “Pacific Rim” hoàn toàn có khả năng xuất hiện trong King Kong và Vũ trụ quái vật MonsterVerse của Godzilla.

Các nhà làm phim đã tính đến phương án cho các robot của Pacific Rim xuất hiện trong vũ trụ phim quái vật của King Kong và Godzilla. Ảnh: Legendary Pictures.

Sau Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017) và sắp tới là Godzilla: King of Monsters (2019), hai quái vật đình đám trên màn ảnh rộng là Godzilla và Kong sẽ chạm trán trong dự án bom tấn Godzilla vs. Kong (2021).

Tuy nhiên, hoài bão của xưởng phim Legendary Pictures chưa dừng lại ở đó. Đạo diễn Steven DeKnight mới đây tiết lộ với trang Collider rằng họ đã bắt đầu bàn luận để tiếp tục mở rộng Vũ trụ quái vật MonsterVerse, cho phép các robot của loạt Pacific Rim xuất hiện trong đó.

Tác giả của Pacific Rim: Uprising (2018) cho biết: “Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về khả năng đó. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi có thể kết hợp thành công hai vũ trụ điện ảnh lại với nhau”.

Song, DeKnight đồng thời chia sẻ thêm rằng đây hoàn toàn chưa phải là điều chắc chắn. “Kế hoạch lớn dành cho Pacific Rim và MonsterVerse sẽ chỉ có thể xảy ra sau khi loạt phim robot trình làng phần ba. Song, tôi tin rằng có rất nhiều fan muốn thấy điều đó”, ông nói.

Pacific Rim 2013

Kleldbn6 o

Siêu đại chiến (tên gốc tiếng Anh: Pacific Rim) là một bộ phim điện ảnh đề tài quái vật và khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 2013 do Guillermo del Toro làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Charlie Hunnam, Idris Elba, Kikuchi Rinko, Charlie Day, Burn Gorman, Robert Kazinsky, Max Martini và Ron Perlman.

Fqtsadvp o

Năm 2013, những quái vật khổng lồ gọi là Kaiju đã tới Trái Đất thông qua một cổng dịch chuyển không gian được gọi là “Lỗ hổng” nằm sâu dưới đáy Thái Bình Dương và tàn phá các thành phố biển nằm trên Vành đai lửa Thái Bình Dương. Loài người đã tạo nên những người máy khổng lồ, gọi là Jaeger, nhằm đối đầu với mối đe dọa ngoài hành tinh này. Mỗi Jaeger đều được điều khiển bởi hai phi công kết nối với nhau thông qua một cầu nối thần kinh để chia sẻ sức tải hệ thống thần kinh vô cùng lớn.Nhưng những robot này thậm chí vẫn không thể nào đối chọi lại được lũ quái vật kia.

Qdaiog6b o

Lực lượng phòng vệ của loài người không còn lựa chọn nào khác buộc phải ủy thác tất cả vào hai người hùng mà chẳng ai ngờ tới: Một cựu phi công hay gây rắc rối và một phi công thực tập, còn chưa được sát hạch. Họ cùng phối hợp điều khiển một Jeager từng là huyền thoại nhưng nay đã lỗi thời. Họ trở thành hy vọng cuối cùng của nhân loại trước bờ vực diệt vong…

Tải ngay phim Pacific Rim 2013 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Pacific Rim : Uprising

H4su1gso o

Đây là phần 2 của Siêu đại chiến năm 2013, với đạo diễn phần trước đó, Guillermo del Toro, làm nhà sản xuất chính. Phim có sự tham gia của John Boyega, Scott Eastwood, Cailee Spaeny, Cảnh Điềm, Adria Arjona, và Trương Tấn. Ngoài ra ba diễn viên từ phần phim đầu tiên là Rinko Kikuchi, Charlie Day và Burn Gorman cũng trở lại với các vai diễn cũ trong phần phim này. Lấy bối cảnh vào năm 2035, nội dung của bộ phim tiếp tục xoay quanh cuộc chiến của loài người với loài quái vật khổng lồ Kaiju với mục tiêu hủy diệt thế giới.

Ptdglh3g o

Mười năm sau Cuộc chiến Vết nứt, cựu phi công Jaeger Jake Pentecost, con trai của người hùng Stacker Pentecost, phải kiếm sống bằng cách đi ăn cướp và bán lại các bộ phận của Jaeger tại một chợ đen ở Californa. Trong một lần đi tìm kiếm lõi năng lượng của một Jaeger cũ, anh lạc đến một chỗ trú bí mật của Amara Namani, một cô thiếu niên có niềm đam mê Jaeger mãnh liệt. Cả hai sau đó đã bị Quân đoàn Phòng vệ Pan-Pacific (PPDC) bắt giữ. Chị gái nuôi của Jake và cũng là Thư ký của PPDC, Mako Mori, đã cho Jake chọn lựa giữa việc ngồi tù hoặc trở lại PPDC dưới vai trò người hướng dẫn và Amara là học viên.Và từ đó hàng loạt câu chuyện và tình huống không tưởng bắt đầu xảy ra lần lượt và nối tiếp gieo rắc nổi kinh hoàng của nhân loại với Kaju và các Jeager.

(còn tiếp)

Tải ngay phim Pacific Rim: Uprising Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Pacific Rim: Uprising” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Pacific Rim: Uprising Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả