Hành trình 13 năm ghi dấu ấn “Tiên phong & Phát triển” – Fsharer chờ đón cơn mưa quà tặng hấp dẫn gì?

Năm 2021 là năm đặc biệt với Fshare khi cán mốc 13 năm 1 hành trình “Tiên phong & Phát triển”. Chặng đường 13 năm đối với một dịch vụ điện toán đám mây tiên phong tại thị trường Việt Nam là con số đầy ấn tượng minh chứng cho năng lực dịch vụ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Fshare cũng như sự tin tưởng đồng hành từ cộng đồng người dùng Fshare (Fsharer). Cùng Fshare chờ đón chương trình sinh nhật lần thứ 13 sẽ được diễn ra từ 04/03 – 10/03 nhé!

Fsharer tự hào hành trình 13 năm từ tiên phong đến phát triển

Cách đây 13 năm, những tính năng đã được hình thành từ ý tượng xây dựng dịch vụ điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam của đội ngũ FPT Telecom.

Một năm sau đó, Fshare lần đầu tiên được trình làng với tên gọi Mega1280, cũng từ đây Fshare đã có cộng đồng người dùng đầu tiên với số lượng giới hạn nhưng cũng đã gắn bó cùng dịch vụ đến hiện tại.

Năm 2011 – 2017, là chặng đường ghi dấu những bước chân thành công đầu tiên của dịch vụ, và tên miền Fshare.vn xuất hiện từ đây. Đặc biệt năm 2014, Fshare vinh dự nhận “Giải thưởng Sao Khuê:  Tôn vinh các sản phẩm dịch vụ tốt, và ưu việt nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam“. Sau những bước tiến dài, Fshare càng khẳng định được “phong độ” của mình khi cán mốc 4 triệu người dùng vào năm 2015 và trở thành dịch vụ điện toán đám mây có số người dùng cao nhất thời điểm đó. Đến nay, Fshare không ngừng lớn mạnh và đã đạt hơn 12 triệu người dùng (số liệu 2020).

Từ đầu năm 2018 đến nay, Fshare đã không ngừng mở rộng về thị trường và liên tục nâng cấp các tính năng mới. Đặc biệt, năm 2020 là một năm đầy thử thách với các dịch vụ trong và ngoài nước, thì Fshare lại 1 lần nữa có bước tiến “đột phá” với các sự kiện tiêu biểu như: Kết hợp FPT Play tích hợp tính năng Fshare Video, public tính năng API, ra mắt tính năng Upload Guest, tạo ra sân chơi Event Upload Award cho các Uploader chuyên nghiệp, quà tặng Tri Ân cuối năm, chương trình Lì Xì đầu năm,….

Nhìn lại 13 năm 1 hành trình “Tiên Phong & Phát Triển” ắt hẳn các Fsharer sẽ rất xúc động cho những nỗ lực cống hiến và sự tin tưởng đồng hành cùng nhau suốt chặng đường vừa qua. Do đó, Fshare đã chuẩn bị cho các Fsharer một chương trình sinh nhật Online đầy ý nghĩa với cơn mưa quà tặng vô cùng giá trị.

Các Fsharer sẽ nhận được quà tặng sinh nhật hấp dẫn gì?

Lần sinh nhật thứ 13 này, Fshare muốn gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người dùng – những người bạn, đối tác đã đồng hành cùng Fshare suốt 13 năm qua. Mỗi khách hàng đều góp phần tạo nên thành công cho Fshare ngày nay, và mỗi khách hàng là một dấu ấn riêng biệt và ấn tượng với chúng tôi. Cùng chờ đợi xem “Bạn đặc biệt như thế nào với Fshare” nhé! Hàng nghìn quà tặng giá trị sẽ được gửi đến “Rương quà tặng” khi bạn tham gia chương trình sinh nhật.

Thể lệ tham gia chương trình sinh nhật Fshare

Chương trình sinh nhật “Fshare 13 năm 1 hành trình “Tiên Phong & Phát triển” hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cơn mưa quà tặng cho cộng đồng người dùng Fshare. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhé!

  • Thời gian: Từ ngày 04/03 – 10/03 trên Website Fshare.vn
  • Đối tượng: Tất cả người dùng có tài khoản Fshare hoạt động trong khoảng thời gian từ: 07/03/2018 – 28/02/2021.
  • Điều kiện: Hãy chia sẻ phần quà bạn nhận được từ Fshare lên Facebook, sau đó vào Rương quà tặng để nhận quà nhé!! Xem chi tiết thể lệ tại đây!
  • Lưu ý:
    • Mỗi tài khoản Fshare được liên kết với 1 tài khoản facebook được chia sẻ 01 lần suốt thời gian chương trình diễn ra.
    • Quà tặng sẽ được thêm vào “Rương quà tặng” khi user thực hiện hợp lệ thể lệ chương trình.
    • Mọi trường hợp không thuộc qui định trên, quyết định cuối cùng thuộc về Fshare.vn

Tham gia chương trình sinh nhật Fshare, chia sẻ điều hay rinh ngay quà tặng

Đừng quên truy cập ngay Fshare.vn từ 04/03 -10/03 để tham gia chương trình sinh nhật Fshare, nhận ngay những phần quà giá trị vào tài khoản nhé!!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả