Happy Old Year – Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có : Câu chuyện trưởng thành đầy ý nghĩa

Gây bão khắp các kênh truyền thông bởi những câu nói đậm chất ngôn tình, thế nhưng “Happy Old Year”  lại khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi mang đến một câu chuyện nhuốm đầy màu sắc bi thương của người con gái vì sự ích kỷ của bản thân mà bỏ rơi những người xung quanh và phải nhận lại sự bỏ rơi tương tự.

Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có, bản tình ca ngọt ngào tuổi thanh ...

“Happy Old Year” là câu chuyện xoay quanh nữ thiết kế Jean cùng anh trai Jay cùng nhau lên kế hoạch cải tạo căn nhà thành văn phòng làm việc. Để tiết kiệm chi phí, họ quyết định vứt hết những món đồ cũ không sử dụng nữa. Trong quá trình dọn dẹp, Jean bỗng phát hiện ra chiếc máy ảnh cũ của Aim – chàng trai đã bị Jean “đá” khi cô đi du học 3 năm trước.  Thay vì vứt bỏ, nữ thiết kế bắt đầu trả lại những món đồ cũ cho bạn bè. Đây cũng là lúc cô gặp lại Aim. Những kỷ niệm cứ thế ùa về như một cỗ máy thời gian. Song, họ giờ đây đã trở thành hai con người khác biệt với cuộc sống riêng chẳng còn đối phương trong đó.

Tháng năm hạnh phúc ta từng có': Sống tối giản không có nghĩa là ...

Mỗi món đồ bé nhỏ ấy không chỉ gắn với cảm xúc mà còn là kỷ niệm với người khác. Trong quá trình dọn dẹp, Jean dần nhớ lại những thứ từng làm cô vui vẻ hay những người bạn cũ nay chẳng còn gặp mặt. Không chỉ Jean mà có lẽ tất cả chúng ta đều có những kỷ vật hay khoảnh khắc như thế.

Happy Old Year | Cenas de Cinema | Crítica do filme | Netflix

Hành động của cô mang lại vô vàn niềm vui cho họ cũng như hàn gắn lại nhiều mối quan hệ đã tan vỡ. Nhưng tưởng sẽ trở nên nhẹ nhõm hơn thì nỗi đau lại ùa đến. Bên cạnh những kỷ niệm vui còn đó những nỗi đau chưa hề nguôi ngoai, những người bản thân chẳng hề muốn gặp lại. Quá khứ cũng từ đó trở về khiến Jean buộc phải chọn lựa đối mặt hay lại tiếp tục buông bỏ.

Nhịp phim chầm chậm, không cao trào và không có những tình huống khiến người xem khắc cốt ghi tâm. Nhưng cảm xúc ngột ngạt, bí bách mà bộ phim mang lại khiến khán giả cảm thấy cực kỳ khó chịu và chỉ muốn thoát khỏi đó thật nhanh, để Jean có thể tìm lại được sự thanh thản trong tâm hồn mình, bắt đầu một cuộc sống mới.

Đối với những ai đã từng chịu tổn thương sâu sắc trong cuộc sống, những ai đã từng dằn vặt bản thân và rơi nước mắt vì hành động vô tâm của mình đối với những người mình thương yêu chắc chắn sẽ muốn thu mình lại bé xíu như căn phòng của Jean để tiếp tục gặm nhấm nỗi đau ấy.

6 quy tắc dọn nhà kiểu "Happy Old Year", bạn nhắm làm được bao ...

Bộ phim cho khán giả thấy rõ một điều là đôi khi cuộc sống diễn ra theo cách mà bạn không thể nào lường trước được, điều duy nhất bạn có thể làm là chấp nhận mọi thứ theo cái cách nó đã thay đổi. Thật là kỳ lạ khi mà một bộ phim về tình yêu lại không khiến người xem ấn tượng về tình yêu mà thay vào đó là những suy nghĩ về 2 từ “kỷ niệm”…

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim  “Happy Old Year, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập googleHappy Old Year Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả