Hậu trường như  “địa ngục trần gian” của bộ phim kinh dị Ma Cây (1981)

“The Evil Dead” – Ma Cây, là bộ phim kinh dị của Mỹ, ra mắt năm 1981 do Sam Raimi đạo diễn kiêm sản xuất. Sam Raimi đã bỏ ra số tiền đầu tư ban đầu là 90.000 USD để sản xuất “The Evil Dead”. Bộ phim được quay tại một cabin xa xôi nằm ở Morristown, Tennessee, Mỹ trong một quá trình quay phim khó khăn khiến đoàn làm phim và các diễn viên như trải qua địa ngục.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Nội dung của “The Evil Dead” xoay quanh 5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng. Họ đã khám phá ra “The Book of the Dead” (Cuốn sách của Thần Chết) và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư, người chủ cũ của cabin này. Một trong số họ đã bật lại cuốn băng và không hề biết rằng họ đã thả những thế lực ma quái từ rừng rậm ra ngoài.

Trước khi gặt hái được những thành công, đoàn làm phim “The Evil Dead” đã phải trải qua những ngày tháng khổ cực và đầy ám ảnh:

Diễn viên thủ vai chính Ash Williams – Bruce Campbell – luôn kết thúc một ngày quay với máu dính bê bết trên người. Tuy đây chỉ là máu giả, nhưng mùi của chúng nồng nặc đến mức anh thường được yêu cầu phải tự dùng xe máy chạy theo sau phương tiện chuyên chở. Khỏi phải nói, ruồi nhặng luôn vây đầy trên đầu mỗi khi anh về nhà.

Evil Dead II Who s Laughing Now

Súng đạn sử dụng trong phim đều là đồ thật, cũng như căn nhà gỗ và những tiếng chó sói tru về đêm. Không những thế, toàn bộ ekip và các diễn viên phải vượt qua một đầm lầy để đến được điểm quay, riêng Sam Raimi suýt mất mạng do bị một con trâu rượt. Lý do là phim không nhận được sự hỗ trợ tốt, không có phim trường giả lập riêng cũng như các đạo cụ chuyên nghiệp.

Trong kịch bản gốc, nhóm bạn của Ash đã quyết định hút cần sa vào buổi đêm. Để tạo tính chân thực, Sam Raimi đã đề nghị các diễn viên hãy hút thật. Hậu quả là nhiều người trong số họ mất kiểm soát, có người cười to, có người khóc thút thít, khiến đoàn phim phải tốn rất nhiều thời gian để quay lại.

Những sự thật rùng rợn từ hậu trường phim Ma cây (1981)

Ban đầu Sam Raimi đã xoay sở được một địa điểm quay an toàn hơn, nhưng vì rắc rối giờ chót nên đoàn phim buộc phải dời địa điểm. Căn nhà gỗ trong phim, hãi hùng thay, cũng là một căn nhà bị đồn rằng có ma ám ngoài đời thực. Căn nhà này từng là sở hữu của một gia đình gồm bà, mẹ và cô con gái. Một tối nó, cô bé đến phòng mẹ và phát hiện mẹ mình đã chết, bà của cô cũng vậy. Cô bé ấy giờ đây đã thành một bà cụ già, thường xuyên lang thang trong rừng và thì thầm những điều khó hiểu.

The Evil Dead (1981) – Cheryl Possessed - YouTube | Best horror ...

Một trong những cảnh quay khủng khiếp nhất phim là cảnh một nhân vật nữ bị cưỡng hiếp bởi một cái cây. Không chỉ khán giả, mà cả Sam Raimi cũng bị ám ảnh, đến mức dạo gần đây anh còn nằm mơ thấy nó. Raimi cũng từng bày tỏ sự hối hận khi viết kịch bản cho phân đoạn này, ông không thể ngờ khi lên phim, nó lại có thể khủng khiếp đến thế.

phim kinh dị Những sự thật rùng rợn từ hậu trường phim Ma cây (1981) Những sự thật rùng rợn từ hậu trường phim Ma cây (1981) giphy

>> Xem thêm: Cách tải phim cực nhanh tại đây!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Ma Cây”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Ma Cây Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả