Hướng Dẫn Thanh Toán FCODE Qua Cổng VNPAY-QR

  • Bạn đang muốn tải nhanh dữ liệu nhưng chưa đăng ký tài khoản Fshare
  • Bạn muốn tải nhanh nhưng không mất thời gian đăng nhập tài  khoản.

Bạn chỉ cần lựa chọn gói Fcode ngay trên màn hình trang tải và tải nhanh chỉ với 20,000 đồng cho 10 lượt tải trong 12h và thanh toán nhanh chóng, dễ dàng bằng hình thức quét mã VNPAY QR hoặc bằng các ví điện tử khác thông dụng nhất hiện nay.

Sau đây là các bước đơn giản để thanh toán gói Fcode bằng hình thức quét mã VNPAY QR: 

Bước 1: Sau khi click vào link file Fshare chứa nội dung cần tải sẽ liên kết về trang tải của website Fshare.vn. Trên màn hình trang tải, bạn lựa chọn TẢI NHANH => Chọn gói Fcode bấm MUA NGAY

Hình 1

Bước 2: Tại giao diện thanh toán. Bạn chọn cổng thanh toán VNPAY QR và click vào nút TIẾP THEO

trang tải vnpay
Hình 2

Bước 3: Mã QR code sẽ xuất hiện trên màn hình trang tải và bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn kèm theo (Hình 3). Bạn có thể lựa chọn quét mã QR code thông qua ứng dụng của các ngân hàng hoặc bằng ví điện tử VNPAY (hình 4, hình 5).

thanh toán tại trang download
Hình 3
Hình 4
Hình 5

Bước 4: Sau khi quét mã, màn hình website Fshare.vn sẽ trả về mã Fcode, lưu ý: Bạn cần copy và lưu lại mã Fcode này để sử dụng cho những lần tải sau, mỗi mã Fcode trị giá 20,000 đồng bao gồm 10 lượt tải nhanh và tổng dung lượng tải là 50GB (hình 6)

Hình 6

Bước 5: Để tiếp tục tải dữ liệu bằng mã Fcode tải nhanh, bạn click vào nút “QUAY LẠI TRANG TẢI FILE“, tại đây mã Fcode đã được tự động nhập vào ô nhập Fcode và bạn chỉ cần click vào nút TẢI NHANH BẰNG FCODE/QRCODE để bắt đầu tải dữ liệu bạn muốn (hình 7)

Hình 7

Vậy là bạn đã hoàn tất các bước để mua mã Fcode và tải nhanh không cần tài khoản bằng hình thức quét QR code thông qua ví điện tử VNPAY QR. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare, nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình giao dịch hoặc sử dụng dịch vụ bạn vui lòng liên hệ:

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage CSKH: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả