Insidious: The Last Key – Phần phim không dành cho khán giả yếu tim

Là một bộ phim hội tụ đủ các yếu tố kinh dị cần có, “The Last Key” khiến những “bánh bèo” yếu tim phải nhảy dựng với những màn hù dọa đỉnh cao. 

Insidious: The Last Key | Grim Magazine

Là câu chuyện tiếp nối với sự kiện trong Insidious Chapter 3. Sau khi giúp đỡ cô bé Quinn, Elise cùng 2 người bạn là Specs và Tucker đã thành lập một công ty chuyên đi giúp và xử lý những việc liên quan đến thực thể ở thế giới bên kia. Khi nhận được cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người đàn ông lạ, Elise suy nghĩ đắn đo không biết có nên giúp hay không? Bởi vấn đề bà đang gặp phải là ngôi nhà mà người đàn ông lạ đang ở là ngôi nhà mà khi xưa gia đình của Elise đã từng sinh sống. Cuối cùng, bà cũng quyết định quay về ngôi nhà cũ để giúp đỡ người đàn ông kia, điều này đồng nghĩa bà phải đối mặt một lần nữa với con quỷ đã ám ảnh bà từ nhỏ. 

Liệu "Insidious: The Last Key" có đáng để bạn ra rạp xem không?

Nhịp phim đi từ cao đến thấp, bạn sẽ bị thu hút vào cuộc hành trình truy tìm con quỷ trong ngôi nhà cũ của Elise. Có rất nhiều điều rất khủng khiếp đằng sau những bí mật được làm sáng tỏ và những nút thắt đang được tháo gỡ.

REVIEW) Insidious: The Last Key, Kengerian yang Melunak" - KINCIR.com

Elise có một tuổi thơ không giống như những người khác, tuổi thơ của bà vô cùng bất hạnh do khả năng thiên bẩm bà có.

Là một bộ phim kinh dị nhưng có lồng ghép những yếu tố hài hước do cặp đôi Specs và Tucker tạo ra. Bạn sẽ được dịp cười lên bờ xuống ruộng với 2 anh chàng này. 

Angus Sampson and Leigh Whannell in Insidious: The Last Key (2018 ...

Nội dung phim được liên kết chặt chẽ với phần đầu tiên. Phim dùng lại chiêu cũ của Annabelle: Creation, tuy nhiên nó vẫn còn tác dụng chứ không hề nhàm chán.

The Nun Movie: Know Your Conjuring from Your Insidious

“The Last Key” vẫn giữ tông màu như ở phần phim trước – màu xám xanh. Hình ảnh trong phim được thể hiện rất mượt mà và đẹp mắt làm người xem cảm thấy rất dễ chịu. Phim không có quá nhiều cảnh hành động nên cũng rất ít khi bị nhòe hoặc mờ bởi camera không cần chạy nhanh theo hành động của các nhân vật hay bị rung lắc. Tạo hình của các hồn ma được đầu tư rất tỉ mỉ cộng thêm phần âm thanh nghe rất đã tai càng làm tăng thêm độ kinh dị của bộ phim.”The Last Key” không sử dụng nhạc nền mà thay vào đó là các tình tiết diễn ra trong im lặng, nhờ vậy các âm thanh được tạo ra rất rõ ràng. Đây cũng chính là nguyên nhân làm người xem phải nhiều lần thoát tim bởi sự đáng sợ của nó.

INSIDIOUS: THE LAST KEY Now the Highest-Grossing Entry in the ...

Tất cả các nhân vật trong phim hầu hết đều thể hiện rất tốt vai diễn của mình. Ở phần này, người có nhiều đất diễn nhất chính là Elise. Tiếp đến là cặp đôi rất tỉnh và đẹp trai – Specs và Tucker, với sự tự nhiên, hài hước, và lém lỉnh của mình, 2 anh chàng đã làm khán giả phải thích thú “cười bò”. Và đặc biệt là Melissa Rainier – cháu gái của Elise do Spencer Locke thủ vai xinh đẹp vô cùng. 

Insidious: The Last Key (2018)

“The Last Key” là bộ phim kinh dị hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú với những màn hù ma không quá nhiều nhưng rất “chất lượng”. Những ai yếu tim thì phải chuẩn bị tinh thần và cân nhắc kĩ trước khi xem. Nếu không phải là fan của thể loại phim kinh dị thì hãy thử một lần phá lệ cho “The Last Key” một cơ hội lấy lòng bạn đi nào, biết đâu được bạn lại “nghiện” thể loại này thì sao!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim  “The Last Key”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Last Key Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả