“Johnny English 3: Tái xuất giang hồ” – khi thánh “nhây” Mr.Bean đóng phim hành động 

“Johnny English 3: Tái xuất giang hồ” được ra mắt khán giả vào năm 2018. Bộ phim là phần thứ ba của loạt phim Johnny English và cũng là bộ phim chiếu rạp đầu tay của đạo diễn David Kerr.

Johnny English Strikes" Funny Poses with Deadly Tool in New ...

Bộ phim kể về hành trình trở lại phá án của cựu điệp viên hoàng gia – Johnny English cùng với những người bạn của ông.

Trong suốt hành trình phá án, với sự nhiệt tình nhưng hậu đậu của mình, Johnny English đã vô tình khiến cuộc điều tra trở nên khó khăn và rắc rối hơn bao giờ hết.  Nhưng đó cũng là những tình tiết thú vị tạo nên sự hài hước cho bộ phim và tiếng cười cho khán giả. Bạn sẽ không thể ngừng cười trong suốt 89 phút của bộ phim bởi kịch bản hài hước cùng với diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên đã có tên tuổi lớn trong làng giải trí.

Johnny English 3 confirmed; Rowan Atkinson to reprise role as Bond ...

Bộ phim hội tụ dàn diễn viên với diễn xuất đỉnh cao. Rowan Atkinson – diễn viên hài kịch kỳ cựu của làng giải trí Anh Quốc với những bộ phim nổi tiếng như Mr.Bean, The Thin Blue Line, Blackadder và giờ đây là Johnny English Strikes Again. Còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội khác như Olga Kurylenko trong vai Ophenia, cô là một diễn viên kiêm người mẫu, nổi tiếng với vai Nika Boronina trong video game Hitman. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của diễn viên điển trai người Mỹ Jake Lacy trong vai tỷ phú Jason Volta cùng một số diễn viên khác.

Johnny English 3'': Không phải điệp viên, mà là Mr. Bean tái xuất

Đạo diễn và ekip làm phim đã thể hiện trình độ của mình trong “Johnny English 3: Tái xuất giang hồ” với những cảnh quay ấn tượng, âm thanh, kỹ xảo đẹp mắt. Phần nhạc phim là một điểm nhấn tạo nên sự kịch tính cho những phân cảnh phá án mạo hiểm.

Johnny English Strike Again – Khi điệp viên giỏi nhất không phải ...

Không chỉ có hình ảnh, âm thanh, bộ phim còn có sự đầu tư về trang phục với bộ vest lịch lãm, những bộ cánh xinh đẹp của nữ diễn viên, áo giáp, trang phục diễu hành đều được cắt may vô cùng kỹ lưỡng.

Johnny English Strikes Again' Blu-ray, DVD and Digital Release ...

Nhìn chung, “Johnny English 3: Tái xuất giang hồ” thực sự là bộ phim đáng xem vì cốt truyện hài hước và nội dung phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì vậy, bộ phim này là một lựa chọn không tồi cho những ai đang muốn giải stress và có những phút giây thư giãn, thoải mái bên bạn bè và người thân! 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Johnny English 3:”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Johnny English 3 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả