Làm sao để gửi mail dung lượng lớn hơn 25MB?

Để tìm một dịch vụ lưu trữ dữ liệu hay gửi tin rất đơn giản, chúng ta có thể sử dụng các ứng dụng lưu trữ phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các dịch vụ đó đều giới hạn dung lượng cho file đính kèm. Với Gmail, bạn chỉ được phép đính kèm tập tin giới hạn 25MB còn với Google Drive thì dung lượng giới hạn lại ít hơn ở mức 15GB.

Hiểu được nhu cầu đó, Fshare đã phát triển tính năng để đá ứng nhu cầu gửi những tệp có dung lượng lớn vượt xa ngưỡng dung lượng 25MB. 

Gửi mail dung lượng lớn hơn 25MB 

Bước 1: Truy cập vào website Fshare.vn. Chọn nút biểu tượng tệp đính kèm bên cạnh góc trái màn hình.

Bước 2: Click chọn biểu tượng Pop-up gửi tập tin sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần tải tập tin lên điền địa chỉ email người nhận, lời nhắn rồi nhấn gửi. Có thể thêm tiêu đề và mật khẩu để bảo vệ file một cách tốt nhất.

Sau khi bạn gửi tệp đi, người nhận sẽ nhận được email với nội dung như hình ảnh minh họa. Người nhận chỉ cần nhấn Tải Ngay vậy là bạn đã hoàn tất quá trình gửi nội dung qua tính năng Gửi File Nhanh trên Fshare.

Lưu ý

Tệp đính kèm khi gửi đi sẽ có thời gian tồn tại trên hệ thống Fshare trong vòng 10 ngày. Sau đó, sẽ tự động được xóa theo chính sách. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng tính năng này để gửi file dung lượng lớn chứ không sử dụng cho các mục đích lưu trữ khác.

__________________________________________________________

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 6600
  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage:  Fsharedotvn

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả