List phim kinh dị lấy đề tài ký sinh trùng khiến bạn “mất ăn mất ngủ” – (Phần 2)

Chắc hẳn khi được nhắc đến thể loại phim kinh dị, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những tựa phim ma, ám ảnh, đồ vật bị nguyền rủa, hay một lời nguyền chết chóc. Dưới đây, là những bộ phim kinh dị lấy đề tài ký sinh trùng hay bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

5. The Thing (1982) 

The Thing 1982

Bộ phim kinh dị bắt đầu câu chuyện khi sinh vật đáng sợ này xâm nhập vào một trạm nghiên cứu ở Nam Cực, mô phỏng gần như hoàn hảo diện mạo của các nhà nghiên cứu, tạo ra những mâu thuẫn nội bộ. Đó còn là cuộc đấu tranh của những con người ở đó nhằm tiêu diệt giống loài nguy hiểm bậc nhất này, ngăn chặn Trái Đất rơi vào nguy cơ tuyệt chủng vào một ngày trong tương lai.

>>> Bạn có thể tải và xem The Thing 1982 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

6. The Thing 2 (2011) 

The Thing 2011

Sau thành công ở The Thing 1, đạo diễn đã để lại vô vàng những thắc mắc cho người xem. Liệu quái vật đó còn sống hay không, nếu sống thì nó đã hóa thành ai trong số người còn lại. Một làn sóng mạnh mẽ giữa sự bàn tán, tranh luận của khán giả. Cuối cùng, bao nhiêu năm chờ đợi mong ngóng, The Thing 2011 cũng được trình làng với công chúng mê phim. Với season 2, sẽ giải đáp toàn bộ những khuất mắt của bạn ở phần 1 với đầu đuôi ngọn ngành của The Thing và liệu ai sẽ là người chiến thắng sau trận chiến tương tàn ghê tợn này.

>>> Bạn có thể tải và xem The Thing 2011 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Thing 2011

7. The Ruins (2008) – Tàn Tích

The Ruins 2008

Câu chuyện nói về một nhóm bạn, thích sự khám phá, mới mẻ và rãnh mỗi không có chuyện làm nên quyết định du lịch ngôi đền lâu đời tại Mexico. Cảnh vật xung quanh bao trùm ngôi đền là cây cỏ, không gian tĩnh lãnh, tuyệt đẹp quả thật là một địa điểm thích hợp cho chuyến du lịch này. Nhưng nào ngờ biến cố lại ập đến, một người trong nhóm bị giết chết và những dây leo len lối dưới da từng người nhóm. Dần mọc dài và giết chết từng người một.

>>> Bạn có thể tải và xem The Ruins 2008 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Ruins 2008” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Ruins 2008 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả