List phim kinh dị lấy đề tài ký sinh trùng khiến bạn “mất ăn mất ngủ” – (Phần 1)

Chắc hẳn khi được nhắc đến thể loại phim kinh dị, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những tựa phim ma, ám ảnh, đồ vật bị nguyền rủa, hay một lời nguyền chết chóc. Dưới đây, là những bộ phim kinh dị lấy đề tài ký sinh trùng hay bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

1. Splinter – Ký Sinh Dưới Da (2008)

Tưởng chừng như sẽ là một bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh cặp vợ chồng đến khu nghĩ dưỡng hoang để có một chuyến dã ngoại với bầu trời đầy sao trong ngày kỉ niệm. Trên đường đi họ bị tấn công bởi một tên tội phạm cùng với bạn gái của hắn, họ cùng nhau trên xe chạy đến trạm xăng cũ kỹ dừng chân. Và từ đó, mọi diễn biến phức tạp, chết chóc phía sau dần được phát hiện và bắt đầu cùng một loài viruss nguy hiểm.

>> Bạn có thể tải và xem Splinter 2008 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Sither (2006) – Ấu Trùng Ma

Bộ phim Sither khởi nguồn từ một lần hiện tượng kì lạ xuất hiện thiên thạch rơi xuống trái đất, mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói cho đến khi một loài kí sinh cũng theo đó có mặt. Nó hiện hữu nơi đây, chờ đợi tìm được con mòi thích hợp – cũng chính là anh chàng giàu có của vùng Grant, nhằm chiếm lấy thân xác thực hiện ý định thâu tóm nhân loại, tiêu diệt con người

>> Bạn có thể tải và xem Sither 2006 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Dreamcatcher (2003)

Yếu tố kinh dị, mang đậm những cảnh tượng máu me, rùn rợn sẽ khiến bạn hoang mang khi theo dõi từng thước phim trong Deamcatcher. Xoay quanh hội bạn thân, sau 20 năm phát triển bản thân và có con đường sự nghiệp riêng. Một tuổi thơ ấm áp giữa họ cùng với một vòng DreamCatcher cầu mong sự bình an. Cả 4 người quyết định họp mặt tại ngôi nhà cũ thuở còn bé để hồi tưởng lại những câu chuyện ấu thơ. Nhưng nào ngờ, sau 20 năm mọi thứ dường như đã biến chuyển tồi tệ khi nơi đây chính là nơi trú ngụ của một loại ký sinh quái gỡ.

>>> Bạn có thể tải và xem Dreamcatcher 2003 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. The faculty (1998)

Một cậu học sinh tình cờ phát hiện một loại ký sinh lạ xuất hiện trên sân bóng và cậu đưa chúng đến cho giáo viên khoa học. Trong quá trình nghiên cứu loại sinh vật kỳ lạ này, gần như các giáo viên đều có những biểu hiện hết sức kì lạ. Nhóm học sinh cấp 3 cùng nhau tìm kiếm ngọn ngành và cách tiêu diệt triệt để những thứ ghê tỡn đang diễn ra xung quanh ngôi trường của họ.

>>> Bạn có thể tải và xem The faculty 1998 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Splinter 2008” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Splinter 2008 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả