List phim kinh dị lấy đề tài ký sinh trùng khiến bạn “mất ăn mất ngủ” – (Phần 3) – HẾT

Chắc hẳn khi được nhắc đến thể loại phim kinh dị, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những tựa phim ma, ám ảnh, đồ vật bị nguyền rủa, hay một lời nguyền chết chóc. Dưới đây, là những bộ phim kinh dị lấy đề tài ký sinh trùng hay bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

8. Trùng Quỷ – Harbinger Down (2015) 

Trùng Quỷ – Harbinger Down (2015)

Bối cảnh phim được bắt đầu từ chuyến đi nghiên cứu thực địa của những nhà khoa học tại vùng đất băng giá Alaska trên con tàu đánh bắt cua. Vào thời khắc quan trọng, nhóm sinh viên đã vô tình phát hiện dưới lòng biển sâu là một tảng băng kì lạ. Chính sự tò mò thúc đẩy để họ mang nó lên khảo sát. Những sự việc đáng gờm từ tảng băng bí ẩn đó là xác của một nhà khoa học người Nga mất tích cách đó hàng chục năm. Câu chuyện ghê rợn bắt đầu đằng sau sinh vật ký sinh trên xác chết đó, khả năng tồn tại mãnh liệt của chúng, dưới bất cứ điều kiệt nào dù là khốc liệt nhất. Cùng khả năng sống ký sinh và phá huỷ cơ thể người từ bên trong chỉ với 1 lần “lỡ tay” tiếp xúc.

>>> Bạn có thể tải và xem Harbinger Down (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

9. Sa Mạc Chết – The Dustwalker (2019)

Tại một thị trấn nhỏ nằm cô lập giữa sa mạc, hoạt động liên lạc với thế giới bên chỉ duy nhờ vào cột tín hiệu. Không biết nguyên nhân từ đâu lại bị va đập mạnh mà dẫn đến vỡ nác. Chính từ sự xuất hiện bất ngờ con tàu vũ trụ bí ẩn, đã mang đến một loài ký sinh trùng tấn công người dân và lây lan nhanh chóng. Chúng chiếm lấy não của nạn nhân biến vật chủ trở thành những sinh vật quái gỡ, khát máu và khiến họ điên lọan giết chết từng người thân xung quanh….

>>> Bạn có thể tải và xem The Dustwalker (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Sa Mạc Chết – The Dustwalker (2019)

10. Ký Sinh Trùng – Deranged (2012)

Tình hình dịch bệnh bùng phát khắp thành phố và chính phủ phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp khi không tìm ra nguyên nhân và vắc xin điều trị bệnh. Diễn biến câu chuyện đều từ một loài ký sinh trùng có tên gọi “trùng lông bờm ngựa” liên tục biến đổi, chúng có khả năng ký sinh vào con người và kiểm soát, dần chiếm lấy bộ não khiến vật chủ bất tri bất giác không thể phân biệt được bất cứ điều gì ngoài việc sát hại đồng loại

>>> Bạn có thể tải và xem Deranged (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Ký Sinh Trùng – Deranged (2012)

11. Quái Vật Không Gian – Alien (1979)

Alien (1979): Bộ phim đầu tiên của thương hiệu Alien xảy ra 19 năm sau Alien: Covenant. Phi thuyền Nostromo đang trở về Trái Đất dưới sự chỉ huy của nữ thuyền trưởng Ellen Ripley (Sigourney Weaver) thì nhận được tín hiệu cấp cứu từ một con tàu lạ. Đó thực chất là lời cảnh báo về hiểm họa không gian đang chờ đợi họ. Xenomorph đã sát hại hàng loạt thành viên của Nostromo, trước khi bị Ellen Ripley đánh bại trong gang tấc, và trở thành biểu tượng màn ảnh từ đây.

>>> Bạn có thể tải và xem Alien (1979) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

>>> Bạn có thể tải và xem Series ALIEN (1979 – 2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Alien 1979” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Alien 1979 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả