“Lừa đểu gặp lừa đảo”: Khi nam thần vừa thông minh vừa đẹp trai lại đi làm nghề lừa đảo

Phim thu về 3,68 triệu Baht (khoảng 2,8 tỷ đồng) tại Thái Lan trong ngày đầu công chiếu với sự góp mặt của cặp đôi Baifern Pimchanok – Nadech Kugimiya. Nội dung hài hước, vui nhộn cười từ đầu đến cuối sẽ là một lựa chọn giúp bạn xả stress trong những ngày tràn ngập deadlines căng thẳng.

Z8ouzzpe o
Poster phim với những nhân vật chính

Xem và tải nhanh phim tại TẠI ĐÂY!

Nội dung nhẹ nhàng, hài hước

Tác phẩm thuộc thể loại rom-com (tình cảm hài) – thế mạnh của điện ảnh Thái Lan – với màu sắc tươi sáng, tiết tấu nhanh. Dù đề tài về các vụ lừa đảo không mới mẻ, phim vẫn thu hút người xem với nhiều hoàn cảnh trớ trêu của cặp nhân vật trái ngược tính cách.

Yd70pqos o
Cặp đôi trái ngược của Lừa đểu gặp lừa đảo

Tower (Nadech Kugimiya đóng) chuyên thực hiện các vụ lừa đảo nhờ vẻ ngoài điển trai và tài ăn nói. Trong một lần “hành nghề”, Tower bị cựu nhân viên ngân hàng Ina (Baifern Pimchanok) bắt quả tang, đồng thời đe dọa công khai video hành vi của anh lên mạng xã hội. Tower buộc phải giúp Ina trả thù bạn trai cũ Petch (Thiti Mahayotaruk) – người từng phụ bạc cô. Trong quá trình hợp tác, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Ina dễ tin người và đa cảm, Tower lại ranh ma, tính toán, không để cảm xúc chi phối công việc. Họ đồng hành, trải qua nhiều thử thách, cuối cùng trở nên đồng cảm và bổ sung khuyết điểm cho nhau. Bên cạnh đó, yếu tố lãng mạn và tình cảm đôi lứa cũng được phim khai thác rất hay và mang đến những giây phút yêu đời cũng như ấm lòng hết sức cho người xem.

Wbtriety o
Cặp đôi trái ngược của Lừa đểu gặp lừa đảo

Khác với những bộ phim hài nhảm khác của Thái, các mảng miếng hài trong Lừa đểu gặp lừa đảo cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng, tính logic và IQ cực kỳ cao để có thể lồng ghép các yếu tố vui nhộn đó vào câu chuyện chính của phim nhưng vẫn bảo đảm mạch phim diễn ra trơn tru, không gượng ép.

Tuy cốt chuyện là màn trả thù người yêu cũ có phần trung lặp với nhiều bộ phim trước kia nhưng Lừa đểu gặp lừa đảo được kể với cái nhìn hóm hỉnh, có đôi chút châm biếm và trào phúng, phóng đại lên. Khán giả có thể bắt gặp tình huống “cười nhức nách” khi Ina tìm cách níu kéo tên người yêu lừa đảo Petch, hay cười sằng sặc trước khoảnh khắc Tower gặp anh trai. Nhưng trên tất cả, tiếng cười còn dành cho thông điệp mà đạo diễn ngầm gửi gắm – những người phụ nữ nhẹ dạ nên tỉnh táo trước những tên sở khanh.

Xem và tải nhanh phim tại TẠI ĐÂY!

Diễn viên vừa đẹp vừa tài năng

Dàn diễn viên trong phim gồm nhiều gương mặt nổi danh của điện ảnh Thái. Baifern Pimchanok từng quen mặt với khán giả trong tác phẩm nổi tiếng Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone). Vẫn giữ lối diễn xuất dễ thương, nhí nhảnh quen thuộc, trong Lừa đểu gặp lừa đảo, Baifern Pimchanok còn thể hiện khả năng diễn nội tâm, thông qua cảnh nhân vật Ina đau đớn vì bạn trai lừa dối, gia đình mắc nợ hoặc khi phát hiện Tower đã bỏ rơi cô.

R6pjgrdw o
Tình đầu quốc dân Baifern Pimchanok trong vai nàng ngố Ina

“Nam thần” Nadech Kugimiya được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai của người mang hai dòng máu Á – Âu. Anh vốn nổi tiếng ở lĩnh vực truyền hình trong các phim như Tình yêu và thù hận (Duang Jai Akkanee), Trò chơi tình yêu (Game Rai Game Rak), Sự hoán đổi kỳ diệu (Leh Lub Sah Lub Rang)… Trong phim mới, Nadech có cơ hội khoe hình thể, nét diễn đa dạng, vừa bụi bặm, ngổ ngáo lại vừa thông minh, tình cảm.

K0rhpsq9 o
“Nam thần” Nadech Kugimiya trong vai diễn có phần bụi bặm, láu cá

Xuất hiện ít hơn Nadech nhưng “tiểu thịt tươi” Bank Thiti cũng chẳng hề kém cạnh đàn anh về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. Nụ cười híp mắt, khoe hàm răng trắng đã làm nên thương hiệu của Bank trong bộ phim lần này, thậm chí còn khiến khán giả phải “cầu xin” anh nhà đừng cười thêm nữa bởi mỗi lần cười lại là… một bầu trời giả dối. Và dù là lần đầu hợp tác với những tên tuổi lớn như Nadech, Baifern,… Bank không hề bị chênh hay lệch nhịp, phản ứng hóa học của anh chàng với cả dàn diễn viên khá tốt, đủ để khiến khán giả tạm quên đi chàng trai Tuổi Nổi Loạn năm nào.

S6gaw8tk o
Anh chàng Petch chuyên đi lừa tình trong phim

Hai diễn viên phụ gồm Kathaleeya McIntosh là “ngọc nữ” của làng phim xứ Thái và Pongsatorn Jongwilak của “Tình người duyên ma” năm nào. Dù ít đất diễn, nhưng không bị lép vế và mờ nhạt so với dàn diễn viên chính.

Jfzlgkig o
Hai diễn viên phụ gồm Kathaleeya McIntosh là “ngọc nữ” của làng phim xứ Thái và Pongsatorn Jongwilak của “Tình người duyên ma” năm nào.

“Lừa đểu gặp lừa đảo” là lựa chọn hoàn hảo mở màn cho năm mới với chút hài hước nhẹ nhàng, dàn diễn viên “nhà người ta” và thông điệp dễ thương.

Xem và tải nhanh phim tại TẠI ĐÂY!

————–

Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác TẠI ĐÂY!

Tin liên quan Thêm từ tác giả