Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 6 chào đón sự trở lại của Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 6 chào đón sự trở lại của Kim Soo Hyun và Ji Chang Wook nhưng liệu hai bộ phim mới nhất của hai nam diễn viên sẽ thu hút và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hay sẽ tiếp tục gây tranh cãi giống như phim Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho?

Backstreet Rookie

Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul - Backstreet Rookie (2020) Vietsub

Dự kiến phát sóng vào ngày 12.6. Sự kết hợp giữa nam thần Ji Chang Wook cùng “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung hứa hẹn sẽ không phụ sự kỳ vọng của khán giả

“Backstreet Rookie” (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) được xây dựng dựa trên một webtoon nổi tiếng năm 2016 – Convenience Store Saet Byul. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ của ông chủ cửa hàng Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và cô nàng làm part-time Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung).

Choi Dae Hyun từng gặp rắc rối với Jung Saet Byul trong quá khứ. 4 năm sau, anh điều hành cửa hàng tiện lợi và thuê người làm việc part-time, đó lại chính là cô gái mà anh gặp cách đây nhiều năm.

It’s Okay to Not Be Okay

Tài tử cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh✓ - YouTube

Dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20.6, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Moon- Gang – tea, một nhân viên ý tế cộng đồng làm việc ở khoa tâm thần. Anh không có thời gian dành cho bản thân khi vừa vất vả mưu sinh vừa phải chăm sóc người anh tự kỉ. Một hôm, anh gặp được một tác giả truyện tranh thiếu nhi Go Moon-young (Seo Ye-ji), cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau.

Bộ phim đánh dấu sự tái xuất của nam thần “Vì sao đưa anh tới” sau 5 năm rời xa màn ảnh. Việc Kim Soo Hyun góp mặt đã giúp “It’s Okay to Not Be Okay” trở thành phim Hàn được kỳ vọng nhất trong tháng 6.2020.

My Unfamiliar Family

My Unfamiliar Family: Kim Ji Suk là người bạn mà ai cũng muốn có

“My Unfamiliar Family” phản ánh thực tế của gia đình hiện đại ngày nay ở Hàn Quốc khi các thành viên ngày càng xa cách nhau. Cuối cùng, bộ phim mang đến một thông điệp ý nghĩa: Gia đình là tất cả. Phim đã chính thức phát sóng trên kênh tvN từ ngày 1.6.

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ phức tạp giữa gia đình và bạn bè. Phim xoay quanh cô gái Kim Eun Hee (Han Ye Ri thủ vai) cảm thấy xa cách với mọi người trong gia đình nên luôn tìm tới người bạn thân Park Chan Hyeok (Kim Ji Seok) để tâm sự. Thậm chí, cô coi Chan Hyeok hơn cả những người thân trong gia đình. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả