Hơn cả xem: Mua 1 được 2, nâng cấp tài khoản VIP Fshare ngay

Tính năng Fshare vừa trình làng ngày 29/9 đã tạo nên sự thích thú cho nhiều người dùng Fshare, đặc biệt là các thành viên gói VIP. MUA 1 ĐƯỢC 2: Chỉ với 1 tài khoản VIP là bạn có thể sử dụng dịch vụ trên 2 nền tảng Fshare và FPT Play.

VIP Fshare mua 1 được 2

Tính năng mới của Fshare dành cho gói VIP vừa ra mắt là Fshare Video – là nơi mà bạn có thể upload và xem online video cá nhân với chất lượng cao và tốc độ tải cực nhanh trên nền tảng ứng dụng FPT Play. 

Với ưu tính năng mới, mua 1 được 2. Chỉ cần mua 1 gói VIP người dùng Fshare đã có ngay 2 tính năng ưu việt tích hợp giữa Fshare và FPT Play.   

Trước đây, khi nâng cấp tài khoản thành VIP Fshare. Bạn có ngay 300GB lưu trữ, trong đó 50GB là lưu trữ vùng đảm bảo, 250GB còn lại là vùng lưu trữ không đảm bảo. Cho phép người dùng tải file trực tiếp vào tài khoản, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng vì không cần thực hiện download về thiết bị. Đặc biệt tốc độ download và upload cực kì cao và ổn định mà không phải mất thời gian chờ và xem quảng cáo. Xem các video online trên Fshare.

Giờ đây, Người dùng gói VIP có ưu đãi mua 1 được 2 bởi Fshare cho phép bạn làm chủ tất cả nội dung và tận hưởng những cuốn phim, video trong tài khoản Fshare của mình trên nền tảng FPT Play. Bạn có thể upload và xem online video cá nhân với chất lượng cao và tốc độ tải cực nhanh trên ứng dụng FPT Play.

 

Sự kết hợp hoàn hảo mua 1 được 2 giữa Fshare và FPT Play lần này chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho user VIP Fshare khi hội tụ đầy đủ các tính năng lưu trữ, download, chia sẻ dữ liệu và xem video trực tuyến trên FPT Play với tốc độ mượt mà và độ phân giải cao. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay cho mình một gói VIP Fshare nào!!

====================================================================================

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả