Những bộ phim Hàn gắn mắc “nghệ thuật ướt át” chỉ nên xem một mình hoặc với người yêu (P2)

Điện ảnh Hàn từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới về độ “chịu chơi” khi khai thác nhiều vấn đề nhạy cảm về tình yêu và dục vọng của con người. Sau đây, Fshare sẽ chia sẻ với các bạn những bộ phim Hàn 18+ “ướt át” chỉ nên xem một mình hoặc với người yêu!

Perfect Proposal (2015)

Một nữ tiếp viên quán bar tại Macau đang nợ nần ngập đầu thì nhận được lời đề nghị rất béo bở từ một anh đẹp trai giàu có. Cũng không có gì nhiều, anh ta muốn cô dụ dỗ cha mình và kết hôn với ông ấy. Rồi cả hai sẽ cùng chia số tài sản khổng lồ khi ông ta ngủm. Liệu kế hoạch này có thành công hay không?

>> Bạn có thể tải và xem Perfect Proposal (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Empire of Lust (2014)

Vào thời Joseon, trong bối cảnh dân chúng hỗn loạn, triều đình thì đang đấu đá một cách khốc liệt, có những mối quan hệ tình cảm đầy màu sắc nhục dục và đi vượt quá giới hạn cho phép diễn ra một cách âm thầm. Bộ phim là một bản hòa tấu nhịp nhàng của tham vọng, quyền lực, tiền tài và dục vọng cá nhân.

>> Bạn có thể tải và xem Empire of Lust (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Love Clinic (2015)

Love Clinic kể về một nữ bác sĩ chuyên ngành tiết niệu và một nam bác sĩ sản khoa có phòng khám mở trong cùng một tòa nhà. Rồi một ngày, họ va vào nhau trong cùng một lĩnh vực…tình dục. Phim khá hài hước, tình cảm nhưng cũng không hề thích hợp để xem chốn đông người nhé!

>> Bạn có thể tải và xem Love Clinic (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Innocent Thing (2014)

Một thầy giáo thể dục đã có vợ con lại cảm nắng một cô nữ sinh mình giảng dạy. Sau một tai nạn, cô nữ sinh xinh đẹp nhận ra mình cũng có tình cảm với thầy. Và thế là một cuộc tình sai trái nữa ra đời.

>> Bạn có thể tải và xem Innocent Thing (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Moebius (2013)

Đây không phải là một bộ phim dành cho người yếu tim. Các yếu tố bạo lực, máu me, tình dục cứ liên tục đập vào mắt người xem. Câu chuyện bắt đầu từ một người cha ngoại tình với cô hàng xóm, người mẹ lên cơn ghen đã cầm dao định cắt dương vật của người cha nhưng không được. Người mẹ điên lên lại chạy đi cắt của quý của cậu con trai. Kinh dị hơn bà còn bỏ vào miệng nhai ngấu nghiến….

>> Bạn có thể tải và xem Moebius (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Thirst (2009)

Đây là một bộ phim kinh dị kể về loài ma cà rồng. Một vị mục sư bị biến thành ma cà rồng sau một tai nạn. Điều đáng chú ý là sau khi trở thành ma cà rồng người đàn ông này ngày càng biến chất và bắt đầu hành trình đổ đốn, các yếu tố tình dục cũng được đan xen cực kỳ nhiều.

>> Bạn có thể tải và xem Thirst (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Love at the End of the World (2015)

Cũng không có quá nhiều điều để nói. Tóm lại, đây là phim khai thác chủ đề rất sai trái trong xã hội: mối quan hệ vụng trộm giữa cha dượng và cô con gái riêng của vợ.

>> Bạn có thể tải và xem Love at the End of the World (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Handmaiden” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Handmaiden Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả