NHỮNG BỘ PHIM HÀNH ĐỘNG HÀI HƯỚC CƯỜI THẢ GA CÙNG GIA ĐÌNH CHO DỊP TẾT 2024 NÀY

Mỗi khi Tết đến Xuân về sẽ là dịp để cả gia đình cùng sum vầy và xem những bộ phim hài. Dưới đây, hãy cùng Fshare khám phá ngay những bộ phim hành động hài hước cười thả ga cho bạn và gia đình cùng cười thả ga nhé!

Lật mặt (1, 2, 3, 4, 5, 6)

Chuỗi series phim được phát sóng bởi ca sĩ Lý Hải tham gia diễn xuất và là đạo diễn chính. Mỗi tập của Lật Mặt là nội dung khác nhau và những nhân vật khác nhau. Song, những pha hành động gây cấn đến nghẹt thở sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, nét diễn duyên dáng và hài hước sẽ phải lòng khán giả. Chuỗi series hứa hẹn rất “bánh cuốn” với khán giả đấy nhé!

⬇️ Xem phim “Lật mặt” tại đây

Gái già lắm chiêu (1, 2, 3, 5)

Nối tiếp sự thành công từ các phần phim trước và nhận được sự hào hứng từ khán giả. Gái Già Lắm Chiêu 5 đã trở lại do Kaity Nguyễn đảm nhận. Cho những bạn chưa biết, Gái Già Lắm Chiêu là bộ phim kể về những cô nàng U30 xinh đẹp, giỏi giang và những tình cảnh hài hước cùng các chàng trai “cơ bắp cuồn cuộn”. Cùng đón xem các chị gái sẽ xử lý như thế nào nhé!

⬇️ Xem phim “Gái già lắm chiêu” tại đây

Bỗng dưng trúng số (6/45)

Phim xoay quanh Chun Woo – một sĩ quan quân đội Hàn Quốc đóng quân gần biên giới với Triều Tiên. Một ngày nọ, “định mệnh” mang đến cho anh tờ vé số trúng độc đắc 5,7 tỷ won.

Đang lo cười tít mắt vì không phải chơi Squid Game mà cũng thành tỷ phú. Chun Woo vô tình để tấm vé số bay qua bên kia biên giới, rơi vào tay anh lính Ri Young Ho. Hết cách, Chun Woo đành phải nhờ đến chỉ huy Kang Eun Pyo và đồng đội Kim Man Cheol. Trong khi đó, ở phía bên kia Ri Young Ho cũng có sự giúp đỡ của Chính ủy Seung Il và đồng đội Cheol Jin.

Sau nhiều lần thảo luận, họ quyết định cưa đôi số tiền để phía Hàn Quốc đi lãnh hộ. Tuy nhiên, để tin tưởng lẫn nhau thì cả hai sẽ trao đổi một thành viên. Thế là Chun Woo phải đóng vai một chàng lính Triều Tiên còn Ri Young Ho thì qua bên Hàn Quốc. Kim Man Cheol nhận nhiệm vụ đi lãnh tiền. Hàng loạt sự kiện hài hước bắt đầu từ đây.

⬇️ Xem phim “6/45” tại đây

Nghề siêu khó (Extreme Job)

Nghề Siêu Khó xoay quanh câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra “ngầm” nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên tại nhà hàng gà. Tuy nhiên, rắc rồi lại ập tới khi nhà hàng gà bỗng dưng nổi tiếng vì có công thức gà thơm ngon đặc biệt. Căn cứ mật của nhóm bất ngờ hỗn loạn và gặp vô vàn tình huống trớ trêu không thể lường được.

⬇️ Xem phim “Extreme Job” tại đây

Linh mục nhiệt huyết (The Fiery Priest)

 Là một bộ phim tội phạm hài hước kể về một linh mục công giáo, một thám tử và một công tố viên. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết cái chết bí ẩn của một linh mục công giáo cao cấp.

Kim Hae-II (kim nam gil) là một linh mục Công giáo. Anh ta đưa ra những nhận xét cay nghiệt và anh ta đối xử thô lỗ với người khác. Koo Dae-Young là một thám tử. Anh ta nói rất nhiều nhưng cũng rất rụt rè. Park Kyung-Sun là một công tố viên. Cô ấy thông minh và xinh đẹp. Cô ấy luôn có tham vọng là một công tố viên và luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Linh mục Công giáo Kim Hae-II, Thám tử Koo Dae- Young và Công tố viên Park Kyung-Sun làm việc cùng nhau để giải quyết một vụ án giết người liên quan đến một linh mục Công giáo cao cấp.

⬇️ Xem phim “The Fiery Priest” tại đây

Tài xế ẩn danh 1-2 (Taxi Driver 1-2)

Taxi Driver (Ẩn Danh) là 1 bộ có chủ đề mới lạ khác biệt. Dựa trên 1 webtoon nổi tiếng cùng tên, phim là câu chuyện về một dịch vụ taxi có tên là “Hãng Taxi Cầu Vồng”. Họ bí mật hỗ trợ những người bị hại mà pháp luật đã không thể bảo vệ. Trong khi liên tục trốn chạy khỏi sự tìm kiếm của cảnh sát, công tố và sự truy sát của những kẻ ác có chức có quyền có tiền, các thành viên trong team vẫn không ngừng truy đuổi và bắt giữ những tên tội phạm, trả thù cho các nạn nhân.

⬇️ Xem phim “Taxi Driver” tại đây

Lừa đểu gặp lừa đảo (The Con-Heartist)

Ina là cô gái xui xẻo khi gặp gã bạn trai đểu mượn tiền rồi bỏ trốn, khiến cô nợ nần chồng chất. Một lần nọ, cô cố gắng bắt được một tên lừa đảo xảo quyệt đang cố lừa gạt mình. Nhưng thay vì chuyển anh ta cho cảnh sát, cô thuê kẻ lừa đảo này để lừa lại bạn trai cũ của mình nhằm lấy lại số tiền đã mất.

⬇️ Xem phim “The Con-Heartist” tại đây

Số 21 Phố Jump – Số 22 Phố Jump (21 Jump Street – 22 Jump Street)

Bộ phim nói về Schmidt và Jenko, hai người bạn từ thời trung học, được chỉ định tham gia đơn vị đặc biệt mang tên 21 Jump Street, một nhóm cảnh sát đặc biệt trà trộn vào trường trung học để phá đường dây tiêu thụ thuốc kích thích cực lớn. Thế là dẹp bỏ súng ống và huy hiệu để đổi lấy balô và cặp táp, hai chàng trai bước vào lại ngôi trường cấp 3 quen thuộc. Công cuộc làm quen lại với cuộc sống mới mẻ này đã khó, Schmidt và Jenko còn phải truy tìm những tên trùm buôn thuốc kích thích cho học sinh ranh ma và hung tợn hơn họ tưởng tượng nhiều..

Trong 22 Jump Street bộ đôi sẽ phải đổi địa bàn hoạt động. Vì Nhà thờ số 21 Phố Jump đã bị người Hàn mua lại, nên họ phải chuyển sang Số 22 Phố Jump, vốn là một nhà thờ Việt Nam bỏ hoang. Trong quá trình điều tra, Schmidt và Jenko nhận ra họ có quá nhiều bất đồng trong cách làm việc, và hoặc họ phải trở nên trưởng thành hơn trong mối quan hệ đồng nghiệp này, hoặc là vụ án sẽ không bao giờ có thể giải quyết được nếu cả hai không chịu phối hợp ăn ý.

⬇️ Xem phim “21 Jump Street”  tại đây

⬇️ Xem phim “22 Jump Street” tại đây

Thị Mai (Thi Mai, rumbo a Vietnam) 

Bộ phim hài Tây Ban Nha, kể về hành trình nhân vật Carmen đi tìm Thị Mai, đứa cháu gái mà người con quá cố của bà nhận nuôi. Carmen cùng bạn thân Elvira và Rosa khăn gói sang Việt Nam và gặp nhiều chuyện “chấn động”.

Nếu muốn tìm một bộ phim giới thiệu Việt Nam, kích cầu du lịch nước ta mà không bị gượng ép thì hãy xem Thi Mai, rất nhẹ nhàng và ấm áp. Đặc biệt gu hài của phim cũng ổn áp.

 

⬇️ Xem phim “Thi Mai, rumbo a Vietnam” tại đây

Girls Trip

Nội dung phim xoay quanh bộ tứ bạn thân và chuyến du lịch của họ sau 5 năm gặp lại, biến cố duy nhất trong phim đó chính là chuyện tình trắc trở của Ryan – một người vợ và cũng là tác giả của cuốn sách “Bạn có thể có được tất cả”.

Phim chẳng có gì phức tạp cả, vậy mà mấy tình huống xoay quanh hội chị em bạn dì này rất là dễ thương.  Điểm sáng trong phim đối với mình là cô bạn Dina, nhân vật được để rải mấy miếng hài tục. Bạn có thể tham khảo vài câu nói “đi vào lòng người” mà Dina vô tình thở ra

⬇️ Xem phim “Girls Trip” tại đây

Trên đây là những chia sẻ của Fshare về những bộ phim hành động hài hước cười thả ga. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn chọn được cho mình cùng gia đình những bộ phim giải trí mùa Tết 2024 tới. 

LƯU Ý: Bạn là motphim chính hiệu thì Fshare gợi ý cho bạn các list phim đáng xem, đừng bỏ lỡ nha.

👉Xem thêm: Những bộ phim hài Tết thích hợp để xem cùng gia đình

👉Xem thêm: List phim dài tập cày dịp cuối tuần cho các mọt phim

👉Xem thêm: NHỮNG BỘ PHIM HÀI NGÀY TẾT HAY NHẤT

________________________________________

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage CSKH: Fshare.vn

Email: hotro@fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả