Những bộ phim hoạt hình của Disney hay nhất mọi thời đại đến người lớn cũng thích mê

Disney có thể coi là bức tượng đài không thể đánh sập của phim hoạt hình trên toàn thế giới. Là một hãng phim “lâu đời”, Disney có trong tay cả list dài những bộ phim hoạt hình nổi danh đình đám ai ai cũng biết mà không chỉ trẻ em mới thích mà người lớn cũng bị “quyến rũ”

COCO 

COCO – Periaatteen Nainen

Coco của Pixar là bộ phim giả tưởng dựa trên ngày lễ người chết ở Mexico. Bộ phim theo chân Miguel – một cậu bé bị ám ảnh bởi âm nhạc và hy vọng sẽ tạo dựng sự nghiệp từ nó như thần tượng của mình – Ernesto de la Cruz. Mặc dù gia đình hy vọng anh chấm dứt giấc mơ này, nhưng cuối cùng Miguel lại lạc vào Vùng đất của người chết – nơi anh hy vọng sẽ theo đuổi được nhạc sĩ yêu thích của mình.

Bộ phim được đánh giá là tác phẩm hoạt hình xuất sắc nhất năm 2017 với một giải Oscar hoạt hình và một giải Oscar cho ca khúc nhạc phim. Hai yếu tố giúp Coco ghi được dấu ấn trong lòng công chúng là sự mới lạ khi lựa chọn văn hóa Mexico làm bối cảnh và đề tài về gia đình đầy xúc động.

TOY STORY 3

Toy Story 3 | Persi Music

Cũng như tất cả những tác phẩm điện ảnh mà Pixar từng thực hiện, phim “Toy Story 3” pha trộn sự hài hước, hành động và cũng không thiếu những cảm xúc chân thành.

 Phần lớn các loạt phim nổi tiếng khi tới phần 3 thường kiệt sức, trở nên tệ hại.  Nhưng “Toy Story 3” phá vỡ lời nguyền đó với câu chuyện về sự kết thúc của tuổi thơ có thể chạm vào tâm hồn của bất kỳ ai.

Cốt truyện của phim không chỉ vậy, “Toy Story 3” còn là một bộ phim hành động – phiêu lưu đầy căng thẳng và kịch tính.  “Toy Story 3” là một sự nối tiếp với hai phần trước, tạo thành một tổng thể hoàn toàn vững chắc. Đạt điểm số 99% trên Rotten Tomatoes, “Toy Story 3” với khoản đầu tư 200 triệu USD đã vượt ngưỡng doanh thu 1 tỷ USD

TOY STORY 4

Review] Toy Story 4: Tuyệt phẩm xuất sắc xứng danh tượng đài kinh ...

Phần mới nhất và cuối cùng trong loạt “Toy Story” đã ra mắt vào mùa hè 2019. Bộ phim kể về việc Bonnie làm một món đồ chơi mới có tên Forky. Vấn đề là trong khi Bonnie trân trọng anh hơn tất cả các trò chơi khác của cô, anh tin rằng mình thuộc về thùng rác. Trong khi cố gắng giúp Forky nhận ra vị trí của mình, Woody tình cờ gặp lại người bạn cũ của mình – Bo Peep. Không lâu sau, chàng cao bồi cũng bắt đầu đặt câu hỏi anh ta thuộc về nơi nào.

ZOOTOPIA 

Zootopia - Phi vụ động trời giành giải Phim hoạt hình xuất sắc ...

Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu một chú thỏ cảnh sát hợp tác với một con cáo chuyên đi “gây sự”? 

Bộ phim hài vào năm 2016 này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên. Judy Hopps trở thành con thỏ đầu tiên là một sĩ quan tại thành phố Zootopia nhộn nhịp và không lâu sau đó, cô đã bắt tay vào một vụ án dữ dội. Bỏ qua việc người đồng hành không đáng tin cậy của cô tạo ra rắc rối, anh ta cũng có thể là điều giúp cô cần khám phá một vài bí mật.

 INCREDIBLES 2

Review phim Gia đình siêu nhân 2 - Incredibles 2 - Ghiền Review

“The Incredibles” đã có được phần tiếp theo vào năm 2018. Lần này, bà Incredible được yêu cầu tiếp tục công việc anh hùng trong khi ông Incredible phải chăm sóc những đứa trẻ ở nhà. Hóa ra, việc đối phó với kẻ phản diện Screensaver là một thách thức đối với bà và mặt khác, ông thấy rằng việc đối phó với một cô gái tuổi teen, một học sinh trung học làm bài tập về nhà và một đứa bé không bình thường là một nhiệm vụ cao cả của riêng mình.

BIG HERO 6

Robot mũm mĩm Baymax sẽ trở lại với Big Hero 6 phần 2 - Phim Âu ...

Bộ phim siêu anh hùng năm 2014 dựa trên đội siêu anh hùng cùng tên của Marvel – kể về một thiên tài công nghệ 14 tuổi tên Hiro sống ở thành phố tương lai San Fransokyo. Thế nhưng trước khi vào được trường đại học trong mơ của mình để tạo ra các vi sinh vật trực quan, thế giới của anh đã sụp đổ sau khi anh trai Tadashi chết trong một đám cháy. Tương lai của anh có vẻ ảm đạm nhưng có một thứ sẽ giúp Hiro vượt qua nó: Baymax – robot chăm sóc sức khỏe mà Tadashi tạo ra. Sau khi Hiro nhận ra việc Tadashi chết không phải là một tai nạn, anh và người bạn mới của mình đã tìm ra sự thật và hạ gục kẻ thù. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Into the night”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Into the night Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả