Những bộ phim siêu anh hùng Marvel ngoài MCU hay nhất không thể bỏ qua

Hiện tại, trong lĩnh vực phim siêu anh hùng thì có thể nói rằng Marvel đang có một lợi thế rất lớn chủ yếu nhờ tới thành công của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Marvel không chỉ đầu tư vào MCU mà còn phát triển các vũ trụ khác dưới các thời kỳ và các nhà sản xuất khác nhau. Không ít những bộ phim dưới đây đã được coi là các ví dụ kinh điển cho thể loại phim siêu anh hùng. Hãy cùng Fshare điểm qua những bộ phim không thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel hay không được thể bỏ lỡ. 

 Spider Man 2

Sau 15 năm, Spider-Man 2 vẫn là phim Người Nhện hay nhất từng được ...

Spider Man 2 là phần thứ hai của series phim Spider Man. Hai năm trôi qua kể từ khi Peter phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Cậu phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane, người mà anh đã thầm yêu từ lâu. Nhưng đây cũng là lúc tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry nuôi mối thù với Người Nhện. Cùng lúc, tập đoàn Oscorp lại là nơi một quái nhân khác xuất hiện – Giáo sư Bạch tuộc. Peter phải làm gì để giữ vững tình yêu và tình bạn? Anh có chiến thắng giáo sư Bạch tuộc?

 X2: X-Men United

X2: X-Men United (2003)

X2: X-Men United tiếp nối phần một của bộ phim khoa học viễn tưởng X-men. Trong phần này, một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gen di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker (Brain Cox) – người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko (Kelly Hu) – một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine (Hugh Jackman)

Deadpool 2

Bom tấn siêu lầy lội "Deadpool 2": Xem xong nhớ nhặt lại hàm!

Deadpool 2 là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật Deadpool của Marvel Comics, được phát hành bởi 20th Century Fox. Đây là phần thứ mười trong loạt phim X-Men, và là phần tiếp theo của bộ phim Deadpool năm 2016. Bộ phim được đạo diễn bởi David Leitch từ một kịch bản của Rhett Reese, Paul Wernick, và Ryan Reynolds, với sự tham gia diễn xuất của chính Reynolds cùng với Josh Brolin, Morena Baccarin, Julian Dennison, Zazie Beetz, T.J. Miller, Brianna Hildebrand, Jack Kesy và Stefan Kapičić. Trong Deadpool 2, Deadpool thành lập nhóm X-Force để bảo vệ một đứa trẻ đột biến tên là Russel khỏi sự tấn công của Cable – một người nửa người nửa máy đến từ tương lai.

Logan

Ini Sinopsis Film Logan, Film Terakhir Tentang Wolverine | Info ...

Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney. Đối chọi với một đội quân ác nhân mạnh mẽ do Donald Pierce dẫn đầu và một tổ chức khổng lồ bí ẩn ở phía sau, liệu họ có bảo toàn được tính mạng và viết tiếp câu chuyện của mình???

Big Hero 6

18 tấm ảnh động cực dễ thương của Baymax

Biệt Đội Big Hero 6 là một bộ phim 3D siêu anh hùng được hoạt hình bằng máy tính của hãng Walt Disney Animation Studios dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của hãng Marvel Comics. 

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Don Hall và Chris Williams. Đây là bộ phim hoạt hình chiếu rạp thứ 54 trong series Walt Disney Animated Classics. Biệt Đội Big Hero 6 là bộ phim hoạt hình Disney đầu tiên có nhân vật của Marvel kể từ khi hãng này mua lại Marvel vào năm 2009.

Spider-Man: Into The Spider-Verse

Bom tấn Spider-Man: Into the Spider-Verse hé lộ ngày công chiếu ...

Trong khi Logan được đề cử cho một giải thưởng Oscar, Spider-Man: Into The Spider-Verse đã thành công hơn khi giật về cho Sony với giải Phim hoạt hình hay nhất. Bộ phim này được thiết kế như một quyển truyện tranh sống động, đưa Miles Morales trở thành một trong những Người nhện được yêu quý nhất. Nhờ các quyết định nghệ thuật bởi bởi hai nhà sản xuất Phil Lord và Chris Miller – hai người giúp phát triển 21 Jump Street và Lego Movie – Spider-Man: Into The Spider-Verse hiện tại đang là bộ phim có số điểm cao nhất của Marvel mà không thuộc vũ trụ điện ảnh MCU.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Spider Man 2”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ Spider Man 2 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả