Những bộ phim tình cảm một lần xem là một lần khóc hết nước mắt (P2)

Tạm gác lại những bộ phim hành động kịch tính, phim kinh dị giật gân, hãy cùng đắm chìm trong tình yêu mãnh liệt của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết nhưng đôi khi đau lòng cũng không kém. Sau đây là những bộ phim tình cảm đẹp nhưng buồn.

Bạn có thể xem thêm những bộ phim tình cảm một lần xem là một lần khóc hết nước mắt phần 1

More than blue – Chỉ cần em hạnh phúc (2018)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh More than blue – Chỉ cần em hạnh phúc (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Đây là bản remake từ bộ phim tình cảm cùng tên Hàn Quốc năm 2009 (Kwon Sang Woo và Lee Bo Young đóng). Tác phẩm là khúc nhạc tình buồn dang dở của nhà sản xuất âm nhạc K (Lưu Dĩ Hào) và nhạc sĩ Cream (Trần Ý Hàm). Tìm thấy sự đồng điệu trong nỗi cô đơn, họ trở thành tri kỷ từ thời trung học, sống cùng nhà và trải qua nhiều ngọt bùi đắng cay. Dù nặng lòng với nhau, K và Cream đều không đủ dũng khí bày tỏ bởi những lý do riêng. Khi bệnh tình trở nặng, K tìm cách giúp Cream kết hôn với một người đàn ông lý tưởng trước khi anh rời xa cõi đời.

“Anh không thích từ vĩnh cửu bởi nó sẽ không bao giờ tồn tại khi một trong hai chúng ta từ bỏ. Nhưng kiếp sau lại khác, nó là một lời hứa hẹn” – K

Love, Rosie – Bồng bột tuổi dậy thì (2014)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh Love, Rosie – Bồng bột tuổi dậy thì (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Love, Rosie là bộ phim tình cảm xoay quanh tình yêu của một đôi bạn thân từ nhỏ. Với bóng hồng Lily Collins thủ vai nữ chính Rosie và anh chàng Sam Claflin với nụ cười dễ thương trong vai cậu bạn Alex, dường như chúng ta đang nhìn thấy cả tuổi trẻ của mình trong từng giây từng phút đọng lại. Cũng vì bồng bột tuổi dậy thì mà họ đánh mất nhiều cơ hội bên nhau, cuộc sống cứ thế đẩy họ ra xa, Không ít người cũng đã tự hỏi mình, có khi nào trong cuộc đời chúng ta cũng đã đánh mất đi nhiều cơ hội đến thế?

“Dù cho anh có ở đâu, đang làm gì hay đang ở bên ai, điều đó không thành vấn đề hay thay đổi được một điều rằng em đã và sẽ luôn luôn, thật lòng, thực sự, hoàn toàn yêu anh” – Rosie

A star is born – Vì sao vụt sáng (2018)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh A star is born – Vì sao vụt sáng (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

A Star Is Born xoay quanh chuyện tình của ca sĩ nhạc đồng quê Jack “Jackson” Maine (Bradley Cooper) và nữ nhạc sĩ nghiệp dư Ally (Lady Gaga). Không một dấu hiệu báo trước, Ally bước vào cuộc đời Jack theo cách mà anh không ngờ tới và tình yêu của hai người là một chuyến phiêu lưu đẹp đẽ dù cái kết của cuộc tình này quá đau buồn. Chính Jack đã phát hiện và nâng đỡ tài năng của Ally, hai người cùng nhau vượt qua những tự tin, khuyết điểm của bản thân. Họ đã có thể có một gia đình hạnh phúc, thế nhưng trầm cảm đã cướp đi Jack để lại cho Ally một trái tim tan vỡ. A star is born là phim tình cảm điện ảnh âm nhạc chính kịch, người xem càng thêm thổn thức, cảm động bởi những bài hát hay đến tận tim gan.

“Em không muốn cảm nhận tình cảm của một ai khác

Không muốn trái tim bùng cháy thêm một lần nào nữa

Không muốn chìm đắm trong một nụ hôn nào khác 

Môi em không biết gọi tên ai khác ngoài anh.” – Ally

The Notebook – Nhật kí tình yêu (2004)

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh The Notebook – Nhật kí tình yêu (2004) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn thông qua giọng kể của một cụ ông. Ngày ngày, ông cụ vẫn ngồi đọc cho bà cụ nghe tại viện dưỡng lão câu chuyện về tình yêu của một đôi nam nữ là Allie Hamilton và Noah Calhoun. Họ gặp nhau tình cờ tại một đêm ở lễ hội và lập tức yêu nhau ngay từ ánh mắt đầu tiên khi mới 17 tuổi. Thế nhưng cặp đôi lại bị phản đối bởi gia đình Allie đã không chấp nhận Noah vì gia cảnh nghèo túng, và do đó đưa Allie đi xa. Liệu rằng cặp đôi có thể đến bên nhau và sống hạnh phúc?

“Tôi không có gì đặc biệt cả; chỉ là một con người bình thường với những suy nghĩ thông thường, và những điều ấy đem lại cho tôi một cuộc sống bình thường như bao người. Không có kì tích nào của riêng tôi và tên của tôi sẽ sớm bị lãng quên. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, tôi đã thành công rực rỡ như bất kì ai đã từng được sống: Tôi đã yêu một người bằng tất cả trái tim và tâm hồn mình; và với tôi, điều này luôn là đủ” – Noah

====================================================================================.

>> Xem thêm: Cách tải phim có vietsub cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “A star is born – Vì sao vụt sáng (2018)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “A star is born – Vì sao vụt sáng (2018) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả