Những bộ phim trộm cướp đỉnh cao khiến cho khán giả chỉ muốn về “phe đạo chích”

Trộm cướp – một danh từ tưởng chừng như hoàn toàn xấu xa – đôi khi lại trở nên hấp dẫn và lôi cuốn thông qua ống kính điện ảnh. Cảm giác dõi theo các thương vụ phi pháp được thực hiện bởi những siêu trộm có phong cách hành động tinh tế nhiều khi còn hấp dẫn hơn mấy pha đánh đấm trượng nghĩa thông thường. 

Money Heist – Phi vụ triệu đôMoney Heist Season 1 : vụ cướp kỳ lạ - Viết Gì Đây

Là một tác phẩm trộm cướp đột phá và cuốn hút Money Heist kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain – sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ euro. Không dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của băng trộm này còn bao gồm in thêm tiền, bắt giữ con tin kéo dài đến hàng chục ngày được thiết kế tỉ mẩn và cực kỳ thông minh bởi nhân vật trùm cuối mang tên Profesor (Giáo Sư). Cùng lúc đó, băng tội phạm sẽ phải cân não với lực lượng cảnh sát, thám tử cũng đang cố gắng giải vây cho nhóm con tin bị bắt giữ.

Bộ phim dồn dập và hấp dẫn, vừa gay cấn vừa có những phút giây nhẹ nhàng của tình yêu, tình mẫu tử và sự hoàn lương. Chính vì vậy, nếu bạn đang nghĩ rằng đây đơn thuần là một bộ phim hành động trinh thám nhố nhăng nhạt nhẽo, bạn đã lầm to!

The Town – Thị trấn tội ác

Xem phim Thị Trấn Tội Ác | Vietsub - Thuyết minh

The Town bộ phim xoay quanh Doug MacRay, một tên tội phạm kì cựu, đồng thời là chỉ huy của nhóm cướp ngân hàng thô bạo. Hắn ta luôn tự hào mình có thể cướp bất kỳ thứ gì dễ như trở bàn tay. Không một mối ràng buộc, Doug chưa bao giờ phải lo đến việc mất mát người thân. Thế nhưng, mọi việc đã thay đổi trong phi vụ cuối cùng khi nhóm cướp quyết định bắt nữ quản lý nhà băng xinh đẹp Claire làm con tin. Doug nhanh chóng phải lòng và tán đổ Claire. Mối tình đầy đam mê này bỗng chốc kéo đôi tình nhân vào vòng xoáy của nhiều sự nguy hiểm đang ập đến khi một đặc vụ FBI quyết tâm tìm mọi cách đưa nhóm cướp vào tù.

Now You See Me – Phi vụ thế kỉ

3 Giờ Sáng - 3 A.M (2013) [96 phút]

Phim nói về một nhóm các nhà ảo thuật đường phố tài ba, được tập hợp lại bởi một người bí ẩn nhằm thực hiện một phi vụ không tưởng trước hàng ngàn người và di chuyển từ New York đến 1 ngân hàng ở Paris trong vài giây và trộm sạch tiền. Vụ việc nghiêm trọng này làm cho FPI phải vào cuộc điều tra, cũng từ đó mở ra những điều bí ẩn về người lạ mặt đã dẫn dắt họ. “Now You See Me” với diễn biến nhanh, những màn ảo thuật đẹp mắt, thật giả lẫn lộn làm cho bộ phim hấp dẫn hơn và người xem phải tập trung cao độ. “Now You See Me” sẽ không làm bạn thất vọng!

Cacth Me If You Can – Bắt tôi nếu bạn có thể

Bắt Tôi Nếu Có Thể 2002‏ Full HD Vietsub | Xem Phim Catch Me If ...

Dựa theo câu chuyện có thật về một “thiên tài” có một không hai, chuyên giả mạo và lừa đảo thành công nhất trong lịch sử nước Mỹ. Đó là Frank William Abagnale, kẻ chỉ trong 3 năm từ 1964 đến 1967 đã giả danh phi công hãng hàng không PanAm “bay chùa” hơn hai triệu dặm, biến thành bác sĩ trưởng khoa nhi bệnh viện Georgia, rồi trợ lý công tố viên bang Lousiana. Kẻ đã moi 4 triệu dollar bằng chi phiếu giả từ các ngân hàng khắp 50 bang nước Mỹ và 26 quốc gia trên thế giới. Tất cả các “kỳ tích” trên đều được Frank thực hiện thành công khi chưa tròn 19 tuổi.

Inception – Kẻ cắp giấc mơ 

HUB Titles: Inception

“Inception” xoay quanh câu chuyện về một thế giới kì lạ, trong đó con người có thể dùng công nghệ xâm nhập vào giấc mơ của người khác. Dom Cobb là người có khả năng đi vào giấc mơ của người khác và đánh cắp bí mật cũng như ý tưởng của họ. Khả năng kì lạ này đã giúp anh nổi tiếng và được nhiều tổ chức gián điệp trên thế giới để ý tới. Nhưng chính điều đó cũng khiến anh phải trả giá đắt. Cuộc sống của “kẻ cắp giấc mơ” bị xáo trộn và không còn bình yên nữa. Sau đó Dom được đề nghị một cơ hội để có thể chuộc lại lỗi lầm của mình. Thay vì thực hiện một vụ trộm hoàn hảo, Dom và nhóm các chuyên gia của mình phải thực hiện một điều ngược lại: Nhiệm vụ của họ không phải là đánh cắp mà là thả một ý tưởng vào bên trong trí óc đối tượng. Nếu phi vụ này thành công thì đây là một tội ác hoàn hảo!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Money Heist”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Money Heist Fshare”
Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
Bước 3: Tải phim về tài khoản Fshare để xem phim trực tuyến, không hao tốn dung lượng hoặc tải về máy nếu bạn muốn xem offline.

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả