Những lợi ích dịch vụ lưu trữ Fshare mang lại cho doanh nghiệp

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao hàng đầu tại Việt Nam. Với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) đảm bảo dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT. Không chỉ phục vụ khách hàng cá nhân, ngày nay Fshare còn được xem như giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. 

Cùng điểm qua những lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn Fshare qua bài viết dưới đây nhé!

Tiết kiệm chi phí

Chi phí là bài toán được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu, vậy làm thế nào để tối giản chi phí kinh doanh? Khi tất cả tài nguyên vô hình của doanh nghiệp được lưu trữ tại Fshare đồng nghĩa với việc những chi phí đầu tư hạ tầng, ổ cứng đều được cắt giảm.

Với Fshare bạn không cần chi quá nhiều tiền cho phần cứng để được máy chủ cồng kềnh, tốn diện tích và  chi phí duy trì. Thay vào đó, việc quản trị hệ thống dữ liệu được đơn giản hóa, tối ưu chi phí cùng giao diện gần gũi. Các tài nguyên được lưu trữ an toàn, bảo mật trực tuyến và dễ dàng chia sẻ với tốc độ không giới hạn. 

Xem thêm về giải pháp chi phí mà Fshare mang lại cho doanh nghiệp tại đây!

Tăng hiệu quả công việc 

Chia sẻ dữ liệu dễ dàng

Nhu cầu chia sẻ tài liệu là không thể thiếu ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Đối với những file lớn khó chia sẻ, tốc độ gửi file lâu hay không thể chia sẻ qua email thông thường, không sao cả! Vì Fshare mang lại giải pháp chia sẻ file lớn lên đến 20GB với tính năng gửi file nhanh tiện lợi.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp sử dụng máy chủ vật lý muốn chia sẻ tài liệu phải vào hệ thống lưu trữ cố định, điều này rất bất tiện đối với trường hợp làm việc từ xa. Đừng lo lắng, vì Fshare sẽ giúp bạn chia sẻ ở mọi lúc, mọi nơi, bằng mọi thiết bị chỉ cần có kết nối internet. 

Download/ upload tốc độ cao 

Băng thông rộng, hạ tầng tốt chính là điểm mạnh của dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu Fshare. Thay vì phải ngồi đợi rất lâu để upload file, download hay chia sẻ tài liệu với đối tác, khách hàng thì với Fshare bạn có thể dành khoảng thời gian ấy làm những công việc khác. Bởi tốc độ download/ upload trên tài khoản Fshare cực kì cao. 

Quản lý thư mục hiệu quả

Tính năng quản lý thư mục bằng cách tạo, đặt tên và sắp xếp giúp việc quản lý dữ liệu của doanh nghiệp dễ dàng hơn. Sắp xếp tài liệu rõ ràng với Fshare cũng góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian thay vì phải ngồi tìm file hàng giờ trong mớ lộn xộn.

Dung lượng lưu trữ “cực lớn”, dịch vụ đa dạng

Đối với những doanh nghiệp có lượng tài nguyên thông tin nhiều thì không gian lưu trữ lớn thực sự cần thiết. Fshare mang đến nhiều lựa chọn về gói dịch vụ với dung lượng lưu trữ phù hợp nhu cầu và điều kiện doanh nghiệp khác nhau. 

Hiện tại Fshare phục vụ 5 gói dịch vụ chính:

  • Gói VIP: Tổng dung lượng lưu trữ đến 300GB
  • Gói Storage: Tổng dung lượng lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB
  • Gói Traffic: Phục vụ các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ
  • Gói mua sỉ: Phục vụ các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare
  • Gói Fcode: Phục vụ download nhanh mà không cần đăng ký tài khoản.

Bạn có thể tham khảo thêm về các gói dịch vụ của Fshare tại đây!

Bảo mật thông tin cao

Fshare đảm bảo an toàn thông tin cao, ngăn chặn trường hợp tin tặc tấn công. Tính năng bảo mật 2 lớp và đặt mật khẩu cho file giúp doanh nghiệp hoàn toàn an tâm khi lưu trữ các tài liệu mật. Ngoài ra các chính sách bảo mật thông tin người dùng cũng rất rõ ràng và đáng tin cậy.

Trên đây là những lợi ích mà Fshare mang lại cho doanh nghiệp.  Lưu trữ và chia sẻ trực tuyến là cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào trong thời đại số này. Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn chưa hiểu rõ khi lựa chọn Fshare có thể tham khảo thêm về dịch vụ Fshare tại đây!

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Tin liên quan Thêm từ tác giả