Những ngày không ra đường xem phim gì cho “hợp hoàn cảnh” ?

Theo những gợi ý từ tờ Variety cùng New York Times, đã có rất nhiều tựa phim “hợp hoàn cảnh” được công chiếu cho người xem theo dõi ở nhà tránh dịch Covid-19. Những bộ phim về dịch bệnh hay các vấn đề xã hội liên quan đến thiên tai đại dịch luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm. 

Cùng Fshare điểm danh và khám phá TOP 5 phim “hợp hoàn cảnh” nên giải trí trong mùa dịch này nhé!!! 

Mùa dịch xem phim gì cho "hợp hoàn cảnh"
Mùa dịch xem phim gì cho “hợp hoàn cảnh”

1. Watchmen – Người hùng báo thù

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Alan Moore (DC Comics), bối cảnh của phim Watchmen diễn ra vào năm 1985 giả định, thời điểm mà các siêu anh hùng tồn tại. Câu chuyện bắt đầu khi Ủy viên ban trật tự Rorschach điều tra vụ ám sát Comedian và khám phá ra một loạt những vụ sát hại những siêu anh hùng khác. Rorschach phát hiện ra một âm mưu diện rộng liên quan đến quá khứ của những đồng nghiệp của mình khiến toàn bộ lịch sử thay đổi.. Lúc bấy giờ trong xã hội Mỹ còn tồn tại những bất cập như tôn thờ chủ nghĩa da trắng thượng đẳng, nạn phân biệt chủng tộc. Điều này dễ khiến người xem liên tưởng đến hiện trạng phân biệt đối xử đang chớm nở ở châu Âu, châu Mỹ vì dịch Covid-19.

2. Kingdom – Vương quốc thây ma

Kingdom là một bộ phim truyền hình kinh dị siêu nhiên thời kỳ chính trị năm 2019 của Hàn Quốc. Lấy bối cảnh Hàn Quốc thời trung cổ Joseon, một vị hoàng tử được phái đi điều tra vụ án do bệnh dịch hoành hành ở khắp đất nước. Một sự thật đang đe dọa cả vương quốc và ngài phát hiện bệnh dịch tai quái đó chính là do dịch bệnh xác sống gây ra. Nội dung phim xoay quanh hành trình vực dậy vương quốc của thái tử Lee Chang bằng cách lật đổ phe phản nghịch và dẹp loạn dịch bệnh hoành hành. Là bộ phim về thiên tai dịch bệnh, mùa 2 Kingdom phát sóng đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát diện rộng khiến khán giả không khỏi suy ngẫm đến những bài học về đạo đức, nhân tính, trách nhiệm đối với xã hội mà Kingdom mang lại.

3. Bloody Monday – Ngày thứ hai đẫm máu

Phim “Ngày Thứ Hai Đẫm Máu ” nói về Fujimaru Takagi – một học sinh trung học năm 2 và là một hacker mũ trắng cố gắng tình cách minh oan cho cha mình bằng cách lần theo dấu vết của một âm mưu khủng bố mang tên “Ngày thứ hai đẫm máu”. Phim lấy bối cảnh giả tưởng khi Nhật Bản bị đe dọa bởi một loại virus gây bệnh lạ. Đằng sau loại virus chết người này chính là âm mưu khủng bố xuyên quốc gia. Phim chạm đến trái tim hàng triệu người xem trong mùa dịch Covid-19 này bởi bối cảnh thiên tai dịch bệnh và cách con người đoàn kết vượt qua khó khăn.

4. Signal – Dấu vết/ Tín hiệu

Signal kể câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài. Vụ án bắt cóc được vén màn sau 15 năm, vào hai ngày trước khi hết thời hạn truy tố. Nhưng tình tiết gay cấn, nhịp phim nhanh và các phân đoạn phá án hồi hộp liên tục kích thích người xem, khiến họ khó có thể rời mắt khỏi màn hình. Signal là bộ phim phù hợp xem trong giai đoạn tự cách ly tại nhà vì dịch Covid-19 này, bởi sự chú tâm sẽ giúp bạn quên đi thời gian và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

5. Reply 1988 – Hồi đáp 1988

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 5 gia đình trong một khu xóm nhỏ, những vấn đề gì sẽ xảy ra với họ? Bi có, hài có sẽ khiến người xem dở khóc dở cười. Reply 1988 thu hút sự quan tâm của người xem bởi những chi tiết giàu tình cảm nhưng không kém phần hài hước, chính điều này sẽ là liều thuốc xoa dịu tâm hồn trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Dư vị ngọt ngào của phim giúp chúng ta càng có niềm tin hơn vào cuộc sống và tình người giữa xã hội nhiều thiên tai, nhiều trắc trở này.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cùng những bộ phim hay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình!

> Mách bạn xem thêm Top 5 bộ phim truyền cảm hứng lạc quan nhất định phải xem trong mùa dịch này!!!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả