Những tựa game giúp chúng ta tồn tại trong năm 2020

Đại dịch Covid 19 đã đưa toàn thế giới vào một năm vô cùng khó khăn, cùng cực. Thị trường Game PC cũng vì thế mà phát triển, sản sinh ra nhiều những tựa game mới giúp chúng ta tồn tại trong năm 2020. 

Mznuczfn o

Tham khảo báo điện tử PCWorld, bài viết này sẽ dẫn dắt bạn đến với những món game phù hợp với thị hiếu hiện nay: 

Microsoft Flight Simulator 2020 – Mark Hachman

Microsoft Flight Simulator 2020 rất khó xác định thể loại nhưng chắc chắn nó là tựa game mô phỏng hiện thực tốt nhất hiện nay. Suốt một năm dài như một thế kỷ vừa qua, MFS 2020 là hơn những gì chúng ta đang tưởng tượng.

Bạn sẽ hóa thân thành một phi công chuyên nghiệp, băng qua các địa phận lớn của thế giới như Châu Á, Địa Trung Hải, Bắc Mỹ,… Ở độ cao 30.000 feet bạn sẽ thấy một thế chân thực đến centimet. Đối diện với những thời tiết vô cùng khắc nghiệt như mưa bão, nắng gắt.

Một chuyến du lịch thu gọn ngay trên chiếc PC của bạn. Khám phá các địa điểm nổi tiếng một cách dễ dàng (Jakarta! Cairo! Cape Town! Ha Long Bay!,… ) khó mà ghé thăm những nơi này một lần trong đời. 

Tải game miễn phí ngay với bản Full game Flight Simulator TẠI ĐÂY

Half-Life: Alyx – Hayden Dingman

Half-Life: Alyx – Hayden Dingma là một thế giới thực tế ảo vô cùng kỳ lạ, thu hút người chơi trong những giây phút đầu tiên xuất hiện. Xuất hiện sau 13 năm vắng bóng, không ngoa khi nói rằng đây chính là một tựa game huyền thoại.

Kể từ khi khởi động game, Half-life Alyx đã mang người chơi đến với City 17, một thế giới siêu thực. Thực đến từng căn nhà, từng góc phố, từng bức tường, thậm chí đến cả cái hơi thở bẩn thỉu và không khí căng thẳng của những cuộc lắp ráp, truy bắt và thanh trừng. 

Đứa con cưng Half-Life xứng đáng có trong danh sách này, tuy nó không thay đổi quá nhiều trong ngành công nghiệp trò chơi nhưng nó đủ để tái tạo lại thị trường game đang đi vào bão hoà hiện nay.

Tải game miễn phí ngay với bản Full game Half-Life: Alyx TẠI ĐÂY

Fall Guys: Ultimate Knockout – Brad Chacos

Dành cho những tín đồ thích game đơn giản, Fall Guys chắc chắn là game không thể nào bỏ qua trong năm 2020. Thay vì chìm đắm trong những con game cầy cuốc hàng giờ liền, nay Fall Guys vẫn giữ nghuyên trạng thái đó những mang đến những giờ phút vô cùng hấp dẫn.

Fall Guys giống như Mario Party, Battle Royale hay chương trình truyền hình “Wipeout”, tất cả được trộn thành một. Bạn vào vai một chú thạch đậu dễ ​​thương, có khả năng tùy biến cao, cạnh tranh với 60 thí sinh khác trong một loạt các vòng với những chướng ngại vật phức tạp. Cuối cùng, chỉ có một người chiến thắng có thể giành được Vương miện trong trận chiến cuối cùng.

Khi thị trường game đang bắt đầu bão hào, Fall Guys như một bông hoa mới đang bắt đầu chớm nở. Sắp tới nhà phát triển sẽ có những nâng cấp mới dành cho Fall Guys, đây là một tín hiệu vui cho các game thủ trong thời gian tới.

Tải game miễn phí ngay với bản Full game Fall Guys TẠI ĐÂY

Ori and the Will of the Wisps – Alaina Yee

Rất ít trò chơi mang lại cảm xúc sâu sắc đến người chơi, nhưng Ori And The Will Of The Wisp đã làm điều đó rất thành công.

Là phần tiếp theo của Ori and The Blind Forest năm 2015, game platform theo phong cách Metroidvania. Kể cả về môi trường cũng như cốt truyện trò chơi sẽ tiếp tục tại nơi cuối cùng mà trò chơi dừng lại. Thế giới của game chứa đầy những tác phẩm nghệ thuật tươi đẹp, âm nhạc trong sáng, sự phản chiếu yên tĩnh và lối chơi mượt mà. Game giúp chúng ta khám phá những trải nghiệm cốt lõi của con người như sự hy sinh, sự yêu thương và tình mẫu tử. Tất cả các phần làm việc với nhau trong sự hài hòa gần như hoàn hảo.

Những khi thích nghi với các kỹ năng và môi trường mới của Ori and the Will of the Wisps, cảm giác tự nhiên như hơi thở, không gian hoà quyện với tâm hồn, dễ giúp người chơi tiếp nhận được thông điệp của trò chơi.

Tải game miễn phí ngay với bản Full game Ori And The Will Of The Wisp TẠI ĐÂY

Định mệnh 2: Ngoài ánh sáng – Ben Patterson

Được phát triển bởi studio danh tiếng Bungie, Destiny 2 là một trong số ít tựa game FPS bom tấn được kỳ vọng nhất tháng 9 đã chính thức lên kệ. Sau phiên bản đầu tiên hết sức thành công, không bất ngờ khi Destiny 2 nhanh chóng tái lập kết quả tương tự khi xô đổ hầu hết các kỉ lục về doanh thu lẫn số lượng người chơi.

Lấy bối cảnh 1 năm sau những sự kiện xảy ra ở bản mở rộng Rise of Iron của phần đầu. khởi đầu Destiny 2, thành trì cuối cùng của loài người – The Last City, bất ngờ bị tấn công & phá hủy bởi quân đoàn Red Legion dẫn đầu bởi tên bạo chúa Dominus Ghaul.

Tin chắc rằng khi bước vào thế giới của Destiny 2 các game thủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, hơn cả mong đợi.

Tải game miễn phí ngay với bản Full game Destiny 2 TẠI ĐÂY

Cyberpunk 2077 – Brad Chacos

Cyberpunk 2077 miễn phí là tựa game nhập vai RPG kết hợp với các yếu tố hành động và thế giới mở đáng mong đợi nhất trong năm 2020. Game lấy bố cảnh ở Thành phố đêm, bạn vào vai V – một lính đánh thuê sống ngoài vòng pháp luật đang theo đuổi một bộ phận cấy ghép độc nhất vô nhị. Dưới đây là những thông tin chính cũng như link download Cyberpunk 2077 miễn phí mới nhất.

Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tải xuống Cyberpunk 2077 miễn phí để chơi vì đây là trò chơi đáng mong đợi nhất trong năm nay. Rốt cuộc, các nhà phát triển là chuyên gia trong lĩnh vực tạo ra thế giới rộng lớn đã làm việc trên đó. Bạn sẽ có thể đi bộ trong một thành phố có quy mô thực sự, tương tác với môi trường và tận hưởng các cơ hội.

Tải game miễn phí ngay với bản Full game Cyberpunk 2077 TẠI ĐÂY

____________________________________________________________________

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Cyberpunk 2077 các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Cyberpunk 2077 Fshare”
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả