Những vai diễn dị không lẫn vào đâu của “Bad boy Hollywood” – Johnny Depp

Johnny Depp được xem là một tài tử đầy tài năng của Hollywood, là một trong những nam diễn viên được trả thù lao nhiều nhất Hollywood với những vai diễn độc đáo, khó nhằn. Hãy cùng Fshare điểm lại những vai diễn tạo nên tên tuổi của tài tử Johnny Depp nhé!

Edward trong phim Edward Scissorhands – Người Tay Kéo (1990)

>>> Bạn có thể tải và xem Edward Scissorhands – Người Tay Kéo (1990) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Thành công của Edward Scissorhands được xem là khởi điểm cho sự thành công của Depp, giúp sự nghiệp của Depp bước qua một trang mới. Nắm bắt được gu của công chúng, Depp có khả năng chọn vai khiến cho cả khán giả lẫn giới phê bình đều phải sửng sốt. Một chút nghiêm trọng, một chút đen tối kết hợp với kỹ năng diễn xuất thiên phú, tất cả nhanh chóng đưa cái tên Johnny Depp trở thành lựa chọn hàng đầu.

Phim xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những lưỡi kéo. Anh vô tình được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình Boggs. Với bàn tay kéo chuyên nghiệp anh nhanh chóng trở thành thợ tỉa cây, cắt lông chó và thợ cắt tóc nổi tiếng khắp nơi.

Jack Sparrow trong chuỗi phim Pirates of the Caribbean  – Cướp Biển Vùng Caribbean (2003 – 2020)

>>> Bạn có thể tải và xem Pirates of the Caribbean  – Cướp Biển Vùng Caribbean (2003 – 2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Năm 2003, tài tử làm cả thế giới nổ tung với Jack Sparrow trong Pirates Of The Caribbean: The Curse Of The Black Pearl. Bộ phim thu được 654 triệu $ trên toàn thế giới, nhận được 5 đề cử Oscar và đến giờ vẫn nằm trong top những bộ phim hay của IMDB. Nhờ Jack Sparrow, nam diễn viên thắng được giải Quả Cầu Vàng và cũng lần đầu tiên nhận được đề cử Oscar. Đây cũng là nhân vật ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp của anh suốt nhiều năm sau này

Loạt phim Pirates of the Caribbean được nhà biên kịch Jay Wolpert lấy cảm hứng từ khu vui chơi theo chủ đề cướp biển trong công viên Disney. Kịch bản của Wolpert được chỉnh sửa lại vài lần và thêm yếu tố siêu nhiên cho đúng ý nhà sản xuất Jerry Bruckheimer.

Willi Wonka trong phim Charlie and the Chocolate Factory  – Charlie và nhà máy Socola (2005)

>>> Bạn có thể tải và xem Charlie and the Chocolate Factory  – Charlie và nhà máy Socola (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Nhà nghèo, cậu bé Charlie Bucket phải sớm lao động để giúp đỡ gia đình ao ước được ăn thật nhiều kẹo, em tham gia trò chơi may mắn của Willy Wonka, ông chủ nhà máy chocolate tuyệt diệu nhất thế giới.

Peter Pan trong phim Finding Neverland – Đi tìm Neverland (2004)

>>> Bạn có thể tải và xem Finding Neverland – Đi tìm Neverland (2004) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Finding Neverland, bộ phim về cuộc đời nhân vật Peter Pan được trao giải Phim hay nhất năm 2004 của tổ chức National Board of Review và đề cử Oscar.

Bộ phim này lấy bối cảnh năm 1904 tại London, dựa trên nhiều tình tiết có thật đã giúp James Matthew Barrie sáng tạo nên hình ảnh cậu bé Peter Pan biết bay, mãi trẻ và muốn thoát khỏi sự ưu phiền của người lớn.

Sweeney Todd trong phim Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street – Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet (2007)

>>> Bạn có thể tải và xem Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street – Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Giờ không chỉ diễn xuất, khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca của Johnny Depp trong phim. Đây là vai diễn đã mang đến cho anh một để cử Oscar và một Quả cầu vàng dành cho Nam diễn viên phim ca nhạc hoặc phim hài xuất sắc nhất.

Trong phim Johnny Depp đóng vai Sweeney Todd – gã thợ cạo. Để chiếm đoạt người vợ đẹp mê hồn của Benjamin, một người thợ cắt tóc, viên thẩm phán Turpin nhẫn tâm hãm hại khiến anh bị đi đày, nhà cửa tan nát.

15 năm sau, Benjamin vượt ngục, trở lại Luân Đôn thì hay tin vợ đã tự sát, đứa con bị Turpin giam giữ. Với ngọn lửa hận thù ngùn ngụt trong lòng, Benjamin đổi tên thành Sweeney Todd và cùng một người phụ nữ làm bánh tên Lovett thực hiện kế hoạch báo thù man rợ.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Shaun The Sheep” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Shaun The Sheep Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả