“Nín thở” với Tử Thi Biết Nói – The Autopsy of Jane Doe

Chứa đựng nhiều tình tiết bí ẩn và giật gân, những bộ phim kinh dị gây ám ảnh lâu dài đối với những người “yếu bóng vía”. Nhưng lại là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với những ai đam mê thể loại phim kinh dị.

The Autopsy of Jane Doe Blu-ray hits Walmart exclusively May 2nd

“The Autopsy of Jane Doe” là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của đạo diễn André Vredal. Phim kể về hai cha con Cox và Hirsch làm nghề khám nghiệm tử thi, nhiều năm trời chỉ quanh quẩn với dao kéo và những cái xác. Cả hai bỗng gặp một ca khám nghiệm xác chết của một cô gái cực kỳ xinh đẹp tên Jane Doe với cái chết đầy bí ẩn. Sau khi khám nghiệm, cả hai cha con đều không thể tìm được nguyên nhân của cái chết mà ngược lại, họ bị thần chết tìm đến bởi hàng loạt hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong phòng mổ…

6 bộ phim kinh dị về xác chết hồi sinh

Đoạn đầu của phim xoáy sâu vào công việc của những người khám nghiệm tử thi-một công việc thầm lặng nhưng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xác định nguyên nhân cái chết, đặc biệt là trong những vụ giết người.

Take Two Review: The Autopsy of Jane Doe - Morbidly Beautiful

 

Bộ phim miêu tả tỉ mỉ từng cách mổ, đường dao của người khám nghiệm và các hiện tượng vật lý xảy ra của xác chết.

The Autopsy of Jane Doe - Fetch Publicity

Phim không tập trung vào các màn jumpscare mà từ tốn xây dựng một bầu không khí kinh dị tăng dần theo thời gian. Những khung hình trong phim tĩnh lặng đến mức đáng sợ rồi lại đột ngột chuyển sang khuôn mặt trắng bệch của Jane Doe. Một xác chết đẹp đẽ nhưng ẩn chứa bí mật đáng sợ, đan xen với những câu chuyện về cuộc sống của hai cha con khiến cho nhịp phim luôn trong tình trạng căng thẳng nghẹt thở.

static.molo.vn/2020/01/Screen-Shot-2016-12-08-a...

Không sử dụng nhiều kỹ xảo nhưng thủ pháp kinh dị trong phim được chăm chút kỹ lưỡng mang đến cho người xem những giây phút kinh dị độc đáo hiếm bộ phim nào làm được.  Đoàn làm phim đã phải dựng một mô hình nguyên mẫu tỉ lệ 1:1 phỏng theo nữ diễn viên Ophelia Lovibond với đầy đủ nội tạng bên trong để có thể mô tả một cách chân thật nhất quá trình làm việc của một bác sĩ pháp y. 

The Autopsy of Jane Doe (2016) - IMDbĐoạn kết của phim là một bất ngờ rất lớn, khác hoàn toàn với những gì người xem suy đoán xuyên suốt bộ phim. “The Autopsy of Jane Doe” là một tựa phim kinh dị có chất lượng tốt bất ngờ và hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim  “The Autopsy of Jane Doe”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Autopsy of Jane Doe Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả