Nữ chính Alicia Vikander bị chê ngực nhỏ, kém quyến rũ khi đóng vai Lara Croft

Nữ diễn viên Alicia Vikander bị chê vóc dáng nhỏ bé, ngực nhỏ, kém khuyến rũ khi thủ vai nhân vật chính bước ra từ trò chơi điện tử nổi tiếng _ Lara Croft trong bộ phim mới.

Bắt đầu công chiếu từ ngày 7/3 tại Bắc Mỹ bộ phim tái khởi động thương hiệu Tomb Raider đã phải nhận những phản hồi không mấy tích cực về nhân vật nữ chính Lara Croft do nữ diễn viên Alicia Vikander thủ vai.

Kết quả hình ảnh cho Tomb Raider 2018

Người đẹp Đan Mạch bị giới phê bình cũng như người hâm mộ phản đối vì cho rằng cô gái quá gầy, ngực nhỏ và không đủ “ngầu” cho vai đả nữ gắn liền với tên tuổi của Angelina Jolie trong bộ phim Tomb Raider phiên bản mới.

Song, cuộc tranh cãi về ngoại hình của Alicia Vikander nổ ra mạnh mẽ trên mạng xã hội. Một blogger nổi tiếng trên You Tube nhận xét Alicia Vikander không thể nào trở thành một Lara Croft hoàn hảo như kỳ vọng vì không đủ quyến rũ, thu hút như trong các phiên bản trò chơi và hai phần phim trước.

Một bình luận trên Twitter còn cho rằng: “Có ai đồng quan điểm với tôi là ngực của Alicia Vikander quá bé để có thể trở thành Lara Croft, một hình mẫu chiến binh quyến rũ yêu thích của đàn ông”.

Nhiều fan hâm mộ nhân vật kinh điển này đồng loạt tỏ thái độ không hài lòng: “Cô ấy đẹp đấy, nhưng lại thiếu đi yếu tố quan trọng nhất làm nên tên tuổi của nhân vật Lara Croft trong mắt các tín đồ Tomb Raider là sự quyến rũ”.

Nhưng mặt khác, nhiều người hâm mộ cho rằng mọi người hãy thôi rên rỉ, phàn nàn về bộ ngực của Alicia Vikander vì như thế là không công bằng với nữ diễn viên.

“Ngay cả Angelina Jolie cũng phải đôn vòng một và vòng ba để trở nên nóng bỏng hơn kia mà. Làm sao có thể đòi hỏi một nữ diễn viên phải sở hữu đường cong quá lố như trong các phiên bản game”, một bình luận đáp trả gay gắt trên Twitter. 

Trong khi đó, tờ Los Angeles Times nhận xét hình tượng Lara Croft mới đại diện cho hình ảnh hiện đại về sức mạnh của phụ nữ, vượt ra ngoài sức hấp dẫn về ngoại hình, không chỉ là biểu tượng gợi dục trong các trò chơi dành cho đàn ông.Hình ảnh có liên quan

Trước khi phim công chiếu, Alicia Vikander cho biết cô đã có chế độ ăn uống và tập luyện rất vất vả để có được một cơ thể khỏe mạnh phù hợp với Lara Croft. Ngoài tập thể hình, cô còn phải dành nhiều thời gian để học võ Kung Fu, Jiu Jitsu, kick-boxing và chơi một số môn thể thao.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cũng tiết lộ cô cũng phải mặc một áo ngực nâng để có thể giống với nhân vật trong trò chơi điện tử hơn. Tuy nhiên, Alicia Vikander được giới phê bình đánh giá đã thành công trong việc xây dựng hình tượng một nữ chiến binh nổi tiếng, mạnh mẽ, thông minh và đầy quyết tâm chứ không chỉ qua vẻ bề ngoài.

Lara Croft là nhân vật chính trong loạt video game nổi tiếng Tomb Raider do hãng Core Design phát triển và ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996. Kể từ đó đến nay, Lara Croft là một trong những nhân vật nữ được yêu mến nhất trong cộng đồng game thủ khắp thế giới.

Tạo hình của Lara Croft đã có nhiều sự thay đổi trong suốt nhiều năm qua. Nếu Angelina Jolie là phiên bản thực của nàng Lara Croft trong 8 phần game (từ 1996 – 2008) với bộ ngực lớn, thân hình hấp dẫn thì tạo hình của Alicia Vikander thiên về vẻ đẹp nhỏ bé, cân đối và thanh mảnh hơn.

Tomb Raider (Tomb Raider: Huyền thoại bắt đầu) do Roar Uthaug làm đạo diễn, dự kiến công chiếu từ ngày 16/3 ở Việt Nam.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả