Phim chiếu rạp tháng 10: Loạt bom tấn kinh dị đổ bộ mùa Halloween

Phim kinh dị luôn là “món ăn” tinh thần cho những ngày buồn chán, tẻ nhạt. Buồn không có gì làm nên… đi gặp ma chơi! Nhưng hơn cả phim ma, phim kinh dị có độ sởn gai óc, hình ảnh máu me đến rợn người. Mùa Halloween sắp đến, màn ảnh các nước tham gia cuộc đua về bom tấn kinh dị. Cùng Fshare xem qua nhé!

The Window (Dạ Quỷ Rừng Sâu)

  • Khởi chiếu: 02/10/2020
  • Thể loại: Kinh dị

Mở màn cho các tháng phim kinh dị, The Window là một bộ phim chuyển thể từ câu chuyện rùng rợn có thật được thực hiện bởi nhà đạo diễn Ivan Minin. Trong khu rừng rậm phía Bắc Vùng Leningrad, hơn 300 người mất tích hàng năm vẫn không rõ nguyên nhân là gì. Các xác chết được tìm thấy trong trạng thái trần truồng, không có dấu hiệu bạo lực. Có một nhóm tình nguyện viên đã đi vào khu rừng bí ẩn đó để tìm kiếm một cậu bé mất tích. Chẳng mấy chốc, mọi liên lạc với họ đều bị mất. Chuyện gì đã xảy ra? Kết cục của họ có giống như lời nguyền về khu rừng?

>> Bạn có thể xem thêm: Top Phim kinh dị đáng xem nhất 2019

Transference: Dark Mutants (Dị nhân bóng tối)

  • Khởi chiếu: 2/10/2020
  • Thể loại: Kinh dị

Phim xoay quanh cặp đôi song sinh Joshua và Emma. Một ngày, Emma bộc phát năng lực đột biến và trở thành mục tiêu săn đuổi của một tổ chức ngầm chuyên thí nghiệm về dị nhân. Joshua phải bảo vệ em gái khi Emma chưa hoàn toàn làm chủ được khả năng mới. Họ bị truy lùng một cách tàn bạo. Joshua chỉ là con người bình thường, còn Emma lại chưa thật sự điều khiển được siêu năng lực. Liệu hai anh em có thế thoát khỏi tổ chức này? Hay sẽ rơi vào tay chúng và trở thành vật thí nghiệm?

Let It Snow (Đồi tuyết máu)

  • Khởi chiếu: 09/10/2020
  • Thể loại: Kinh dị

Bộ phim kể về chuyển du lịch hãi hùng của cô gái trẻ Mia và chồng sắp cưới. Họ vô tình lạc nhau tại một đồi tuyết hoang vắng và cả hai đều phải đấu tranh để sinh tồn trong thời tiết lạnh thấu xương trước khi nghĩ đến việc tìm lại đối phương. Tuy nhiên, Mia lại rơi vào tình huống kinh hoàng hơn khi trở thành mục tiêu của một kẻ giết người bệnh hoạn, có sở thích hạ sát người khác để… mua vui rồi thoả mãn khi vùi họ vào nền tuyết lạnh. Liệu đôi vợ chồng có tìm được nhau hay Mia sẽ trở thành một trong số các nạn nhân của tay sát nhân máu lạnh?

>> Có thể bạn chưa biết: Khóc thét với 5 vụ án ly kỳ trên màn ảnh

The Clearing (Trại xác sống)

  • Khởi chiếu: 9/10/2020
  • Thể loại: Kinh dị

The Clearing theo chân hai cha con Tom và Mira trong chuyến đi cắm trại ở công viên. Mira bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Cùng lúc đó, đại dịch xác sống bùng phát khiến những người bạn đồng hành của hai cha con biến thành những thây ma khát máu. Tom bị cô lập trong căn nhà di động chật hẹp, không thức ăn, nước uống. Anh vừa phải cố gắng bảo toàn tính mạng vừa nghĩ cách tìm con gái.

Sputnik (Quái vật săn đêm)

  • Khởi chiếu: 16/10/2020
  • Thể loại: Kinh dị

Câu chuyện mở ra với Konstantin – một phi hành gia xuất sắc của quân đội. Trong quá trình làm nhiệm vụ cùng một đồng nghiệp, con tàu vũ trụ va chạm với một thực thể bí ẩn và sự cố này đã lấy đi sinh mạng của người chỉ huy. Konstantin tuy may mắn sống sót nhưng lại bị một sinh vật vũ trụ kí sinh trong cơ thể, khống chế cả thể xác lẫn suy nghĩ vật chủ với tốc độ phát triển cực nhanh. Tatyana, một nữ khoa học, được giao nhiệm vụ tách con quái vật đó ra khỏi cơ thể Konstantin. Nhưng càng đi sâu nghiên cứu, cô khám phá ra nhiều âm mưu đáng sợ đằng sau sự việc.

>> Bạn có thể xem thêm: Top 5 phim kinh dị hay 2019, hứa không có jump scare!

Alone (Đại dịch xác sống)

  • Khởi chiếu: 23/10
  • Thể loại: Kinh dị

Phim là câu chuyện đấu tranh để sinh tồn của nam thanh niên Aidan. Anh phải đấu tranh để sống sót khi những hàng xóm xung quanh anh bị nhiễm một chủng virus lạ và trở thành xác sống. Bị cô lập trong căn hộ với lượng thức ăn có hạn, Aidan phải lựa chọn giữa việc cố thủ tại đây hoặc ra ngoài tìm kiếm trợ giúp giữa sự bủa vây của lũ quái vật khát máu. Aidan liệu có đấu tranh thành công hay cũng trở thành xác sống giống như những hàng xóm của anh?

Lost Village (Ngôi làng Chết chóc)

  • Khởi chiếu: 23/10/2020
  • Thể loại: Kinh dị/ Hài

Lost Village kể về ngôi làng ở Thái Lan bị nguyền rủa. Cứ mỗi đêm trăng tròn, lời nguyền sẽ thức tỉnh, một số người mắc phải lời nguyền trở nên điên loạn và khát máu. Để toàn mạng sống sót, những dân làng còn lại buộc phải tìm ra căn nguyên của lời nguyền và phá giải nó trước khi đêm trăng kết thúc. Liệu người dân có hóa giải được? Hay bi kịch sẽ xảy đến với cả ngôi làng?

Night Of The Undead

  • Khởi chiếu: 23/10/2020
  • Thể loại: Kinh dị

Night Of The Undead xoay quanh nhân vật Man Gil và Sohee – người vợ của anh. Tuy nhiên, Sohee lại không hề tận hưởng cuộc sống hôn nhân mà nhận thấy chồng mình thật kỳ lạ. Man Gil luôn luôn bận rộn và dường như không hề nghỉ ngơi. Một ngày, cô quyết định theo dõi chồng mình và phát hiện ra tất cả những người vợ trước đây của anh ta đều đã chết. Rốt cuộc thân thế thật sự của Man Gil là gì?

====================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Inception”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Inception Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả