Những bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất 2020

Xứ sở Kim Chi không bao giờ làm khán giả Việt hết trầm trồ bởi loạt phim tình cảm, hài hước, cuộc sống và gần gũi đời thường. Dưới đây, những bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất 2020 mà bạn không nên bỏ lỡ khi là một mọt phim chính hiệu nhé!

1. The King: Eternal Monarch – Quân vương bất diệt 

Quân Vương Bất Diệt đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau phim Huyền Thoại Biển Xanh năm 2017. Câu chuyện trong phim xoay quanh sự hiện diện của hai thế giới song song. Bối cảnh đầu tiên là Đại Hàn Dân Quốc – nơi quen thuộc của màn ảnh nhỏ và Đại Hàn Đế Quốc – nơi vẫn tồn tại chế độ quân chủ, vua đứng đầu. Mặc dù tình tiết hai thế giới không mấy xa lạ nhưng lại có phần thú vị và thu hút người xem. Phim theo chân thái tử Lee Gon (Lee Min Ho) chứng kiến cảnh cha mình bị giết hại và được cứu sống bởi một ân nhân. Khi lớn lên trở thành bệ hạ và trong một lần tình cờ anh bước qua thế giới thứ 2 – Đại Hàn Dân Quốc. Và cuộc gặp gỡ định mệnh với nữ cảnh sát nơi xa lạ và cả 2 cùng nhau cố gắng tìm cách đóng lại cánh cửa thời gian, chống lại thế lực đen tối và bảo vệ thế giới của 2 người . 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The King: Eternal Monarch – Quân vương bất diệt  full HD, 4K TẠI ĐÂY

Le Min Ho cùng nữ chính trong phim The King: Eternal Monarch – Quân vương bất diệt

Xuyên suốt các tập phim, sẽ khiến khán giả không khỏi xoắn não, vừa xem vừa suy nghĩ. Khi các bối cảnh bị xáo trộn liên tục giữa 2 không gian và nhiều nhân vật đóng 2 vai. Về độ hot của phim luôn giữ vị trí top 1 Netflix tại nhiều nước có cả Việt Nam trong thời gian ra mắt, mặc khác lại không có tâm hơi tại Hàn Quốc. Nhìn chung, The King: Eternal Monarch là một bộ phim Hàn Quốc đáng xem khi có thể bỏ qua một số lỗi trong phim. Về nội dung phim, bối cảnh, dàn sao đình đám cũng đem lại phần thành công nhất định khi được ra mắt với khán giả.

2. Điên thì có sao – It’s Okay to Not Be Okay 

Phim truyền hình Hàn Quốc Điên Thì Có Sao trong thời gian vừa qua đã làm dậy sóng trong top thịnh hành của NetFlix. Bộ phim đề cập đến chuyện tình yêu không giống ai của chàng điều dưỡng Moon Gang tae và tác giả nổi tiếng Ko Moon-young. Nhân vật nam chính với tính cách nhã nhặn, tốt bụng và hy sinh mọi thứ kể cả mối quan hệ giao thiệp bên ngoài để tập trung chăm sóc cho anh trai tự kỷ của mình. Cùng với đó là một quá khứ đầy bất hạnh khi sự thật mẹ anh sinh anh ra chỉ với mục đích để chăm sóc cho anh trai. Cho đến khi qua đời mẹ anh vẫn để lại di nguyện cuối cùng là thấy anh trai trưởng thành. Có thể thấy Gang Tae là một nhân vật hoàn hảo nhất trong phim từ tính cách và sự lương thiện của mình.

 

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Điên thì có sao – It’s Okay to Not Be Okay full HD, 4K TẠI ĐÂY

Hai nhân vật chính trong phim Điên thì có sao – It’s Okay to Not Be Okay

Còn đến với nữ chính, cô là một nhà văn tài năng, thông minh và mắc chứng rối loạn nhân cách. Nhân vật có tính cách quái lạ khi thích sưu tầm các đồ vật nhọn, mọi đồ vật cô thấy dù là của bất cứ đâu bất kể của ai thì cô đều có thể lấy đi. Tuy nhiên, lại càng khác lạ khi cô cảm thấy phù thủy lại còn xinh đẹp hơn công chúa. Gia đình của cô nàng vô cùng giàu có đến nổi, cha cô mạnh tay chi tiền xây một lâu đài để cô tập trung viết sách của mình. Nhưng cũng chính nơi đây để lại  rất nhiều quá khứ đen tối của nhân vật.

Hai nhân vật hai tính cách hoàn toàn trái ngược lại dính lấy nhau và kết nên một mối tình vừa phức tạp vừa đáng yêu. Dở khóc dở cười với tính cách trong sự chiếm hữu của cô nàng Moon Young đối với nam chính. Cả hai dung hòa cùng nhau về quá khứ không mấy hạnh phúc và cho thấy sự thú vị trong các cảnh phim. Nhịp phim dồn dập và mới lạ ở các góc máy và diễn xuất sâu sắc của từng nhân vật.

3. Đội bóng chày Dream – Stove League 

Câu chuyện đề cập đến Đội bóng chày Dreams từng là nhà vô địch, chạm đỉnh vinh quang trong các giải đấu nhưng hiện tại lại trở thành đội bóng hạng bét ở tất cả cuộc thi đấu. Một nhân vật bí ẩn cùng với đó là một cô nàng cá tính với niềm đam mê cháy bỏng với bóng chày xuất hiện với tia hy vọng thay đổi thế cục cho Dreams. Những thước phim tình cảm, hài hước giữa các nhân vật nhất định sẽ khiến người xem không khỏi bật cười và sâu lắng về chủ đề ưa thích liên quan đến bóng chày. Với tinh thần, niềm tin và sự cố gắng của tất cả thành viên sẽ thật sự vực dậy được đội bóng hay không? Và liệu vinh quang sẽ lại mỉm cười với đội bóng? Hãy cùng xem phim để tìm hiểu kết phim nhé!

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Đội bóng chày Dream – Stove League full HD, 4K TẠI ĐÂY

Đội bóng chày Dream – Stove League

So với các bộ phim đình đám của Hàn Quốc như Itaewon Class, Hạ Cánh Nơi Anh thì Stove League không quá hot tại thị trường Việt Nam. Nhưng lại là tựa phim được nhiều người yêu thích tại xứ sở Kim Chi khi ẵm được giải thưởng đắt giá Baeksang 2020.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Stove League ”, các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nhập google “Stove League Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả