[Phim tháng 2]: Moonfall- Thảm hoạ nạn diệt vong từ mặt trăng.

Moonfall là tựa phim chủ đề thảm họa mới nhất của “ông hoàng phim thảm họa” Roland Emmerich, người đứng sau thành công rực rỡ của Independence Day, The Day After Tomorrow hay 2012. Phim quy tụ dàn sao đình đám quen mặt với khán giả Việt như “miêu nữ” Halle Berry, tài tử The Conjuring Patrick Wilson, ngôi sao của Game of Thrones John Bradley hay “bạn thân Người Kiến” Michael Peña.

1. Sự đáng sợ xuất phát từ mặt trăng.

 Là vệ tinh tự nhiên trong quỹ đạo đồng bộ với Trái Đất, Mặt Trăng luôn quay một mặt về Trái Đất và được chiếu sáng. Mảng tối của Mặt Trăng vẫn luôn là chủ đề được bàn tán, đặt nhiều giả thuyết và đồng thời trở thành nguồn cảm hứng về những điều bí mật mà thiên thể dịu dàng này che giấu.

Trailer bom tấn tận thế Moonfall đẩy nhân loại đến bờ vực diệt vong sau khi Mặt Trăng "mất lái" và đâm thẳng vào Trái Đất

Tải trọn bộ Moonfall do người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Moonfall tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

2. Lôi cuốn bởi cốt truyện

Trong trailer dài hơn 2 phút vừa công bố, ê-kíp làm phim giới thiệu đến khán giả câu chuyện lôi cuốn đằng sau việc Mặt trăng bị “xé toạc” bởi một sinh vật/thế lực không xác định trong không gian và có nguy cơ va chạm với trái đất.

Bom tấn 'Moonfall' tung trailer mới cho thấy sự hủy diệt của Mặt trăng

3. Gây cấn bởi dội ngũ diễn viên.

Nhân vật K.C. Houseman (John Bradley đóng) nói với Astronaut With a Past (Patrick Wilson hóa thân) để thu hút sự chú ý của NASA. Jo Fowler (Halle Berry), người làm việc cho NASA, cuối cùng cũng chú ý đến hai người và cả 3 bị cuốn vào cuộc hành trình gay cấn chống lại sinh vật kia cũng như cứu nhân loại khỏi sự diệt vong.

The Fake Moon Is Out Of Orbit & Heading To Earth In Moonfall Trailer

Các diễn viện “miêu nữ” Halle Berry, tài tử The Conjuring Patrick Wilson, ngôi sao của Game of Thrones John Bradley hay “bạn thân Người Kiến” Michael Peña. Hứa hẹn sẽ đem đén một bom tấn nghệ thuật siêu đình đám không làm thất vọng người xem.

Moonfall de Roland Emmerich avec Halle Berry : découvres le trailer français et l'affiche - Sortiraparis.com

4. Kết Luận

Cùng đón chờ bộ phim sắp ra mắt tới đây nhé Bộ phim khởi chiếu vào 18/02/2022. Sự hợp tác bắt tay với các diễn viên đình đám của vị đạo diện” ông hoàng của phim thảm hoạ” hy vọng sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ và lôi cuốn đến với người xem. Cùng Follow Fshare để không bỏ lỡ với sự trở lại này nhé.

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Moonfall:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Moonfall fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả