Phim về những “con quỷ khát máu” huyền bí và rùng rợn

Ma cà rồng luôn là một đề tài hot của các tín đồ phim kinh dị vì tính chất huyền bí và ma mị. Nếu như là một fan cuồng của phim ma cà rồng thì bạn nhất định phải xem 5 bộ phim dưới đây.

Bá tước ma cà rồng

Esta es la prueba que una famosa estrella de Hollywood hizo para ...

Năm 1462, hoàng tử xứ Wallachia, đánh bại đội quân xâm lược đông đảo của đế quốc Ottoman. Khi trở về hoàng cung, chàng đau đớn khi biết tin người vợ Elisabeta xinh đẹp đã chết. Một kẻ nào đó đã phao tin rằng Dracula tử trận và Elisabeta tự vẫn để theo chồng sang thế giới bên kia.

Tuy nhiên, giáo hội khẳng định linh hồn nàng sẽ bị đày xuống địa ngục vì tội “tự tước đoạt cuộc sống mà Chúa ban cho”. Quá tức giận trước lời buộc tội phi lý đó, Dracula, vốn là một tín đồ Cơ đốc ngoan đạo, lớn tiếng nguyền rủa Thượng Đế trong tháp chuông nhà thờ. Hoàng tử thề sẽ đội mồ sống dậy để trả thù cho cái chết của vợ với tất cả quyền lực của thế giới bóng tối.

Sau khi chết, Dracula trở thành ma cà rồng có sức mạnh siêu nhiên. Hơn 400 năm sau, hoàng tử xứ Wallachia, lúc này là bá tước Dracula và có thêm 3 vợ nữa, phát hiện một thiếu nữ có diện mạo giống hệt Elisabeta của ông. Đó chính là Mina. Để phục hồi diện mạo trẻ trung, Dracula buộc phải hút máu người. Ông tìm cách tiếp cận Mina và tìm cách giúp cô nhớ lại tiền kiếp.

Đúng lúc Dracula sắp thành công trong việc chinh phục Mina thì hành tung của ông bị Abraham Van Helsing, chuyên gia săn ma cà rồng, phát hiện. Cuộc chiến giữa hai đối thủ ngang tài ngang sức bắt đầu .

Huyền Thoại Chưa Kể

DRACULA UNTOLD: “UNDERWORLD Meets KING ARTHUR” - Cinapse

Trong phim Huyền Thoại Chưa Kể, sau cái chết của vị bạo chúa Vlad Tepes III, những câu chuyện kinh dị về ông vẫn tiếp tục được lưu truyền và là nguồn cảm hứng để nhà văn Bram Stoker viết nên cuốn tiểu thuyết kinh điển đầy hấp dẫn: “Dracula”. Câu chuyện này từng được Gary Oldman thể hiện rất thành công trong bộ phim Bram Stoker’s Dracula ra mắt vào năm 1992. Thế nhưng, dường như những bí ẩn rùng rợn xoay quanh cuộc đời Dracula vẫn khiến công chúng nói chung và các nhà làm phim nói riêng muốn khám phá, và đạo diễn Gary Shore sẽ mang câu chuyện này thể hiện trong tác phẩm điện ảnh đầu tay mang tên Huyền Thoại Chưa Kể.

Thợ Săn Ma Cà Rồng

Huyền Thoại Van Helsing - Thợ Săn Ma Cà Rồng Vĩ Đại Nhất Đã Giết ...

Phim Thợ Săn Ma Cà Rồng – Abraham Lincoln: Vampire Hunter là câu chuyện giả tưởng từ cuộc đời thật của tổng thống Lincoln. 

Chuyện phim khởi đầu bằng việc Lincoln bị ám ảnh bởi ma cà rồng sau những câu chuyện thời thơ ấu. Sau đó, cái chết của mẹ Lincoln làm dấy lên nỗi sợ hãi tột cùng. Và từ đó, ông bắt đầu tham gia cuộc chiến tiêu diệt đoàn quân thây ma trên khắp thế giới…

Chạng Vạng

5 câu hỏi mà xem xong Twilight 10 năm rồi khán giả vẫn không tìm ...

Chạng Vạng xoay quanh câu chuyện tình giữa cô gái trẻ và chàng trai ma cà rồng.  Bella Swan, 17 tuổi, chuyển đến thị trấn Forks sinh sống cùng cha mẹ.  Vẻ đẹp của Bella đã làm không ít nam sinh ở đây điêu đứng. Tuy nhiên, cô đặc biệt có cảm tình với chàng trai bí ẩn Edward Cullen. Bản thân Edward Cullen cũng chết đứng trước sắc đẹp của cô nhưng vì bản thân là ma cà rồng,  Edward Cullen đành che giấu tình cảm bằng vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần và luôn tìm cách né cô. Điều mà Bella không nhận ra rằng càng gần Edward Cullen thì cô và những người xung quanh cô càng gặp nguy hiểm. Vậy trong khi Edward Cullen càng tỏ ra bí ẩn thì Bella càng quyết tâm khám phá con người anh. Khi Bella biết được bí mật của Edward Cullen thì đã quá muộn để quay lại… 

Kẻ gác đêm

Phim Kẻ Gác Đêm-Night Watch (2004) [VIETSUB] | BiluTV

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng…

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Bá tước ma cà rồng”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Bá tước ma cà rồng Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả