Rảnh rỗi ở nhà xem gì: 6 phim của “gã khổng lồ Hollywood” The Rock

Xuất thân là vận động viên đô vật, Dwayne ‘The Rock’ Johnson đã chuyển hướng sang điện ảnh vô cùng thành công với hàng chục bộ phim lớn nhỏ. Điều đáng nói là, dù xuất hiện trong phim nào, The Rock vẫn giữ nguyên một hình tượng “tảng đá lù lù”. Quả đầu trọc, da bóng dầu, luôn sắm vai người hùng cơ bắp với cái tên ngắn ngủn, The Rock khiến khán giả không ít lần đặt câu hỏi, phải chăng mình đã nhìn thấy nhân vật này trong bộ phim nào khác. 

Series “Fast and Furious” – Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm

The Rock có thể trở lại trong 'Fast & Furious 9' - Cuồng Phim

Tham gia vào series phim hành động ăn khách từ phần Fast Five (2011),  The Rock hóa thân thành đặc vụ Luke Hobbs, gây sự chú ý với khán giả qua những cảnh hành động cùng Dominic. Những phần sau, anh dần trở thành một trong những nhân vật quan trọng của series. Anh có nhiều đất diễn hơn khi đến “The Fate of the Furious” (2017). Đây cũng là phần phim mang đến cho người xem những cảnh quay rượt đuổi nghẹt thở, những pha cháy nổ xe hơi dữ dội và tốn kém.

“Fast and Furious” là thương hiệu phim hành động lớn nhất Hollywood hiện nay. Sau mỗi phần được công chiếu, khán giả lại mong chờ phần tiếp theo được ra rạp.

Jumanji: Welcome to the Jungle – Trò Chơi Kì Ảo Jumanji

Jumanji's Got Game As It Closes In On $500M Worldwide Box Office ...

 Được đánh giá là một trong những bộ phim chuyển thể từ game hay nhất, “Jumanji: Welcome to the Jungle” tiếp nối tác phẩm huyền thoại năm 1995 của ngôi sao quá cố Robin Williams.

Ở đây, họ mang nhân dạng hoàn toàn khác với ngoài đời thực và phải cùng nhau vượt qua trò chơi nếu muốn trở lại.

Đây tiếp tục là sự kết hợp ăn ý của Kevin Hart và The Rock, đem đến những phút giây giải trí cho khán giả.

Central Intelligence – Cặp Đôi Gián Điệp

Central Intelligence - CẶP ĐÔI GIÁN ĐIỆP - 2016 | Phim Learning

Sự kết hợp hoàn hảo của đôi bạn thân Johnson và Kenvin Hart  đã giúp “Central Intelligence” nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

Không kém người bạn diễn, the Rock cũng chiếm được tiếng cười của khán giả khi vào vai anh chàng điệp viên 6 múi hài hước. 

Bộ phim được làm theo kiểu “buddy cops”  với bộ đôi trái ngược tính cách Calvin và Bob. Trong khi Bob luôn nghiêm túc với công việc thì Calvin lại tình cờ bị cuốn vào vụ án và luôn bày trò để thoát ra. Lời thoại của phim đầy chất châm biếm giữa vai diễn của 2 nhân vật chính là một điểm nhấn rất thú vị.

Moana – Hành Trình Của Moana

What's New to Netflix: June 2017 | Where Y'at

Không chỉ gây sốt với thể loại phim hành động, The Rock còn lấn sang của phim hoạt hình. Điển hình là anh đã thử sức trong vai trò lồng tiếng cho phim hoạt hình Mona. 

Trong phim, anh vào vai Á thần khổng lồ Maui, đồng hành cùng cô gái 16 tuổi Mona trên hành trình đi cứu gia đình của cô.

Họ cùng nhau vượt muôn trùng dương, chiến đấu với những loài cá dữ và sống sót qua những cơn bão biển. Ngoài lồng tiếng cho vai diễn, Dwayne Johnson lần đầu trổ tài ca hát trên màn ảnh với ca khúc You Are Welcome.

Be Cool – Công NGhệ Lăng Xê

30 phim, 1 vai diễn: 'Vũ trụ Điện ảnh The Rock' là có thật! / Điện ...

Sau khi giúp Moana chinh phục biển cả, Maui chợt nhận ra, với giọng hát truyền cảm của mình qua bài You’re Welcome, chuyện kiếm tiền sẽ không còn khó. Thế là Maui quyết định biến hình trở thành Hercules, thẳng tiến đến Los Angeles đeo đuổi nghiệp cầm ca.

Để tìm đường tiến thân, anh ký hợp đồng với giám đốc Raji (Vince Vaughn) và làm vệ sĩ cho ông ta. Cuối phim, anh thỏa ước nguyện, trở thành ngôi sao hạng bự và thậm chí đóng phim cùng Nicole Kidman.

Doom – Diệt Vong

Actualité cinéma] Une suite pour Doom en préparation | Ciné-média ...

Sau khi tìm thấy Hành tinh 51, The Rock trở lại trong một sứ mệnh vũ trụ khác, lần này đến Sao Hỏa. Và tại đây, sau 30 vai diễn trong cuộc đời trải dài hàng ngàn năm của mình, The Rock cuối cùng đã bị giết bởi một gã tên The Reaper (Karl Urban).

Giống như tên của chính bộ phim – Doom (Diệt Vong), thật bi kịch khi chứng kiến đoạn kết của The Rock sau 18 năm, 40 bộ phim và 1 series truyền hình.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Fast and Furious”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Fast and Furious Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả