Fshare| Review phim Khoa học viễn tưởng “See” phần 2

Phim khoa học viễn tưởng See là câu chuyện hậu tận thế khi con người bị bao phủ bởi bóng tối, phải sống trong cảnh mù lòa. Kẻ có đôi mắt nhìn thấy vạn vật được xem là ác quỷ. Những con quỷ này phải ẩn nấp, trốn chạy để thực hiện một kế hoạch lớn, xây dựng một thế giới mới trong ánh sáng.

See mùa 2 đã quay lại

Phim See được viết bởi Francis Lawrence. Ông đã từng làm nên sự thành công cho những bộ phim Hunger, Constantine. Kịch bản được viết bởi Steven Knight. Phim lấy bối cảnh đề tài về thời kỳ hậu tận thế của chủ đề đã cũ. Được Hollywood khai thác gần cạn kiệt  nhưng tình tiết  được cách phát triển cao trào. Những phân đoạn vô cùng cuốn hút và hấp dẫn ly kỳ, cực xoắn não theo cuộc sống của những người mù.

Nếu phim Bird Box bắt buộc nhắm chặt đôi mắt để cứu lấy chính mình để duy trì sự sống thì See lại dùng đôi mắt để khai sáng khám phá ra chân trời mới để nhân loại được tồn tại và phát triển. Nếu cảnh sau đại dịch virus gây chết người ở thế kỷ 21. Trái đất chỉ còn chứa hai triệu dân và những ai còn sống được bị mù. Con người tập dần quen với bóng tối qua hàng thế kỷ sau  khi xã hội đã mất đi cảm giác và thính giác sống theo kiểu bộ lạc săn bắn và hái lượm sinh tồn. Nhóm người còn thị giác được coi là dị giáo, bất cứ ai có đôi mắt nhìn thấy sẽ là quỷ dữ, bị truy đuổi và sát hại.

See mùa 2 có gì đặc biệt?

Trong mùa 2, Baba Voss nhờ trưởng lão bộ lạc Alkenny – bà Paris cùng Kofun đợi mình quay lại cứu Haniwa, cô bị Jerlamarel cống nạp ở mùa trước và bị giam tại thành Trivantes. Trivantes nằm ở phía tây và là một thành bang độc lập, theo chế độ cộng hòa, thù địch của vương quốc Payan. Được lãnh đạo bởi Tổng tư lệnh Edo Voss – em trai Baba Voss và hận thù Baba vì cho rằng Baba đã giết chết cha của họ, Edo muốn dùng Haniwa để bẫy Baba Voss. Kết thúc tập 1, Edo đã bắt sống được Baba và tra tấn ông. Haniwa bị biệt giam và canh giữ bởi một nữ tướng thân cân – tên Wren. Bất ngờ thay, cô gái này cũng sáng mắt giống Haniwa, mặc dù không phải con của Jerlamarel, cha mẹ ruột của Wren đều mù. Nhờ Wren, Haniwa cùng Baba trốn thoát, họ cũng giải cứu thống lĩnh tầm phù thủy Tamacti Jun. Tamacti Jun nói Maghra còn sống và vợ Baba thực ra là công chúa của Payan, hứa dẫn hai người gặp lại công chúa.

Hai chị em nữ hoàng Kane cùng công chúa Maghra cùng đội quân Witchfinder quyết định chuyển đến Pennsa – thành phố lớn nhất của vương quốc Payan.. Nữ hoàng Kane yêu cầu Maghra nói dối rằng chính quân đội Trivantes đã tấn công và phá hủy đập thủy điện Kanzua. Mặc dù vậy Harlan và nhiều quý tộc ở Pennsa vẫn nghi ngờ thực hư điều này. Harlan nung nấu ý định lật đổ nữ hoàng và đưa Maghra lên ngôi. Nữ hoàng Kane sau đó có một bài phát biểu trước dân chúng. Sau đó phong Pennsa làm thủ đô mới của Payan và mình đang mang thai một đứa trẻ sáng mắt. Đồng thời tuyên bố những người sáng mắt không còn là phù thủy và sẽ không còn bị săn đuổi và thiêu sống ở Payan. Công chúa Maghra sai đội quân Witchfinder tìm hai con của mình. Kofun vui mừng khi biết mẹ mình còn sống, đi đến Pennsa, còn bà Paris ở lại đợi Baba.

Về phần Jerlamarel, ông còn sống nhưng đã bị mù. Ông bắt các con của mình đọc sách về y thuật để chữa mắt nhưng vô hiệu. Đơn giản là thời này không còn những công cụ kỹ thuật hiện đại như quá khứ (nền văn minh đã bị hủy hoại bởi chiến tranh). Edo Voss đến nhà khai sáng và nhận ra Jerlamarel bị mù, thấy ông hết giá trị.Edo chặt đầu Jerlamarel, và bắt những đứa trẻ sáng mắt học khoa học phục vụ Trivantes.

Tại Pennsa, lãnh chúa Harlan giết chết những tên lính sống sót tại Kanzua nhằm bưng bít tin đồn về việc nữ hoàng Kane mới là người đánh sập đập nước. Đổi lại, nữ hoàng sẽ gả Maghra cho Harlan. Maghra miễn cưỡng phải chấp nhận. Kofun được tầm phù thủy Toadd đứa về đoàn tụ với mẹ, nói rằng Haniwa còn kẹt lại Trivantes, Maghra nhờ Harlan yêu cầu em trai ruột của mình lẻn vào giải cứu Haniwa. Nhưng không may, em trai của Harlan sau đó bị kẻ thù giấu mặt chặt đầu.

Cùng lúc đó, nữ hoàng Kane bị sảy thai, bà giết nô tì và cả Boots để che giấu. Sau đó nữ hoàng chuyển sang gạ gẫm loạn luân với chính cháu trai mình – Kofun.

Nhóm ba người Haniwa, Baba cùng Tamacti Jun gặp lại Paris (người được bảo vệ bởi hai thành viên nữ của hội La Bàn – nhóm chiến binh bảo vệ những đứa trẻ sáng mắt). Paris tiết lộ rằng chính bà năm xưa đã nuôi dưỡng Jerlamarel, trước khi Jerlamarel bỏ đi vì mục đích thay đổi thế giới. Cuối cùng, cả nhóm đoàn tụ với Maghra ở Pennsa, Baba Voss cảm thấy thất vọng khi biết vợ mình đã lấy người khác. Công chúa Maghra đang định tổ chức một hiệp định giảng hòa với Trivantes. Tuy nhiên cả Edo và nữ hoàng Kane đều mong muốn chiến tranh.

 Cùng Fshare xem ngay phim See mùa 2  được người dùng chia sẻ tại đây

——————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả