Sự kiện 12/9 của Apple, ngoài iPhone 8 người dùng còn mong đợi những gì?

Sự kiện của Apple diễn ra vào ngày 12 tháng 9 tại một địa điểm mới, Apple Park, trụ sở mới  ở Cupertino, California. Ngoài đội hình là các dòng iPhone mới nhất,  thì các thiết bị như Smartwatch,  Apple TV box hay HomePod đều là các sản phẩm được người hâm mộ mong chờ.

Apple dự kiến sẽ phát hành các thế hệ tiếp theo của iPhone 7, đó sẽ là iPhone 7S và iPhone 7S Plus ngày 12/9. Theo dự đoán, các thiết kế trên thế hệ này sẽ không có nhiều thay đổi so với sản phẩm trước. Thay vào đó, Apple sẽ nâng cấp bộ vi xử lý, cải tiến camera và tiến hành một loạt cải thiện khác.

Tuy nhiên, sản phẩm chủ lực lần này sẽ là iPhone 8, một sản phẩm kỷ niệm 10 năm của công ty. Các tính năng được dự đoán trên iPhone 8 bao gồm nhận dạng khuôn mặt thay vì Touch ID. Hệ thống camera với một máy ảnh ống kính đôi được đặt dọc theo máy. Màn hình hiển thị sẽ là màn hình OLED, thiết kế không gỉ.

Trên thực tế, chúng ta không biết cụ thể sản phẩm sẽ gọi là iPhone 8 hay iPhone 10 thậm chí là iPhone X, iPhone Pro hay iPhone Edition.

Ngoài ra, vào năm ngoái, đã có hai mô hình Apple Watch Series 2 và Series 1 ra đời. Theo tin đồn mới, dòng sản phẩm Series 3 sẽ chạy theo WatchOS 4. Phần cứng mới cũng được đồn đại sẽ được trang bị LTE di động. Apple cũng tăng mức độ linh động, khả năng sử dụng và cải thiện lượng pin đáng kể.

Đầu tháng 6 vừa qua, trong cuộc hội thảo phát triển WWDC 2017, Apple đã giới thiệu HomePod, một loa gia đình thông minh với trợ lý ảo Siri. HomePod có giá 349 USD và sẽ được bán lẻ vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa công bố thông tin cụ thể về sản phẩm này. Tất cả thông tin đều đến từ một số rò rĩ từ bản cập nhất của hãng. Nên người dùng công nghệ mong chờ hãng sẽ cung cấp thông tin cụ thể về sản phẩm này tại sự kiện mới nhất này. Thêm một tin đồn mới, Apple TV cũng sẽ được công bố chính thức vào tháng 9 này.

Theo: Cnet

Tin liên quan Thêm từ tác giả