Tài khoản VIP vượt trội hơn Free, bạn đã biết điều này chưa?

Bạn đã biết đến những đặc quyền mà chỉ tài khoản VIP Fshare mang lại cho người dùng những trải nghiệm cực mượt so với tài khoản Free chưa? Khám phá ngay nhé!!!!!

Điểm vượt trội giữa tài khoản Free và tài khoản VIP Fshare

Dung lượng lưu trữ:

Là yếu tố quan trọng khiến người dùng cân nhắc giữa 2 gói Free và VIP, với mỗi tài khoản đăng kí thành công là bạn có thể nhận ngay 50GB lưu trữ miễn phí. Tuy nhiên, dữ liệu của bạn sẽ bị giới hạn về thời gian lưu trữ theo chính sách xóa dữ liệu không phát sinh lượt tải khi lưu trữ của Fshare).

Với gói VIP, bạn sẽ được nâng cấp tài khoản từ 50GB lên 300GB lưu trữ an toàn: Trong đó, bao gồm 50GB lưu trữ đảm bảo (dữ liệu sẽ không bị xóa khi lưu trữ trong vùng lưu trữ đảm bảo này) và 250GB lưu trữ không đảm bảo (dữ liệu sẽ bị xóa theo chính sách xóa dữ liệu không phát sinh lượt tải, tuy nhiên thời gian lưu trữ sẽ lâu hơn so với tài khoản Free)

Như vậy, dung lượng lưu trữ dữ liệu của tài khoản VIP cao GẤP 6 LẦN so với tài khoản Free giúp bạn thỏa sức lưu trữ mọi dữ liệu bạn muốn.

Xem phim trực tuyến trên website hoặc Fshare tool: 

Đối với gói VIP Fshare, bạn có thể xem trực tuyến (xem video Online) bằng Website hoặc công cụ hỗ trợ Fshare tool mà không cần chờ đợi hoàn thành phiên tải. VIP Fshare cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem Video CHẤT LƯỢNG CHUẨN 4K các nội dung mới hấp dẫn nhất được cập nhật liên tục, phong phú thể loại.

*** Tất cả nội dung trên Fshare.vn (phim ảnh, tài liệu, phần mềm, game, nhạc chất lượng cao….) do cộng đồng người dùng Fshare chia sẻ.

Tài khoản Free không hỗ trợ tính năng Xem Online.

>>> Xem hướng dẫn xem Online trên website https://blog.fshare.vn/fshare-huong-dan-xem-online-tren-website-bang-mot-cu-click.html

>>>> Xem hướng dẫn xem Online bằng Fshare tool https://blog.fshare.vn/huong-dan-xem-online-tren-fshare-tool-de-dang-hon-bao-gio-het.html

Tốc độ Download: 

Tài khoản Free sẽ được tải miễn phí với tốc độ thấp tối đa chỉ 300Kb/s và sẽ kèm theo quảng cáo mỗi khi bạn tải xuống tập tin, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Tài khoản VIP tải mọi dữ liệu không giới hạn tốc độ đường truyền Internet với dung lượng tải lên đến 200GB/ngày. Bạn có thể tải bất cứ dữ liệu nào một cách nhanh chóng, hỗ trợ tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc.

Ngoài những điểm khác biệt trên, chính sách, tính năng dành cho 2 gói dịch vụ: Miễn phí (Gói Free) và trả phí (Gói VIP) có nhiều điểm khác biệt, nhiều tính năng đặc quyền chỉ có trên tài khoản của khách hàng sử dụng gói VIP của Fshare. Để xem chi tiết tính năng, chính sách dành cho 2 gói dịch vụ này vui lòng truy cập https://www.fshare.vn/features

Nâng cấp lên gói VIP Fshare sẽ là một giải pháp giúp bạn lưu trữ và chia sẻ hiệu quả, chỉ với 3.000 đồng/ngày bạn được hưởng tất cả các đặc quyền dành cho khách hàng VIP của Fshare. Còn chờ gì nữa mà không nâng cấp VIP ngay để trải nghiệm ngay hôm nay: 

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp VIP Tải Tốc Độ Cao để nhận thêm 300GB lưu trữ thả ga

Xem thêm: Những quyền lợi đặc biệt khi nâng cấp VIP Fshare mà bạn nên biết

———————–———————–———————–———————–———————–—

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu gặp khó khăn và cần hỗ trợ, bạn có thể gửi phản hồi về cho Fshare để nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ tốt hơn!

Rất hân hạnh được phục vụ bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Tin liên quan Thêm từ tác giả