TẢI VÀ UPLOAD FILE DUNG LƯỢNG LỚN TRÊN FSHARE KHÔNG LO TỐN THỜI GIAN

Bạn đã từng tốn rất nhiều thời gian khi phải tải về và upload những file dung lượng lớn? Quy trình tải về từ máy tính sau đó upload lên các dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây có thể mất nhiều thời gian và công sức. Nhưng đừng lo, Fshare đã mang đến một giải pháp tuyệt vời để giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc quản lý và chia sẻ những file có dung lượng lớn.

Quy trình tải về – upload lên tốn thời gian

Khi bạn nhận được một file bất kỳ, quy trình thông thường là tải về máy tính và sau đó upload lên các dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây. Dù quy trình này không quá phức tạp, nhưng khi lặp đi lặp lại cho từng file và đặc biệt là với những file có dung lượng lớn, nó thực sự tốn thời gian và công sức của bạn.

Tính năng “Tải về tài khoản” giúp bạn giải quyết 

Vời tính năng “Tải về tài khoản” vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn. Thay vì tải về file về máy tính rồi upload lên dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây, bạn chỉ cần click vào năng “Tải về tài khoản”. File sẽ được lưu trữ trực tiếp trên tài khoản Fshare của bạn. Chỉ trong vòng 3 giây, mà không cần phải trải qua nhiều bước phức tạp.

*Lưu ý: Các file bạn có thể tải về tài khoản đều do người dùng chia sẻ với bạn. Hoặc bạn có thể tìm kiếm nội dung được người dùng chia sẻ qua mẹo dưới đây.

>>>>> MẸO TÌM KIẾM NỘI DUNG TỪ GOOGLE HOẶC CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁC: 

[Nội dung cần tìm + Fshare]

Ví dụ: Tài liệu anh văn 7 Fshare 

>>>> Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI VỀ TÀI KHOẢN

Tối ưu hóa thời gian của bạn

Ngoài ra, tính năng “Tải về tài khoản” của Fshare còn cung cấp khả năng tải về nhanh chóng và ổn định, giúp bạn truy cập vào file một cách thuận tiện và mượt mà. Bạn có thể lưu trữ và truy cập vào những file quan trọng mà không cần tốn thời gian chờ đợi hoặc lo lắng về việc file có thể bị giới hạn dung lượng.

Điều này vô cùng hữu ích khi bạn muốn chia sẻ hoặc lưu trữ những file có dung lượng lớn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời giảm bớt tình trạng lưu trữ trùng lặp và tiêu tốn dung lượng lưu trữ trên máy tính.

Với tính năng “Tải về tài khoản” của Fshare, việc tải và upload file dung lượng lớn trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể tận dụng hiệu quả thời gian và tập trung vào công việc quan trọng hơn. 

Hãy THỬ NGAY tính năng này và khám phá sự thuận tiện mà Fshare mang lại cho bạn trong quá trình làm việc với các file có dung lượng lớn.

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

Fanpage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả