TẬN HƯỞNG QUYỀN LỢI VƯỢT TRỘI KHI ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN FSHARE

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc lưu trữ dữ liệu và tài liệu trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Với sự ra đời của công nghệ lưu trữ đám mây (cloud computing), người dùng không chỉ dễ dàng truy cập dữ liệu từ mọi nơi trên thế giới, mà còn giúp giải phóng không gian lưu trữ trên các thiết bị cá nhân. Fshare là một trong những dịch vụ tiên phong tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) thuận tiện và an toàn nhất cho người dùng.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng và tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, Fshare đã phát triển một chương trình đặc biệt cho những khách hàng thân thiết- “Hội Viên Fshare“. Chương trình này không chỉ là cách để Fshare ghi nhận sự ủng hộ của khách hàng, mà còn là cơ hội để người dùng dịch vụ tận hưởng những ưu đãi và quyền lợi độc quyền mà chỉ có thành viên của Fshare mới nhận được.

HỘI VIÊN FSHARE LÀ AI?

Là những tài khoản Fshare thực hiện đăng kí Hội viên được hệ thống Fshare ghi nhận.

Click và làm theo hướng dẫn để đăng ký Hội viên Fshare ngay tại đây

HỘI VIÊN FSHARE ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG QUYỀN LỢI GÌ?

Hội viên Fshare ngoài được hưởng tất cả các đặc quyền về tính năng download/upload của Dịch vụ còn được nhận nhiều ưu đãi vượt trội khác: 

Quyền Lợi Về Tính Năng: Thành viên Fshare được tận hưởng mọi tính năng dịch vụ cung cấp. Từ khả năng lưu trữ và truy cập, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, đến tải xuống và tải lên dữ liệu một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Quyền Lợi Đặc Biệt: Fshare không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tính năng cơ bản mà còn dành riêng cho Hội viên của mình những ưu đãi đặc biệt: 

(*) Quà tặng nhận dịp lễ, tết sẽ thay đổi theo từng năm tháng nhưng vẫn đảm bảo cân xứng với cấp bậc của hội viên.

NẾU BẠN LÀ NGƯỜI DÙNG THƯỜNG XUYÊN CỦA DỊCH VỤ LƯU TRỮ VÀ CHIA SẺ TRỰC TUYẾN FSHARE. HÃY ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN FSHARE NGAY HÔM NAY ĐỂ TẬN HƯỞNG TỐI ĐA CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT. BAO GỒM VÀ KHÔNG GIỚI HẠN NHỮNG ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI KHI GIAO DỊCH HOẶC ƯU TIÊN  KHI THAM GIA CÁC SỰ KIỆN TRI ÂN TRONG NĂM DO FSHARE TỔ CHỨC NHÉ!

LƯU Ý QUAN TRỌNG

  • Hệ thống ghi nhận giao dịch tích lũy mua VIP từ 0h00 ngày 01/01 đến 23h59 ngày 31/12, không cộng dồn qua các năm.
  • Đối với tài khoản tặng kèm theo gói Internet của FPT, tài khoản Fsub thì Giftcode chỉ có tác dụng tặng bạn bè.
  • Quà tặng sinh nhật (Giftcode) có hiệu lực sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày nhận.
  • Tài khoản Free không có tích lũy mua VIP trong năm khi đăng ký hội viên sẽ được xếp là hội viên Thường.

>>> Để xem chi tiết chính sách Hội viên Fshare vui lòng truy cập tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả