The devil all the time – Vùng đất bị ruồng bỏ (2020) tối đen như bầu trời Gotham 

Bộ phim tâm lí giật gân The devil all the time – Vùng đất bị ruồng bỏ vừa ra mắt ngày 16 tháng 9 đã thu hút hàng ngàn lượt theo dõi của khán giả bởi có sự tham gia hùng hậu của những gương mặt đình đám

Người nhện Tom Holland, người dơi Robert Pattinson, chiến binh mùa đông Sebastian Stan, chú hề  Bill Skarsgård, Alice ở xứ sở thần tiên Mia Wasikowska là dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim. Tuy nhiên, thu hút hơn cả là nội dung đầy đen tối của Vùng đất bị ruồng bỏ.

>> Bạn có thể tham khảo xem The devil all the time – Vùng đất bị ruồng bỏ (2020) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Câu chuyện mở đầu vào năm 1945 trên quần đảo Solomon, lính thủy Willard Russell (Bill Skarsgård) đã gặp cảnh tượng thay đổi cuộc đời của anh mãi mãi: Trung sĩ Miller Jones bị tra tấn đóng đinh vào cây thập tự bởi quân Nhật. Kể từ đó cho tới mãi về sau, Willard đã cầu nguyện như một phương thức chữa lành cho tất cả những kinh hoàng anh đi qua trong chiến tranh.

Nhiều năm sau cái chết của bố mẹ mình, nhân vật chính của The Devil All the Time là Arvin Russell (Tom Holland) tiếp tục phải đấu tranh với những tội ác của hiện tại và quá khứ để đòi lại công bằng cho những người mình yêu thương. Cậu sống ở một làng quê nghèo của tiểu bang West Virginia (Mỹ) – Vùng đất có trời xanh ngắt, những cánh rừng hoang sơ, cảnh vật nên thơ và thanh bình, nhưng chính những con người nơi đây mới đáng gọi là ruồng bỏ bởi cuộc sống u ám, bởi những suy nghĩ nặng nề.

Những con quỷ đội lốt người lấy đức tin làm lá chắn 

Lấy bối cảnh ở hai ngôi làng cách nhau vài giờ lái xe nằm sâu trong đất liền vào những năm 60, trong vùng nông thôn ấy dân làng hiển nhiên ngoại tình với nhau thậm chí cả nạn loạn luân cũng tồn tại một cách bình thường.

Tay cảnh sát trưởng ăn hối lộ và bảo kê cho tội phạm. Một cha xứ lợi dụng sự ngây thơ của con chiên, dùng những lời thuyết giảng để lên giường với các cô gái trẻ,cưỡng đoạt họ.

Một người chồng ép vợ phải ân ái với đám thanh niên trẻ xin đi nhờ xe để chụp ảnh rồi giết họ. Gã giải thích rằng chứng ái tử thi là điều duy nhất giúp bản thân “cảm nhận được Chúa trời”. Một vị cha xứ khác cho rằng bề trên ban cho mình sức mạnh thoát khỏi nỗi sợ nhện. Cuối cùng, hắn bị chất độc từ vết nhện cắn làm nảy sinh ảo tưởng và sát hại vợ với niềm tin Chúa sẽ giúp hắn hồi sinh cô.

Xuyên suốt tác phẩm là câu chuyện về đức tin và tội lỗi. Tôn giáo trong The Devil All The Time trở thành ác nhân giấu mặt, khi đầu độc người dân nơi đây với những đức tin mù quáng.

Nhịp phim Slow-burn u tối, nặng nề 

Diễn biến của The devil all the time khá là chậm chạp. Đạo diễn Antonio Campos đã quá cẩn thận khi dành tận 45 phút đầu tiên để setup, móc nối các sự kiện, ràng buộc với nhau. Nhưng bù lại, với lợi thế của một phim slow-burn, Vùng đất bị ruồng bỏ đã khai thác tối đa khả năng diễn xuất của dàn diễn viên. Mỗi người dù chính hay phụ đều có những phân cảnh tỏa sáng, đem lại những tầng tâm trạng từ ám ảnh cho tới xúc động cho người xem. 

Bộ phim được ví như một tấn bi kịch, với rất nhiều nỗi đau truyền từ thế hệ này sang thế khác mà tất cả đều bắt nguồn từ thói sùng đạo. Niềm tin mù quáng vào Chúa đã đẩy nhiều thân phận đến cảnh đời bất hạnh, thậm chí có những kẻ lợi dụng đức tin để biện minh cho tội ác man rợ của mình.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The devil all the time – Vùng đất bị ruồng bỏ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The devil all the time – Vùng đất bị ruồng bỏ Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả