14 năm chờ đợi tuổi thơ – The incredible 2 nối tiếp kí ức của những đứa trẻ đã lớn

Có những ai 20, 30 tuổi rồi vẫn còn ra rạp xem hoạt hình không? Hay giành xem hoạt hình với con cái lúc ở nhà không? Tôi cá chắc rằng fan hâm mộ của The incredible thì có đấy!!

Sau 14 năm trời chờ đợi mòn mỏi thì ơn giời! gia đình siêu nhân cũng ra phần 2 rồi anh em ạ! Chờ đến nỗi lấy vợ gả chồng sinh con đẻ cái luôn rồi. Một lần nữa được trở lại tuổi thơ nhờ bộ phim The Incredible 2- Gia đình siêu nhân 2, lại được vô tư vui cười, bỏ lại những lo lắng về cuộc sống ngoài kia

>>Bạn có thể tham khảo tải phim có vietsub full HD cực nhanh The Incredible 2 – Gia đình siêu nhân 2 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Gia đình siêu nhân 2 đưa người xem theo chân gia đình của Bob – Mr. Incredible, do một số thiệt hại về cơ sở vật chất thành phố trong quá trình truy đuổi tội phạm nên họ bị chính quyền cấm túc. Tình cờ họ được một nhà tài phiệt Winston Deavor hỗ trợ để đưa hoạt động của các siêu nhân thành hợp pháp. Chính vì điều này mà vợ của Bob – Helen (Elastigirl) phải chứng minh được khả năng của các siêu nhân, còn Bob thì ở nhà trông lũ trẻ. Tuy nhiên, một âm mưu thâm độc đằng sau việc này đã được dàn dựng bởi tên Screen Slaver và cả gia đình phải cùng hợp sức với những siêu nhân khác để cùng chống lại hắn.

The Incredible 2 – Gia đình siêu nhân 2 mang lại cho khán giả những trận cười khi cặp vợ chồng siêu nhân phải đổi vị trí cho nhau. Siêu nữ co giãn phải ra chiến trường để chứng tỏ sức mạnh, giành lại quyền lợi cho những siêu nhân. Trong khi đó Bob phải ở nhà làm những công việc mà trước đó anh chưa bao giờ làm – Chăm sóc 3 đứa nhỏ. Những khó khăn, lộn xộn mà anh gây ra trở nên những tình huống hài hước của bộ phim. Hình ảnh này của Bob đã phần nào tỉnh ngộ những ông chồng về việc chăm sóc con cái là cực kỳ khó khăn và cực nhọc. Những người mẹ bình thường ở nhà chăm sóc con cái đã là siêu nhân của gia đình rồi.

Sự bừng tỉnh sức mạnh của cậu út Jack- Jack nhà siêu nhân đã trở thành spotlight của cả bộ phim. Cảnh bập bẹ đánh nhau của Jack – Jack với chú gấu mèo đã mang lại trận cười sảng khoái cho khán giả. Cu cậu tuy nhỏ mà có võ, với vài chiêu và sự giúp đỡ của hai anh chị lớn thì ảnh cũng hạ được vài siêu nhân ở đoạn combat cuối phim

Hai anh chị Violet và Dash cũng cool ngầu không kém. Anh chị lại một lần nữa không chịu ngồi yên và đã giải cứu bố mẹ khỏi sự điều khiển của Screen Slaver. Lần này, Violet và Dash tự tin hơn nhiều vào năng lực của mình và sử dụng chúng một cách thuần thục. 

The Incredible 2 – Gia đình siêu nhân 2 là một bộ phim hoạt hình hài hước phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn cũng có thể cùng con cái xem cả phần 1 và phần 2 của bộ phim rồi luyên thuyên cho con nghe về tuổi thơ của bố của mẹ. 

====================================================================================.

>> Xem thêm: Cách tải phim có vietsub cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Incredible 2 Fshare” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Incredible 2 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả