Tổng hợp vũ trụ QUÁI VẬT GODZILLA

Godzilla là biểu tượng của nước Nhật, ra mắt năm 1954, sau đó kéo dài 28 tập đến bộ phim cuối cùng sản xuất năm 2004. Sau nhiều năm chờ đợi, 2014 đã được Mỹ chính thức mua bản quyền và tái khởi động lại seri nổi tiếng này.

 

77mrqPq.jpg

THÔNG TIN:

Tên phim Ngày phát hành Đạo diễn
Godzilla x Kong: Đế chế mới Ngày 29 tháng 3 năm 2024 Adam Wingard
Godzilla đại chiến Kong Ngày 26 tháng 3 năm 2021 Adam Wingard
Chúa tể Godzilla Ngày 31 tháng 5 năm 2019 Michael Dougherty
Kong: Skull Island Ngày 10 tháng 3 năm 2017 Jordan Vogt-Roberts
Godzilla Ngày 16 tháng 5 năm 2014 Gareth Edwards

 

Godzilla 2014

Năm 1954, con người kích nổ bom hạt nhân ở đảo san hô Bikini thì xuất hiện 1 hàng gai khổng lồ trên mặt biển, các nhà khoa học bắt đầu theo dõi hiện tượng này. Năm 1999 nhà khoa học người Nhật Ishiro Serizawa đến Philippines phát hiện 1 bộ xương khổng lồ cùng với 1 buồng trứng kỳ lạ đem về Nhật ngâm cứu. 10 năm sau nhà máy điện hạt nhân Janjira gần Tokyo bị nổ và rò rỉ phóng xạ, trứng nở ra quái vật MUTO nó di chuyển mất tích. Ford là một sĩ quan xử lý bom mìn trong Hải quân Hoa Kỳ nhận nhiệm vụ đến Nhật để hổ trợ, MUTO gồm 2 con, con đực nhỏ, có cánh bay, con cái to lớn, chúng muốn dùng năng lượng phóng xạ để ấp buồng trứng của mình, cho nở ra nhiều quái vật con. Godzilla phải tiêu diệt MUTO để cứu thế giới!

Link tải: tại đây

Godzilla tiêu diệt Muto​
Godzilla tiêu diệt Muto

Kong: Skull Island 2017

Năm 1944, cuối thế chiến thứ 2, phi công Mỹ Hank Marlow và phi công Nhật Gunpei Ikari bị rơi máy bay xuống 1 đảo hoang nằm đâu đó ở Thái Binh Dương. Đang chiến đấu vì tổ quốc, cả 2 phát hiện 1 con khỉ khổng lồ. Năm 1973, Bill Randa đứng đầu tổ chức Monarch của chính phủ Mỹ, đã cử 1 nhóm nghiêm cứu đi tìm Kong, bao gồm: trung tá Preston Packard, cựu quân không quân Anh James Conrad, nhá báo Mason Weaver. Họ đã thành công khi đến được đảo có hình sọ đầu, nhưng phải đối diện nhiều quái vật to lớn, khủng khiếp, sau cùng gặp mặt và giao lưu với Kong khổng lồ, bộ phim nổi tiếng nhờ quanh vài cảnh ở Ninh Bình ( Việt Nam ).

Link tải: tại đây

Kong--Skull-Island-Kong-vs-the-Big-One-.jpg

Godzilla: King of the Monsters 2019

Tổ chức Monarch gọi các quái vật khổng lồ này là Titans. Họ bí mật nghiên cứu về Godzilla, bướm khổng lồ Mothra, khủng long bay Rodan và rồng 3 đầu King Ghidorah. Mỗi quái vật có sự phát triển riêng, đều muốn chiếm lấy quyền kiểm soát trái đất. Gia đình nhỏ của tiến sĩ Mark Russell cũng bị lôi vào cuộc chiến này, Mark thuộc bên nghiên cứu, bảo vệ Godzilla, Emma vợ anh theo tổ chức Monarch thuộc bên kiểm soát Godzilla và các quái vật khác để thống trị thế giới. Phần phim này chứng kiến sự hy sinh của tiến sĩ Ishiro Serizawa để cứu mạng sống của Godzilla, giúp Godzilla đánh bại kẻ thù King Ghidorah và lên làm trùm tất cả quái vật trên trái đất!

Link tải: tại đây

Godzilla tiêu diệt King Ghidorah
Godzilla tiêu diệt King Ghidorah

👉Xem thêm: List phim dài tập cày dịp cuối tuần cho các mọt phim

Godzilla vs. Kong 2021

Tổ chức Monarch trở nên lương thiện, xây dựng môi trường sinh thái để bảo vệ Kong, do Ilene Andrews quản lý. Và cô bé Jia ( người cuối cùng của bộ tộc Iwi ) có thể trao đổi với Kong qua ngôn ngữ ký hiệu. Tổ chức Apex đứng đầu là Walter Simmons đang âm mưu xây dựng 1 hệ thống để tiêu diệt những Titans còn xót lại trên trái đất. Walter phát hiện trái đất rỗng, tận sâu bên trong có nguồn năng lượng rất đặc biệt có giết chết các Titans. Godzilla cảm nhận sự nguy hiểm từ nguồn năng lượng này nên đến các căn cứ của tổ chức Apex tiệu diệt, nhưng bị hiểu lầm là nổi điên quậy phá, tiêu diệt con người. Kong và Godzilla chiến đấu dữ dội với nhau. Kong thua hết cả 2 lần đụng độ!

Link tải: tại đây

Mechagodzilla đập Godzilla
Mechagodzilla đập Godzilla

Khi nắm được nguồn năng lượng bên trong trái đất rỗng Ren Serizawa – con trai của tiến sĩ Ishirō Serizawa quá cố sử dụng giao thức đặc biệt, khởi động cổ máy khổng lồ Mechagodzilla ( bề ngoài giống Godzilla ) đập cho Godzilla 1 trận tè tua, tơi tả. Jia ra hiệu cho Kong biết Godzilla là đồng minh. Trước đó Kong bị suy tim do Godzilla đánh bị thương, sau khi hồi tim bằng kích điện anh cầm cái rìa khổng lồ lao về phía Mechagodzilla. Godzilla và Kong trở thành cặp đôi hoàn cảnh, hợp sức tiêu diệt Mechagodzilla!

ĐÁNH GIÁ:
– Nội dung: Cả 4 bộ phim dài dòng, lê thê, cốt truyện thiếu tính thiếu phục, khán giả chỉ thích thú khi các quái vật xuất hiện và chiến đấu với nhau, ở mỗi bộ phim, yếu tố con người tham gia vào trận chiến rất ít.

– Kỹ xảo: Công nghệ tạo hình ảnh 3D CGI đã đạt cảnh giới siêu thực, nên hình ảnh quái vật trong các bộ phim sinh động, đẹp mắt. Các pha đánh đấm tăng dần theo thời gian và tiến bộ, mấy tập đầu toàn chiến đấu trong bóng tối để hạn chế các thiếu xót, về sau thì chiến đấu giữa ban ngày.

godzilla-vs-kong-monster-boat-fight-social-featured.jpeg

Đánh giá chủ quan về bộ phim 2021 đã khắc phục được vài lỗi của các bộ phim trước. Cuộc chiến giữa Godzilla và Kong được thể hiện vào buổi sáng, nhìn rõ và đã mắt hơn. Godzilla trở nên nhanh nhẹn, tháo vác, chịu vận động hơn là cứ hả miệng phóng tia Plasma. Con người trong phim cũng có cố gắng, tìm cách giúp đỡ Titans chiến đấu thuận lợi và hiệu quả hơn nhiều! 

CẢM NHẬN:
Tổng hợp các phim lại, theo chuỗi sự kiện kết hợp, seri dài hạn, giải trí thoải mái và thư giãn cuối tuần!
Với các điểm cải thiện của chuỗi series này qua từng phần công chiếu, thì rất đáng mong chờ bộ Godzilla x Kong: Đế chế mới sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 3 năm 2024 sắp tới!

👉 Xem thêm Chương trình khuyến mãi hot Fshare tại đây .

>>> Tìm kiếm nội dung yêu thích từ kho nội dung hấp dẫn, phong phú do cộng đồng người dùng Fshare đóng góp với cú pháp đơn giản.

Truy cập công cụ tìm kiếm nhập nội dung: [Từ khóa nội dung cần tìm + Fshare]

*Ví dụ: Kong: Skull Island Fshare

___________________________________________________

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage CSKH: Fshare.vn

Email: hotro@fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả