Top 10 phim bộ Hàn Quốc hay nhất năm 2021 nhất định phải xem

Những ngày tháng giãn cách ở nhà thật quá nhàm chán, bạn cứ để thời gian trôi qua như vậy sao. Hãy cùng Fshare xem hàng loạt phim bộ Hàn Quốc hay nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhanh tay lưu lại để cày thôi nào!

1. Vicenzo

Đứng vị trí số 1 là bộ phim Vicenzo thuộc thể loại phim hài đen được ra mắt vào cuối tháng 2/2021. Nội dung xoay quanh Vincenzo Cassano (Song Joong Ki thủ vai) là một người Ý gốc Hàn, anh là tư vấn cấp cao cho ông trùm Mafia ở đó. Câu chuyện bắt đầu khi ông trùm Mafia qua đời, và anh lên nắm quyền và có ý định tiêu diệt Vincenzo. Không còn cách nào khác, Vincenzo đành về lại Hàn Quốc để thực hiện một phi vụ bí mật trị giá triệu đô rồi cao chạy xa bay.

Cùng xem phim Vincenzo được người dùng chia sẻ tại đây!

2.The Penhouse

Được ra mắt từ năm 2020, Cuộc chiến thượng lưu là bộ phim đã làm mưa làm gió suốt hai năm trời với nội dung kịch tính và đầy bất ngờ khiến người xem không thể rời mắt. Phim xoay quanh những gia đình thượng lưu ở Hàn Quốc và cuộc tranh đua về gia thế, tình yêu, địa vị,… của họ.

Cùng xem phim Penhouse được người dùng chia sẻ tại đây!

3. Hospital Playlist

Chuyện đời bác sỹ là bộ phim do đạo diễn Shin Won-ho chịu trách nhiệm sản xuất và đã ra mắt mùa thứ 2 vào mùa hè năm 2021. Với nội dung nhẹ nhàng, sâu sắc pha yếu tố hài hước, bộ phim như một liều thuốc chữa thành vết thương được rất nhiều khán giả yêu thích.

Cùng xem phim Hospital Playlist được người dùng chia sẻ tại đây!

4. Kẻ săn người

Nếu bạn là một người thích xem phim trinh thám, hình sự gây cấn, hấp dẫn trên từng thước phim thì Kẻ Săn Người là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bộ phim đã khiến người xem “xoắn não” với những cú twist vô cùng xuất sắc. Những bí mật dần được phơi bày và sự thay đổi của nhân vật Jeong Ba-reum càng khiến khán giả thích thú. Bên cạnh đó, bộ phim còn lên án những vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Cùng xem phim Kẻ săn người được người dùng chia sẻ tại đây!

5. Sở hữu

Sở Hữu là một trong những phim bộ Hàn Quốc đáng chú ý nhất mùa hè năm 2021 với nội dung phim xoay quanh giới thượng lưu Hàn Quốc.

Bộ phim đã tái hiện rõ nét bức tranh hào nhoáng nhưng đầy vết ố của thế giới thượng lưu dưới góc nhìn chân thực của một người phụ nữ mạnh mẽ, tham vọng. Qua mỗi tập phim, người xem càng cảm thấy thích thú hơn với những vấn đề nóng hổi về tình yêu, cuộc sống được lồng ghép trong bộ phim.

Cùng xem phim Sở hữu được người dùng chia sẻ tại đây!

6. Vươn ra tội ác

 

Là một trong những phim bộ Hàn Quốc hay nhất thuộc thể loại trinh thám, bộ phim Vượt Ra Tội Ác – Beyond Evil đã không làm khán giả thất vọng với nội dung chặt chẽ, hấp dẫn.

Cùng xem phim Vươn ra tội ác  được người dùng chia sẻ tại đây!

7. River Where The Moon Rises

Sông Đón Trăng Lên là bộ phim nhận được sự quan tâm nhiệt tình của công chúng với sự góp mặt của ngọc nữ Kim So Hyun. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu đầy bi kịch giữa công chúa Pyeong Gang và chàng tướng quân On Dal.

Trong đó, công chúa Pyeong Gang luôn có tham vọng giành được ngôi vương của Cao Câu Ly và cô bất chấp mọi thứ để đạt được điều đó, kể cả việc lợi dụng tình cảm của chàng ngốc On Dal. Ngược lại, On Dal là chàng trai hiền lành, anh chỉ có mục tiêu duy nhất là hết lòng hy sinh, giúp đỡ cho người mình yêu. Mối tình đầy mâu thuẫn và nút thắt này đã mang đến cho người xem nhiều thước phim gây cấn, hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Cùng xem phim River Where The Moon Rises được người dùng chia sẻ tại đây!

8. Oh! Master

Oh! Thạc Sĩ là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng xoay quanh hai nhân vật Oh Joo In (Nana thủ vai) và Han Bi Soo (Lee Min Ki thủ vai). Trong đó, Oh Joo In là một nữ minh tinh đang được săn đón trong các phim hài tình cảm còn Han Bi Soo lại là biên kịch kinh dị nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trong giới giải trí phức tạp, Joo In luôn phải vật vã với các mối quan hệ để có thể giữ vững được vị trí của mình còn Bi Soo lại không thích hẹn hò với ai. Cuộc đời hai người ngỡ như song song lại vô tình về “chung nhà”, tạo nên những tình huống cười ra nước. Qua thời gian, họ nảy sinh tình cảm và dần thấu hiểu đối phương hơn.

Cùng xem phim Oh! Master được người dùng chia sẻ tại đây!

9. Tầng lớp Itaewon

Hit or Miss: JTBC và tham vọng Hollywood hóa với phiên bản tiếng Anh của Itaewon Class - The Millennials Life

Tầng lớp Itaewon là một trong những phim bộ Hàn Quốc hay năm 2020 được giới trẻ vô cùng yêu thích. Phim thành công xây dựng những nhân vật đầy đặc biệt, ấn tượng nhất là hình tượng nữ chính mới lạ, đầy thu hút, thoát khỏi motip thường thấy trong phim Hàn.

Phim kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp Park Sae-royi (Park Seo Joon) vốn sống đang yên bình thì bỗng chốc bị đảo lộn hoàn toàn và rơi vào bi kịch sau khi anh bị đuổi học khỏi trường cấp 3 vì đã đánh một kẻ bắt nạt có cha là chủ tịch Jang. Bi kịch còn ập đến khi cha anh sau đó cũng đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi do chính kẻ đó gây ra, bản thân Sae-royi phải vào tù vì tội mưu sát nhưng những kẻ thủ ác thì lại bình yên vô sự.

Cùng xem phim Itaewon được người dùng chia sẻ tại đây!

10. Hạ cánh nơi anh.

 

Hạ cánh nơi anh là bộ phim hay được rất nhiều người yêu thích của nền giải trí Hàn Quốc khi nằm trong top 8 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất, phim là câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và cảm động của cô gái tài phiệt người Hàn Quốc với anh lính Triều Tiên.

Câu chuyện mở đầu khi cô gái Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) gặp lốc xoáy khi chơi dù lượn, bị cuốn sang địa phận Triều Tiên, may mắn được đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) tại đây cứu giúp. Trong thời gian Se Ri lưu lại nhà của Jung Hyuk, họ dần nảy sinh tình cảm. Mối tình vượt qua biên giới và chính trị của họ thực sự lấy đi nước mắt của người xem.

Cùng xem phim Hạ cánh nơi anh được người dùng chia sẻ tại đây!

Cùng Fshare thưởng thức trọn vẹn top 10 phim bộ hay nhất năm 2021 bên gia đình trong mùa dịch này nhé!

———————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả