Top 12 phim Giáng Sinh đáng xem để mùa Noel 2023 thêm ấm áp

Nói đến phim Noel, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới những bộ phim kinh điển như: Home Alone, Frozen… Năm nay, để Fshare đổi “gu” cho bạn những bộ phim Noel mới những không kém phần hấp dẫn nha.

Phim Hoạt Hình Giáng Sinh 

The Nightmare Before Christmas (1993) – Đêm kinh hoàng trước Giáng Sinh

Quá chán nản cứ đến mùa Halloween hù dọa mấy đứa trẻ con, Jack đã quyết định năm nay sẽ bắt cóc ông già Noel. Sau đó tự mình cải trang thành ông già Noel sau đó đi phát quà cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, thay vì Jack sẽ phát những món quà ngọt ngào. Thay vào đó, anh sẽ phát những món quà quái dị kèm theo những sinh vật kinh khủng cho những đứa nhóc dễ thương. Nhưng liệu kế hoạch của anh có thành công hay không, hay là sẽ trở thành Ác mộng trước đêm Giáng Sinh?

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

The Grinch (2018) – Kẻ Cắp Giáng Sinh

Bộ phim nói về The Grinch là một kẻ cô độc, suốt ngày cau có. Hắn không sống chung với bất kỳ ai mà ở trong hang núi với một chú chó. Bị bỏ rơi từ nhỏ, hắn luôn ganh tị với niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Cũng chính vì thế, The Grinch đã âm mưu phá hoại lễ giáng sinh của dân làng. Lòng thiện lương của anh ấy thay đổi khi gặp một cô bé với tâm hồn đầy hào sảng và yêu mến Giáng Sinh.

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

KLAUS (2019) – Câu chuyện Giáng Sinh

Phim xoay quanh Jesper – cậu con trai ích kỷ và lười biếng của ngài Cục trưởng Bưu chính giàu có. Thấy con mình chỉ biết hưởng thụ mà không biết lao động, ông đã quyết định đưa con đến vùng Smeerensburg xa xôi, hẻo lánh với nhiệm vụ là phải chuyển được 6000 bức thư trong vòng 1 năm thì mới được quay trở về nhà. Những tưởng điều đó là bất khả thi ở một thị trấn hẻo lánh nhưng câu chuyện đã rẽ sang một hướng khác khi Jesper gặp một người thợ làm đồ chơi ẩn dật, Klaus, và cùng ông lan tỏa niềm vui tới những đứa trẻ trong thị trấn Smeerensburg tăm tối và ảm đạm.

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Scrooge: A Christmas Carol (2022) – Bài hát Giáng Sinh

A Christmas Carol là bộ phim nhạc kịch với những bài hát sâu lắng và nhẹ nhàng. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả với yếu tố siêu nhiên, du hành thời gian và âm nhạc. Đây có thể là thể loại phim hoạt hình đặc sắc, mới lạ để gia đình cùng nhau thưởng thức.

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY! 

Phim kinh dị Giáng Sinh

Rare Exports : A Christmas Tale (2010) – Quỷ Già Noel

Một nhóm người vô tình khai quật được một ngôi mộ kì lạ trên núi tuyết. Họ tin rằng, đây chính là nơi của ông già Noel. Tuy nhiên, bọn họ không biết rằng, ngay từ khi họ khai quật ngôi mộ, họ đã vô tình giải thoát ra cho một sinh vật vô cùng tàn ác. Sinh vật này trái ngược hoàn toàn với ông gia Noel. Bắt đầu, những trẻ em, những con tuần lộc bị mất tích một cách bí ẩn, và đồng thời, một ông già kì lạ vô tình rơi vào bẫy của họ. Nhưng liệu ông già ấy có liên quan gì đến mọi chuyện kì lạ đang diễn ra tại đây không ?

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Krampus (2015) – Ác mộng đêm Giáng Sinh

Xa xưa có truyền thuyết kể rằng, nếu như ai làm mất đi tinh thần Giáng Sinh hoặc phá hoại ngày lễ ấy, thì sẽ có một sinh vật tên Krampus đến và trừng phạt bạn. Quay lại câu chuyện, nội dung xoay quanh gia đình Engel, như bao gia đình khác họ đang có một mùa Giáng Sinh bên nhau. Tuy nhiên trước khi đến đêm Giáng Sinh, cả gia đình lại có những xung đột khiến cho không khí mùa lễ hội dần mất đi. Từ khoảnh khác đó, vô số sự kiện tà ác đã tìm đến gia đình họ. Liệu đó có phải là Krampus hay chỉ là một trò đùa quái ác của tên biến thái nào đó ?

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Better Watch Out (2016) – Đêm ngoại ô

Một cô gái trẻ được thuê bởi một gia đình nọ để nhờ cô chăm sóc đứa con trai 13 tuổi. Tưởng chừng như công việc giữ trẻ này trôi qua một cách nhàm chán thì có 2 tên lạ mặt đột nhập vào nhà. Vừa bảo vệ bản thân cũng như đứa trẻ, cô đã phải tìm đủ mọi cách để có thể kéo dài thời gian cũng như chờ người đến giúp. Nhưng mà cô nào biết rằng, việc đột nhập chỉ là một vở kịch, là một mảnh ghép trong một kế hoạch kinh hoàng phía sau.

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

The Lodge (2019)

Bộ phim nói về một gia đình 4 người cùng nhau đón Giáng Sinh tại một cabin hẻo lánh. Theo lịch trình thì tất cả sẽ ở cùng nhau qua mùa Giáng Sinh. Tuy nhiên, vì có công việc đột xuất nên ông bố phải rời đi, để lại hai người con ở cùng với người bạn gái của mình. Tuyết càng ngày càng dày đặc, cộng thêm nỗi cô đơn bắt đầu bao trùm lấy Cabin. Dần dần những sự kiện kì bí bắt đầu xảy ra với tất cả mọi người. Liệu ba người có kịp thoát khỏi những sự kiện kì lạ và người ba có về kịp lúc để cứu gia đình mình hay không ?

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Phim hài tình cảm Giáng Sinh

Holidate (2020) – Hẹn hò ngày lễ

Xoay quanh cặp đôi Sloane và Jackson. Họ là hai người trẻ chán ngán việc xuất hiện một mình trong các buổi tụ tập ngày lễ nhưng lại không muốn bị ràng buộc bởi mối quan hệ nghiêm túc, vì thế họ trở thành ‘Holidate’ – Bạn hẹn ngày lễ của nhau. Và cũng như bao bộ phim khác về những mối quan hệ hợp đồng, chàng và nàng cùng trải qua một loạt các ngày lễ trong năm, cảm thấy tâm hồn dần đồng điệu và lôi cuốn nhau.Tất nhiên một số biến cố nho nhỏ sẽ xảy đến khiến cả hai có chút cãi vã, nhưng sau tất cả họ lại hạnh phúc bên nhau.

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Dash & Lily (2020)

Bộ phim tập trung vào một câu chuyện tình ấm áp giữa hai nhân vật chính là Lily – một cô gái nhút nhát và trưởng thành hơn tuổi, cùng Dash – một chàng trai cô đơn. Trên một kỳ nghỉ Giáng Sinh, Lily cảm thấy cô đơn và buồn bã, cô quyết định viết một cuốn sổ màu đỏ và để lại những trò chơi và thử thách kỳ quặc bên trong, rồi đặt nó tại một cửa hàng sách lớn ở New York. Và tình cờ, Dash – chàng trai cô đơn – phát hiện cuốn sổ này. Sau việc làm đó, cuộc gặp gỡ của họ bắt đầu từ đây.

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Happiest Season (2020) – Mùa Hạnh Phúc Nhất

Là bộ phim Noel tiêu biểu của năm 2020, khai thác đề tài tình yêu đồng giới của hai cô gái: Abby và Harper. Trong dịp nghỉ lễ Giáng Sinh, Abby được bạn gái mời đến thăm gia đình mình. Đến thăm nhà người yêu trong tâm trạng hồi hộp và háo hức, Abby ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật rằng, Harper vẫn chưa công khai về giới tính thật của mình cũng như tình cảm của cả hai cho bố mẹ.

Từ đó, nhiều tình huống hài hước diễn ra khiến họ phải tìm cách lấp liếm, che giấu sự thật. Đồng thời vượt qua những xích mích và rào cản khi công khai tình yêu của mình.

>>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Love Hard (2021)

Chuyện về Natalie, người bắt đầu một cuộc phiêu lưu hẹn hò trực tuyến và phải lòng một chàng trai tên Josh. Tuy nhiên, khi quyết định đến gặp anh ta trực tiếp, cô phát hiện ra rằng Josh không phải là người mà anh ta đã miêu tả trong hồ sơ trực tuyến của mình. Điều này dẫn đến một loạt tình huống hài hước và thách thức đối với Natalie.

>>> Bạn có thể tải nội dung được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

 

Bằng cách tải về phim yêu thích của bạn với tính năng “Tải file về tài khoản”. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm xem phim mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

>>>Xem thêm bài viết FSHARE HƯỚNG DẪN TẢI NHANH VỚI TÍNH NĂNG TẢI FILE VỀ TÀI KHOẢN

——————————————————————————

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn 

FanPage CSKH: Fshare.vn 

Tin liên quan Thêm từ tác giả