Top 3 bộ phim hoạt hình đáng sợ không dành cho trẻ em

Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh vui tươi, thú vị và sặc sỡ màu sắc dành cho trẻ em. Tuy nhiên, trên thế giới vẫn có không ít những bộ phim bề ngoài rõ ràng gắn mác hoạt hình nhưng tình tiết bên trong lại khá kinh dị. Dưới đây 3 bộ phim “tít học sinh nhưng nội dung phụ huynh” mà bạn không nên xem thường.

ParaNorman

 

ParaNorman - Another Great Stop Motion Animation from Laika

 

“ParaNormal” đã có màn “dội bom” rất thành công khắp các phòng chiếu và được công nhận là một trong những phim hoạt hình về zombie hay nhất. 

Ý tưởng về một cậu bé nhìn thấy linh hồn người chết không còn quá mới lạ, tuy nhiên cốt truyện lạ lẫm khi để người chết báo tin về vụ tấn công của quái vật, zombie, phù thuỷ thì lại khiến người xem “rợn gáy”.

Không chỉ vậy, phần hình ảnh stop-motion có phong cách đặc tả chi tiết của ParaNormal càng khiến yếu tố kinh dị trong phim trở nên ghê rợn hơn. Dễ hiểu khi bộ phim được xếp vào nhóm thể loại phim hoạt hình không dành cho trẻ em.

 Monster House

 

DJ & Chowder & Jenny | Monster House movie | 2006 (With images ...

 

Monster House kể về một lũ trẻ sống ở vùng ngoại ô nọ. Chúng tò mò khám phá ngôi nhà hàng xóm và rồi phát hiện ra rằng đó không phải là một ngôi nhà bình thường mà là nơi ẩn náu của quỷ dữ. Bởi vì bây giờ đang là dịp Halloween nên không ai tin lời ba đứa trẻ, chúng phải cùng nhau tìm ra kế hoạch để ngăn chặn con quái vật đó làm hại mọi người.

Là một phim kinh dị đúng nghĩa với đầy đủ các yếu tố ma quái. Để tránh mác PG -13, 2 đạo diễn đã khéo léo lựa chọn một kết phim nhẹ nhàng với cảm giác chiến thắng cho nhân vật chính, nhưng chỉ vậy vẫn không đủ để “Monster House” bớt đáng sợ hơn với các em nhỏ.

The Nightmare Before Christmas

 

Walt Disney The Nightmare Before Christmas Art 16 Month 2018 Wall ...

 

Không phải bàn cãi về sự nổi tiếng cũng như tính biểu tượng của “The Nightmare Before Christmas”. Bộ phim không hẳn là phim kinh dị, ngược lại cũng hàm chứa nhiều yếu tố nhân văn khi kể về ông hoàng của thị trấn Halloween và nỗi cô đơn cũng như sự trống rỗng trong tâm hồn. Tuy nhiên, tạo hình kỳ quái có phần ghê rợn cùng bối cảnh u tối rợn người trong phim đủ làm “chết khiếp” bất cứ đứa trẻ nào. Dù rất nổi tiếng, “The Nightmare Before Christmas” chưa bao giờ nằm trong danh sách những bộ phim hoạt hình gợi ý cho các khán giả nhỏ tuổi.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “ParaNorman”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ParaNorman Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả