Top 5 bộ phim “Hàn Xẻng” khai thác đề tài pháp luật hấp dẫn

Truyền hình xứ sở Kim Chi thường được biết đến với những bộ phim tình cảm lãng mạn, hay những câu chuyện tình yêu sướt mướt lấy đi nước mắt người xem…Tuy nhiên luật pháp cũng là một “món ăn” quen thuộc với khán giả khi được các nhà làm phim khai thác một cách khá thành công. Nếu bạn là fans của những bộ phim có tình tiết “hack não”  hay căng thẳng nghẹt thở thì tuyệt đối không được bỏ qua list 5 bộ phim Hàn khai thác đề tài luật pháp dưới đây nhé!

 Defendant – Bị cáo 

Vài dòng về Defendant – Bị Cáo (2017) – LEGLESS BIRD

“Bị cáo” là siêu phẩm pháp đình được yêu thích nhất Hàn Quốc năm 2017. Ji Sung vào vai Park Jung Woo, một người đàn ông vĩ đại và lý tưởng của cả gia đình và xã hội. Một ngày biến cố bất ngờ ập đến làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời Jung Woo. Từ một người có tất cả anh bỗng trắng tay. Éo le nhất là anh trở thành nghi can số một trong vụ án giết vợ và con gái mình. Trước tình thế đó anh buộc phải tự mình tìm ra sự thật.

Trong hành trình ấy, anh phải âm thầm đối đầu với những kẻ đứng đằng sau thao túng vụ án. Những kẻ muốn bẻ gãy cả tinh thần lẫn ý chí của người công tố viên tài năng.

Biên kịch phim vô cùng khéo léo trong việc gài gắm tình huống bất ngờ và nội dung. Phim không bắt đầu bằng cảnh vụ án mà là cảnh nhà tù – nơi Jung Woo đang bị giam và đối diện với bản án tử hình. Mọi diễn biến đều được gợi mở từ từ qua hồi ức, đối thoại, tâm lí nhân vật về toàn bộ kí ức trong vòng  4 tháng của Jung Woo.

Remember – Cái giá của tội ác

Cái Giá Của Tội Ác | (2018) HTV2 Trọn bộ Tập cuối HD

Là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng vì nhập ngũ của mỹ nam Yoo Seung Ho. Anh hóa thân vào vai chàng trai có trí nhớ siêu phàm Seo Jin Woo – người có khả năng ghi nhớ cụ thể từng chi tiết những chuyện đã xảy ra trong quá khứ đến mức tiểu tiết nhất. Anh quyết tâm sử dụng năng lực thiên tài của mình theo đuổi nghề luật sư để tìm ra thủ phạm thật sự trong vụ án hàm oan của cha mình. Trong chặng đường đầy cam go đó, xác cánh bên anh là nữ công tố viên Lee In Ah năng nổ, đầy tâm huyết. Đặc biệt không thể không nhắc đến Nam Gyo Man một kẻ máu lạnh, mắc chứng rối loạn cảm xúc và cũng là người vu oan cho cha của Jin Woo 

Càng về sau câu chuyện càng trở nên phức tạp và khó đoán. Xen vào đó là câu chuyện tình ngọt ngào và đầy day dứt của cặp đôi chính. Có thể nói với nội dung chứa đựng vô số những tình tiết bất ngờ, diễn biến nhanh và đặc biệt khó lường đã giúp “Cái Giá Của Tội Ác” thu hút không ít đối tượng người xem.

Whisper – Lời thì thầm 

Lời Thì Thầm

Là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi ăn ý Lee Bo Young và Lee Sang Yoon trên sóng truyền hình. Lee Bo Young sẽ hóa thân vào nhân vật nữ thanh tra gan dạ, suy luận sắc bén thường xuyên phá những vụ án hóc búa – Shin Young Joo. Bố của cảnh sát  Shin Young Joo đã bị vu khống trong một vụ giết người. Lee Sang Yoon đảm nhận vai thẩm phán Lee Dong Joon, một người có tính cách khá phức tạp. Lee Dong Joon căm ghét các cuộc hôn nhân chính trị nhưng chính anh đã dùng cách này để tiếp tục làm luật và tránh các cáo buộc về mình. Bên cạnh đó dẫu biết rõ cha của Shin Young Joo bị oan nhưng vì bị cấp trên cưỡng chế, anh đành phải tuyên ông có tội. Cuối cùng từ hiểu lầm đối đầu họ cùng nhau hợp tác để vạch trần những vụ tham nhũng xảy ra tại một công ty luật hàng đầu và trong giới chính trị.

Đối Tác Đáng Ngờ

Ngắm những hình ảnh "nóng" trong Đối tác đáng ngờ, hẳn fan của Ji ...

“Đối Tác Đáng Ngờ”  là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai người làm việc tại tòa án. Có một tên xác nhân hàng loạt luôn tìm cách truy sát cặp đôi chính. Trong phim Ji Chang Wook vào vai Noh Jin Wook – một người đàn ông trẻ trở thành công tố viên theo mong  ước của cha mình. Sau một vụ tai nạn, anh đã đổi nghề thành 1 luật sư tư. 

Nam Ji Hyun vào vai Eun Bong Hee – một học viên trong học viện tư pháp. Cô vô tình bị trở thành nghi phạm giết người và đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Với sự trợ giúp của luật sư, cô được minh oan và trở thành tập sự cho văn phòng luật của Noh Jin Wook. Từ đây cả hai phối hợp để giải quyết những vụ án và tình cảm của họ bắt đầu.

“Đối Tác Đáng Ngờ”sở hữu dàn diễn viên đẹp, nội dung hài hước, hấp dẫn đã tái hiện cho khán giả hiểu rõ hơn về ngành Luật sư.

Suits – Luật sư đấu trí 

Fan tan chảy với giọng hát của Jung Eun Ji trong OST mới nhất của ...

Ra mắt năm 2018, là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên bộ phim pháp lý nổi tiếng cùng tên của Mỹ. Xoay quanh một công ty luật. Trong phim Jang Dong Gun đóng vai Choi Kang-Seok, một luật sư huyền thoại trong ngành luật Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình hấp dẫn và thần thái quyến rũ chết người. Trong khi đó Park Hyung-Sik sẽ đóng vai Go Yeon-Woo, một luật sư có trí nhớ thiên tài. Ban đầu anh không có giấy phép hành nghề và bằng đại học, nhưng được gia nhập vào công ty luật sau khi được đích thân luật sư Choi Kang-Seok lựa chọn. 

Bộ phim thu hút nhiều sự chú ý nhất bởi sở hữu đến 2 gương mặt mỹ nam thuộc 2 thế hệ là Jang Dong-Gun  và Park Hyung-Sik. Nhan sắc đỉnh cao của 2 nam chính cùng những tình tiết hồi hộp dồn dập khiến khán giả vừa xem vừa xuýt xoa bởi nhan sắc vừa hồi hộp đến nghẹt thở. Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim về luật được đánh giá có nội dung nặng nhất và có tính chuyên ngành nhất so với các bộ phim cùng thể loại được phát sóng cùng thời điểm.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Bị cáo”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ “Bị cáo Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả