Top 5 bộ phim nóng bỏng gợi tình “không giống ai”

Những bộ phim lấy tình dục làm chất xúc tác đẩy ý nghĩa câu chuyện lên đỉnh điểm có rất nhiều. Nhưng làm sao lồng ghép nó một cách khéo léo để khắc họa tâm lý nhân vật và lột tả chân thực câu chuyện tình yêu kỳ lạ của họ thì không phải chuyện dễ. Dưới đây là những bộ phim được kể dưới nhiều cách khác nhau, có nhiều cảnh nóng táo bạo nhưng vẫn được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá cao về nhiều mặt, dù cho vẫn còn một số ý kiến trái chiều.

1. The Piano Teacher (2001)

Phim kể về chuyện giữa Erika, một cô giáo dạy dương cầm và cậu học trò Walter. Erika đã gần 40 nhưng vẫn bị mẹ quản lý quá gắt gao. Cô muốn thoát khỏi sự kìm cặp khắt khe của bà nhưng không có cách nào ngoài việc tự làm đau bản thân mình rồi từ đó cô có khuynh hướng khổ dâm (BSDM). Walter đã thầm yêu cô giáo và cả hai đã có những cuộc ân ái táo bạo không ngừng nghỉ với nhau. Nhưng lâu dần anh nhận ra cuộc sống quái dị của cô và muốn kéo cô ra khỏi thế giới tối tăm ấy nhưng không thành. Bộ phim để lại một cuộc tình đầy tiếc nuối, nhất là với những người yêu dòng phim lãng mạn muốn có một câu chuyện kết thúc có hậu giữa chàng trai trẻ và cô giáo của mình.

Bộ phim lấy đề tài nặng nề nhưng được đạo diễn người Áo, Michael Haneke kể qua một góc nhìn rất thơ. Những góc quay nghệ thuật và mang đậm chất điện ảnh cùng những bản nhạc piano xen kẽ chính là lý do khiến phim đạt nhiều giải thưởng như Giải Liên hoan phim Cannes cho cả Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhấtGiải phim Đức cho Phim nước ngoài hay nhất,…mặc dù phim còn gây tranh cãi vì có nhiều cảnh ám ảnh.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Cách tải phim cực nhanh full HD, chuẩn 4K, Brulay tại đây.

2. Secretary (2002)

Secretary là một chuyện tình đầy kỳ lạ của hai con người có vấn đề về mặt tâm lý. Lee (Maggie Gyllenhaal) là một cô gái có gia đình không được êm ấm, cô thường tự giải tỏa nỗi bức bối trong mình bằng cách tự làm tổn thương bản thân. Còn Mr. Grey (James Spader) là chàng luật sư mắc chứng ám ảnh cưỡng chế, có khuynh hướng bạo dâm và luôn muốn người khác làm theo ý mình. Sau khi Lee vào làm thư ký cho Mr. Grey, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau làm những hành vi thỏa mãn nhu cầu của đối phương. Những cảnh nóng táo bạo nhưng không quá thô kệch đã khắc họa rõ nét tâm lý nhân vật và những cảm xúc khác lạ của họ. Từ đó tạo nên một chuyện tình không giống ai nhưng lại hoàn hảo với riêng hai con người ấy.

Nhiều người cho rằng nếu so sánh trong dòng phim khổ dâm – bạo dâm (BDSM) lãng mạn thì “50 sắc thái” không là gì so với Secretary, một trong những bộ phim mở màn hoàn hảo cho dòng phim này ở thế kỷ 21. Phim cũng đã nhận được đề cử tiêu biểu như Giải Quả cầu Vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất, và đạt được Giải thưởng Tinh thần độc lập cho Kịch bản đầu tay hay nhất.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Cách tải phim cực nhanh full HD, chuẩn 4K, Brulay tại đây.

3. 9 Songs (2004)

Phim kể về chuyện tình giữa chàng nghiên cứu viên về khí hậu Matt và cô sinh viên 21 tuổi Lisa. Cuộc tình của họ kéo dài chỉ vỏn vẹn 12 tháng nhưng đã trải qua hết tất cả các cung bậc cảm xúc trong tình yêu lẫn tình dục. Họ gặp nhau tại một buổi trình diễn âm nhạc ở London và rồi lao vào nhau như hai con thiêu thân. Phim không kể chuyện theo cách thông thường mà chủ yếu dùng âm nhạc và hình ảnh để truyền tải nội dung đến khán giả. 9 bản nhạc Rock & Roll cùng những giai điệu lúc thì mạnh mẽ, sôi động, lúc lại nhẹ nhàng, sâu lắng khiến các cảnh nóng trong phim thêm chân thực mà vẫn đầy chất nghệ thuật. 

Bộ phim được quay bởi đạo diễn người Anh, Michael Winterbottom, và từng được chiếu tại liên hoan phim Cannes gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Nhưng dù sao đây cũng là tác phẩm được đầu tư và trau chuốt cả về âm thanh lẫn hình ảnh, mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ về một câu chuyện tình yêu mãnh liệt.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Cách tải phim cực nhanh full HD, chuẩn 4K, Brulay tại đây.

4. Brokeback Mountain (2005)

Brokeback Mountain khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối về mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở của Ennis (Heath Ledger) và Jack (Jake Gyllenhaal), hai chàng cao bồi của miền Tây nước Mỹ trong những năm 60. Họ tình cờ gặp nhau khi cùng làm công việc chăn cừu phía sau dãy nũi. Để rồi đất trời hoang vu ấy đã gắn kết hai tâm hồn cô độc này lại với nhau . Nhưng sau bao thăng trầm họ vẫn không thể ở bên nhau vì nhiều định kiến xã hội với người đồng tính lúc bấy giờ.

Đây là một trong những bộ phim điện ảnh mở màn cho chủ đề về tình yêu của người đồng tính. Những phân cảnh nóng được quay một cách chân thực cùng với những xúc cảm phức tạp, giằng xé của các nhân vật trong phim chính là hình mẫu cho những bộ phim về tình cảm đồng tính sau này. Bộ phim đạt được nhiều giải thưởng danh giá ở Liên hoan phim Venice 2005, Oscar 2006 và Quả cầu vàng 2006 cho nhiều hạng mục.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Cách tải phim cực nhanh full HD, chuẩn 4K, Brulay tại đây.

5. Room in Rome (2010)

Room in Rome là câu chuyện tình một đêm lạ lùng giữa hai người phụ nữ đến từ hai vùng đất xa lạ. Alba (Elena Anaya) và Natasha (Natasha Yarovenko) gặp nhau tại quầy rượu của một khách sạn ở Rome, thủ đô nước Ý. Cùng với men rượu, cả hai bộc bạch nỗi lòng với nhau và tìm thấy ở đối phương sự đồng cảm lạ lùng. Họ thuê một căn phòng trong khách sạn ấy và đã trải qua những cảm giác thăng hoa chưa từng có với nhau. Những sợ hãi, bất lực trước cuộc đời của hai con người ấy như được xoa dịu đi khi họ ở cùng nhau, trần trụi mà chân thành đến tận cùng. 

Room in Rome được quay bởi Julio Médem, một đạo diễn người Tây Ban Nha. Những cảnh quay nổi bật với ánh đèn mờ, hòa cùng gam màu nâu cổ từ các bức tranh Phục hưng treo trên tường tạo hiệu ứng lên hai cơ thể đẹp tuyệt vời. Phim được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế 2010 Oldenburg – Đức, được cả người xem lẫn các chuyên gia điện ảnh đánh giá cao về tính nghệ thuật. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Cách tải phim cực nhanh full HD, chuẩn 4K, Brulay tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả